+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/5: Hoa hậu Khánh Vân ghi điểm với bộ váy "ruộng bậc thang"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 12/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hoa hậu Khánh Vân ghi điểm với bộ váy "ruộng bậc thang"

    Tham gia cuộc thi Miss Universe 2020 đã đến ngày thứ 6, Hoa hậu Khánh Vân ngày càng được đông đảo khán giả động viên, ủng hộ. Hiện, cô nàng đang được ấn định là một trong những chiến binh mạnh nhất của mùa giải năm nay.

    Mới đây nhất, nàng Hậu tung hình ảnh diện bộ váy được lấy cảm hứng từ những cánh đồng ruộng bậc thang bạt ngàn, với màu sắc rực rỡ từ xanh vàng đến nâu đậm chuyển sắc theo từng đợt lúa chín.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 12 5 hoa hau khanh van ghi diem voi bo vay ruong bac thang1
    Hoa hậu Khánh Vân với trang phục lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang.

    Kết hợp với trang phục mang đậm màu sắc dân tộc này, Khánh Vân lựa chọn layout trang điểm nhẹ nhàng cùng với mái tóc xoăn lọn bồng bềnh cuốn hút. Bên cạnh đó, phụ kiện đi kèm chính là họa tiết ruộng bậc thang hùng vĩ những rất nên thơ.

    Đông đảo người hâm mộ đều hi vọng rằng khi khoác trên mìn những bộ cánh mang tinh hoa bản sắc Việt như tiếp thêm sức mạnh cho Khánh Vân vững tin hơn tại các phần thi phỏng vấn kín và trang phục dân tộc sắp tới.

    Đàm Vĩnh Hưng tố thẳng mặt kẻ mạo danh, lừa đảo trên trang cá nhân

    Thời gian gần đây thường xuất hiện nhiều vụ mạo danh những nghệ sĩ nổi tiếng để lừa đảo trên mạng xã hội. Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra vô cùng phẫn nộ khi bị một tài khoản mạo danh để bán hàng không rõ nguồn gốc cho người hâm mộ của mình.

    Cụ thể, sáng ngày 11/5, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đăng tải dòng trạng thái mới về việc bị mạo danh. Mr. Đàm vạch trần kẻ giả mạo này "hô biến" tài khoản của mình giống hết anh, sử dụng ảnh đại diện Đàm Vĩnh Hưng. Người này khi chèo kéo, bán hàng cho fan đã cắt ghép ảnh Đàm Vĩnh Hưng thanh lý đồ hiệu trước đó. Vì sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng mà hắn dễ dàng khiến fan tin đây là tài khoản thật của "ông hoàng nhạc Việt".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 12 5 hoa hau khanh van ghi diem voi bo vay ruong bac thang2
    Đàm Vĩnh Hưng lần thứ 3 đăng tải dòng trạng thái tố cáo kẻ mạo danh.

    "Tên này rất tinh vi, hắn nghiên cứu rất kỹ cách viết, câu cú, cách nói chuyện của Hưng để tương tác với các fan. Mọi người không biết còn nhầm tưởng là đang nhắn tin với chính chủ vậy. Những món đồ tên đó bán cũng không rõ nguồn gốc ra sao, như thế là lừa đảo, ảnh hưởng đến uy tín của tôi", Đàm Vĩnh Hưng không giấu được sự tức giận.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 12 5 hoa hau khanh van ghi diem voi bo vay ruong bac thang3
    Nam ca sĩ cho biết người này đã nghiên cứu rất kĩ để bắt chước cách nói chuyện của mình.

    Sau khi đăng "tối hậu thư" lần thứ 3, Đàm Vĩnh Hưng và ekip phải nhờ đến sự can thiệp của công an vào vụ việc này. Nam ca sĩ bức xúc khẳng định đây không chỉ đơn thuần là gian dối, chiếm đoạt tài sản người khác mà kẻ này còn thách thức pháp luật và làm xấu hình tượng người nổi tiếng mà anh xây dựng lâu nay.

    Trương Thế Vinh bức xúc vì bị xuyên tạc lời nói liên quan đến Trấn Thành

    Thời gian gần đây, giữa những lùm xùm về giàn cast mới của Running Man Việt Nam mùa 2, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện bài viết có tựa đề "Trấn Thành loại khỏi Running Man, Trương Thế Vinh: Thành phần nào không tốt, BTC loại ra" gây xôn xao dư luận.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 12 5 hoa hau khanh van ghi diem voi bo vay ruong bac thang4
    Trương Thế Vinh bức xúc tố một trang web xuyên tạc lời nói, dễ gây hiểu lầm về mối quan hệ của anh và Trấn Thành.

    Chiều tối ngày 11/5, Trương Thế Vinh đã vô cùng bức xúc đăng tải trạng thái tố trang web này cố tình hiểu sai ý, cắt ghép lời nói của anh thành tựa đề gây tranh cãi, nhắm thẳng đến Trấn Thành. Được biết, bài viết này hiện đã được gỡ xuống nhưng trên mạng xã hội vẫn còn 1 số clip YouTube chia sẻ lại câu nói sai lệch khiến nhiều người hiểu lầm về mối quan hệ giữa Trương Thế Vinh và Trấn Thành.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-12-5-2021-hoa-hau-khanh-van-ghi-diem-voi-bo-vay-ruong-bac-thang-a500261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan