+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/8/2020: Miko Lan Trinh bênh vực Hương Giang, công khai bạn trai là người chuyên giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 11/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 11/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Miko Lan Trinh bênh vực Hương Giang, công khai bạn trai là người chuyên giới

    Mới đây, trên trang cá nhân, Miko Lan Trinh đã đăng tải dòng trạng thái có nội dung chỉ trích nam MC đã miệt thị Hương Giang. Theo cô, Hương Giang là một người phụ nữ từ tâm hồn lẫn thể xác, trong ứng xử lẫn hành động. Đồng thời, cô cũng kêu gọi mọi người hiểu đúng về Trans - người chuyển giới.

    Trước đó, MC Trương Việt Phong bày tỏ: "Dù gì cũng là một nam nhân chuyển giới thành nữ mà cứ ngồi sóng truyền hình 'chỉ bảo' phụ nữ thuần chủng 'cách để giữ đàn ông', 'chinh phục trai'?! Hơi sai và xa giới hạn! Kỳ kỳ".

    Dù không nhắc đích thân đến cái tên nào nhưng nhiều người cho rằng nam MC đang ám chỉ Hương Giang, người đẹp chuyển giới đang gây sốt trên sóng truyền hình.

    Ngoài bênh vực Hương Giang, Miko Lan Trinh cũng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai người yêu là người chuyển giới. Được biết, Ken - bạn trai của Miko Lan Trinh nhỏ hơn cô 5 tuổi. Cả hai tình cờ gặp nhau trong một buổi quay hình.

    "Lúc đầu, tôi chỉ coi Ken là một thành viên trong ê-kíp. Tôi không chú ý và cũng không biết đó là người chuyển giới. Đến khi chat qua Facebook, tôi thấy hình ảnh nữ giới. Lúc này, tôi mới biết bạn ấy là người chuyển giới", Lan Trinh chia sẻ.

    TWICE bị "ném đá" thậm tệ vì "hát nhép cũng không xong"

    Vừa qua, TWICE đã tổ chức concert trực tuyến mang tên TWICE: World In A Day và đem tới cho khán giả những sân khấu được dàn dựng hoành tráng, công phu. Đáng tiếc là Jeongyeon phải ngồi ghế biểu diễn vì vấn đề sức khỏe. Dù vậy, cô nàng vẫn làm nổ ra tranh cãi lớn vì làm lộ việc hát nhép.

    Trong màn biểu diễn "Turn It Up", Jungyeon đã lỡ mất phần hát của mình. Hình ảnh Jungyeon không hát dù nhạc vẫn phát ra đã được chiếu lên màn hình. Sau đó, Jungyeon một lần nữa lặp phải lỗi tương tự làm tiếp tục dấy lên các ý kiến tranh cãi.

    Fan tỏ ra thông cảm cho Jungyeon vì cô đang gặp vấn đề sức khỏe. Tuy vậy, cũng có người thẳng thừng chỉ trích: "Concert online rồi mà còn hát nhép nữa, sốc ghê!", "Hát nhép cũng không xong, không tập trung biểu diễn gì cả", "Tốt hơn là cứ nghỉ ngơi cho đến khi khỏi hẳn đi"...

    Nhiều ý kiến cho rằng nếu như đã hát nhép thì ít ra nữ thần tượng nên làm tốt việc của mình. Đến cả hát nhép cô cũng không làm nổi vì không tập trung trên sân khấu thì thực sự thiếu tôn trọng đến khán giả.

    Hồ Khả lên tiếng về tin đồn bị Huỳnh Hiểu Minh bỏ rơi

    Mới đây, vợ chồng Hồ Khả - Sa Dật đã tham gia show truyền hình "Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ". Tại đây, Hồ Khả thẳng thắn nói về tin đồn từng vì Huỳnh Hiểu Minh bỏ rơi trong quá khứ.

    Hồ Ngả cho biết: "Sau khi tôi kết hôn, nhiều nguồn tin nhắc lại quá khứ của tôi. Họ cho rằng tôi từng bị Huỳnh Hiểu Minh bỏ rơi. Thực tế là chẳng có chuyện đó. Chỉ là tin đồn thôi. Tôi không nghĩ gì nhiều nhưng luôn lo chồng buồn lòng".

    Vào năm 2005, ngay khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức bước chân vào làng nghệ với bộ phim “Liêu trai” đã rộ lên tin đồn anh và Hồ Khả hẹn hò. Là cặp đôi với nhiều cảnh tình tứ trong “Lục Phán”, bộ phim thuộc seri phim “Liêu trai”, Hồ Khả và Huỳnh Hiểu Minh được nhiều người khen đẹp đôi.

    Tuy vậy, có tin đồn cho rằng quản lý của Huỳnh Hiểu Minh không muốn nam diễn viên yêu đương để sự nghiệp gặp nguy cơ nên sau cùng, anh đành chia tay Hồ Khả. Nhiều năm qua, cặp sao chưa từng lên tiếng về tin đồn này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1182020-miko-lan-trinh-benh-vuc-huong-giang-cong-khai-ban-trai-la-nguoi-chuyen-gioi-a334450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan