+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/8: "Vì sao đưa anh tới” bản Thái chính thức có lịch phát sóng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bảo Hân, Quốc Trường tiếc nuối khi phim Về nhà đi con sắp kết thúc

    Tập cuối "Về nhà đi con" được lên sóng vào lúc 21h ngày 12/8.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Hân (Ánh Dương) đã chia sẻ loạt ảnh hậu trường cùng dàn diễn viên và ê-kíp phim Về nhà đi con.

    "Bộ phim đầu đời để lại một cảm xúc khó tả, không ngờ mọi thứ thì sắp khép lại nhưng tình yêu thương và kỷ niệm vẫn còn lưu luyến và đầy ắp.

    Em xin gửi lời cảm ơn đến mọi người đã giúp đỡ, chỉ bảo em và chung tay cùng nhau tạo nên một bộ phim quốc dân không bao giờ quên. Tha thứ cho những sai lầm và thiếu sót. Và đây cũng chính là kỷ niệm đẹp nhất thời thanh xuân, con đường đẹp nhất mà em từng qua và được gặp rất nhiều con người đáng nể phục" - Bảo Hân tâm sự.

    Bảo Hân cũng không quên đăng ảnh hậu trường nhí nhố cùng dàn diễn viên của Về nhà đi con. Ở phần bình luận, các diễn viên Quỳnh Nga (vai Nhã), Trọng Hùng (vai Khải), Quang Anh (vai Bảo)... cũng 'tranh thủ' chia sẻ cảm xúc nhớ nhung đoàn phim cùng Bảo Hân. Đồng thời, diễn viên Lan Phương nhắn nhủ: "Háo hức chờ vai diễn tiếp theo của em lắm".

    Ngoài Bảo Hân, Quốc Trường (Vũ trong phim Về nhà đi con) cũng buồn bã nói lời tạm biệt trước khi tập cuối cùng của bộ phim phát sóng: "Cảm giác lúc này! Anh thật sự rất buồn vì sắp hết phim, rất lo lắng vì mai off Fan không biết còn chút máu nào trên mặt không, tối nay có lẽ mất ngủ, mai có gặp anh xấu xí quá đừng chạy nhé!"

    "Vì sao đưa anh tới” bản Thái chính thức có lịch phát sóng

    Bộ phim kéo dài 30 tập.

    My Love From Another Star ( tựa việt: Vì sao đưa anh tới) phiên bản Thái lan là một bộ phim nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả. Bộ phim đã hoàn tất việc quay phim vào ngày 31 tháng 1, dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 5/2019 sau khi hoàn thành quá trình chỉnh sửa đồ họa và máy tính. Tuy nhiên, bộ phim tiếp tục bị rời lịch chiếu vì lý do cần thêm thời gian để phía bên Trung Quốc chỉnh sửa bản dịch, bộ phim sẽ được chiếu song song cả ở Thái và Trung.

    Phiên bản gốc là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám với sự tham gia của Kim Soo Hyun và Jun Ji-Hyun. Với phiên bản Thái Lan làm lại bộ phim sẽ có 30 tập phim, được sản xuất bởi công ty Broadcast Thai Television.

    Hơn 11 năm sau Công nương Kate mới dám mặc quần short, lộ cặp chân dài nuột nà

    Hơn 11 năm sau Công nương Kate mới dám mặc quần short.

    Từ ngày về làm dâu cho Hoàng gia Anh, nhất cử nhất động trong cách ăn mặc hay ứng xử của công nương Kate Middleton luôn trong tầm ngắm của công chúng và cánh truyền thông. Hình ảnh nữ công tước xứ Cambridge tham gia sự kiện đua thuyền từ thiện ở Cowes với trang phục đậm chất thể thao cùng chi tiết quần short ngắn là điểm nhấn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Lần cuối cùng công chúng thấy cô mặc quần short là vào năm 2008 khi cô tham dự một bữa tiệc Disco Party tại London ( Anh), thời gian đó là Kate và hoàng tử William chưa lấy nhau.

    Hơn 11 năm sau, chúng ta mới thấy vị Công nương trong style thời trang thể thao thoải mái phá bỏ những “rào cản khắc nghiệt” trong quy luật trang phục của Hoàng gia Anh

    'Bom gợi cảm' nước Anh mặc như khoả thân gây náo loạn sân bay

    Chloe Ferry có mặc đồ, là bộ jumpsuit bó sát trùng màu da nên mới gây hiểu nhầm.

    Nổi tiếng từ lâu với thân hình “bốc lửa” và phong cách ăn mặc táo bạo, mới đây, Chloe Ferry lại tiếp tục khiến dân mạng “tá hỏa” vì bộ cánh “mặc như không” ở sân bay.

    Theo đó, hôm 8/8 (giờ địa phương), một người dùng Instagram chia sẻ lên trang cá nhân một đoạn clip ngắn quay lén Chloe Ferry tại sân bay, kèm dòng chú thích: “Cả ga sân bay nhìn chằm chằm”.

    Đoạn clip được quay từ phía sau sao truyền hình nước Anh. Lúc này, Chloe đang đẩy vali hành lý, mái tóc vàng buông thả, chân đi dép xỏ ngón. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là bộ cánh cô mặc.

    Những hình ảnh này lập tức được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Ban đầu, nhiều dân mạng “sốc” vì nghĩ người đẹp sinh năm 1995 quyết định “chơi lớn” bằng cách khỏa thân ở sân bay. Nhưng sau khi nhìn kỹ, hóa ra Chloe Ferry có mặc đồ, là bộ jumpsuit bó sát trùng màu da nên mới gây hiểu nhầm.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-118-vi-sao-dua-anh-toi-ban-thai-chinh-thuc-co-lich-phat-song-a288177.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan