+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/7: Mai Phương Thúy chua xót vì bị khán giả lãng quên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Mai Phương Thúy chua xót vì bị khán giả lãng quên

    Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy than thở việc mọi người không còn nhận ra mình khi cô xuất hiện tại nơi công cộng.

    Cô viết: "Tôi cứ nghĩ tôi nổi tiếng lắm nhưng 2 hôm liền, nhân viên ở 2 cửa hàng tôi thương mến đều không nhận ra tôi. Cái cảm giác ngã oạch từ mộng tưởng nó đau đớn làm sao. Rồi tôi cười bản thân mình. Nếu không ảo tưởng mình ở vị trí quá cao thì giờ đâu có chua xót thế".

    "Được yêu thích càng làm cái tôi của bạn méo mó. Ôi người con gái an yên trong vắt như nước của năm ngoái đâu rồi. Thấy tôi buồn em ấy còn nói: 'Chị thi The Voice đúng không'", Mai Phương Thúy kể.

    Thậm chí, ở dưới phần bình luận, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn cho biết cô cảm thấy bị tổn thương và hài hước tiết lộ sẽ đi ăn để vơi đi nỗi buồn.

    Dòng trạng thái của Mai Phương Thuý lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bình luận động viên Mai Phương Thúy, khen cô là "hoa hậu thân thiện và dễ mến nhất Việt Nam".

    Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Cùng năm, cô đại diện nước nhà dự thi Miss World và vào Top 17 chung cuộc. Trên thực tế, Mai Phương Thúy là một trong số những hoa hậu hiếm hoi có thể giữ được độ hot hàng đầu dù đã đăng quang nhiều năm.

    365 bất ngờ tái ngộ khiến fan xúc động

    Tối 10/7, các thành viên nhóm nhạc 365 đình đám một thời bất ngờ đăng ảnh tái ngộ lên trang cá nhân của mỗi người khiến fan không khỏi bồi hồi xúc động. Nếu S.T Sơn Thạch, Jun Phạm hay Isaac chia sẻ hình ảnh với dòng chú thích "10 năm" thì Will dí dỏm đăng ảnh "dìm hàng" các thành viên: "Trang của ai người đó ổn nha".

    3 năm sau khi 365 tan rã, hiện mỗi thành viên đều đã có sự nghiệp riêng thành công. Những hình ảnh này khiến khán giả không khỏi xúc động, nhớ lại khoảng thời gian nhóm 365 tỏa sáng trên sân khấu với những hoạt động âm nhạc. Vẫn có nhiều fan hâm mộ bày tỏ mong muốn một ngày nào đó, cả 4 thành viên sẽ tái hợp trên sân khấu và trình diễn với nhau.

    Nhóm nhạc nam 365 được thành lập vào ngày 22/9/2010 thông qua cuộc thi tìm kiếm tài năng Way2shine của công ty VAA do Ngô Thanh Vân quản lý. Ban đầu 365 bao gồm 5 thành viên Isaac, Jun, Tronie, Will, S.T. Tuy nhiên, Tronnie đã nói lời chia tay với nhóm để tập trung cho sự nghiệp riêng vào năm 2013.

    365 là một nhóm nhạc thần tượng được đào tạo bài bản theo mô hình của các nhóm nhạc chuyên nghiệp Hàn Quốc. Trước khi được debut cả 5 thành viên đều phải qua quá trình khổ luyện gian nan về thanh nhạc, vũ đạo, thể lực và kỹ năng.

    Sau 3 tháng casting và 6 tháng luyện tập khó khăn, 5 thành viên trong nhóm đã được giới thiệu trước công chúng vào ngày 16/12/2010. Với ngoại hình sáng sân khấu, phong cách ăn mặc thời trang cùng với hát live tốt, nhảy đẹp nhóm đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của fan hâm mộ. Sau 5 năm hoạt động và cho đến nay nhóm 365 đã có lượng fan hùng hậu, không thua kém bất cứ ca sĩ tên tuổi nào

    Một số bản hit tạo dựng nên tên tuổi của nhóm 365 như: Get on the Floor, I let you down, Oh my love, Nơi anh không thuộc về, Hai cô tiên...

    Công ty quản lý lên tiếng về bê bối cưỡng hiếp đồng nghiệp của Kang Ji Hwan

    Ngày 9/7, cảnh sát Gyeonggi (Hàn Quốc) đã quyết định bắt giữ Kang Ji Hwan vì vướng các cáo buộc nghiêm trọng về tấn công tình dục.

    Sau khi Kang Ji Hwan bị bắt, công ty quản lý của anh đã đưa ra thông báo về vụ việc: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo tin tức đáng xấu hổ này. Chúng tôi sẽ xem xét tình hình giữa những người liên quan đến vụ việc và những sự việc phát sinh.

    Mong các bạn hiểu rằng công ty phải cẩn trọng trong tuyên bố vì nạn nhân cũng là nhân viên trong công ty và đều là những người chúng tôi muốn bảo vệ".

    "Hiện tại Kang Ji Hwan đã hủy bỏ mọi lịch trình để chịu sự điều tra của cảnh sát. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự cố đáng xấu hổ này", công ty viết trong thông báo.

    Theo cáo buộc, Kang Ji Hwan và hai nữ diễn viên cùng công ty đã trở về nhà nam tài tử trong tình trạng say khướt. Sau khi họ ngủ say, Kang Ji Hwan đã vào phòng riêng cưỡng hiếp A và tấn công tình dục B.

    Sau đó, một trong hai nữ nhân viên nhắn tin cho bạn với nội dung cầu cứu. "Tôi đang uống rượu ở nhà diễn viên Kang Ji Hwan và giờ bị kẹt ở đây rồi", người này viết trong tin nhắn. Theo nội dung tin nhắn, cô nhờ bạn báo cáo cảnh sát.

    Ngay trong tối 9/7, khi cảnh sát bắt giữ Kang Ji Hwan tại nhà riêng, anh vẫn đang trong tình trạng say rượu.

    "Việc điều tra vẫn chưa hoàn tất nên trừ việc Kang Ji Hwan bị bắt vì cưỡng hiếp và quấy rối tình dục, chúng tôi không thể công bố thêm bất kỳ điều gì", phía cảnh sát trả lời Yonhap News.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-117-mai-phuong-thuy-chua-xot-vi-bi-khan-gia-lang-quen-a283715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan