+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/6: Tiến Linh vừa ghi bàn, "tình cũ" liền có pha ăn mừng gây xôn xao

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 12/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tiến Linh vừa ghi bàn, "tình cũ" liền có pha ăn mừng gây xôn xao

    Tối ngày 11/6, mới gần 30 phút thi đấu đầu tiên của hiệp 1 trong trận đấu với Malaysia, cầu thủ mang áo số 22 - Nguyễn Tiến Linh trở thành nhân vật ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam. Ngay lúc này, người hâm mộ khắp cả nước rần rần gọi tên Tiến Linh. Đáng chú ý, ngay trên trang cá nhân, tình cũ của Tiến Linh - diễn viên Huỳnh Hồng Loan đã có động thái công khai ăn mừng, thu hút sự quan tâm của dân tình.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 12 6 tien linh vua ghi ban tinh cu lien co pha an mung gay xon xao1
    Bài đăng gây chú ý của tình cũ Tiến Linh giữa lúc nam cầu thủ ghi bàn đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam.

    Không ngần ngại, Huỳnh Hồng Loan chia sẻ ảnh chụp màn hình số áo của Tiến Linh, mừng rỡ viết: "1-0 Yah". Đây là lần hiếm hoi, tình cũ công khai khen ngợi và thể hiện tình cảm với Tiến Linh trên mạng xã hội sau chia tay. Dường như Huỳnh Hồng Loan cũng không giấu được sự vui mừng và tự hào về Tiến Linh. Anh quả là "người hùng" mang vinh quang đến cho cả đội tuyển Việt Nam.

    Có thể thấy, dù đã chia tay nhưng Hồng Loan vẫn giữ quan hệ tốt đẹp với Tiến Linh. Tiện đây, dân tình lại được dịp "đẩy thuyền" biết đâu có ngày cặp trai tài gái sắc này lại quay về bên nhau.

    Con gái Đông Nhi siêu đáng yêu khi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

    Tối ngày 11/6 (theo giờ Việt Nam), trận bóng giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra. Hòa chung với bầu không khí phấn khởi, sôi nổi của người dân cả nước, Winnie - thiên thần nhỏ nhà Đông Nhi đã có hành động cổ vũ siêu đáng yêu.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 12 6 tien linh vua ghi ban tinh cu lien co pha an mung gay xon xao2
    Bé Winnie hóa thân thành vận động viên nhí vô cùng đáng yêu.

    Trên trang cá nhân, Đông Nhi vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc cưng xỉu của con gái trước giờ bóng lăn. "Các chú ơi hôm nay có cổ động viên cuồng nhiệt lắm ạ", nữ ca sĩ hào hứng viết. Tiểu công chúa nhà giọng ca Cho em một lần yêu mặc bộ đồ in hình chú vịt rất dễ thương. Kiểu tóc cắt được nhận xét hợp với bầu không khí mùa hè và chiếc mái ngố hình vòm khiến gương mặt bầu bĩnh của Winnie càng thêm phần đáng yêu.

    Đúng với tinh thần bóng đá, các bức ảnh Winnie được mẹ thiết kế lại, bổ sung thêm những nhãn dán theo chủ đề. Hình ảnh cổ động viên nhí Winnie nhỏ nhắn, xinh xắn làm cho người người hâm mộ ngắm nhìn hoài không thấy chán.

    Không hổ danh là em bé hot nhất nhì mạng xã hội, hình ảnh của ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng sau khi đăng tải đã thu hút lượt tương tác khủng. Cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi những bức ảnh đáng yêu mà giọng ca Cho em một lần yêu đăng tải. Winnie càng lớn càng cứng cáp và dễ thương, đặc biệt là biểu cảm sinh động, hài hước cộp mác "thánh meme" không lẫn vào đâu được.

    Dân tình xuýt xoa trước "cơ ngơi nghìn tỉ" của Nathan Lee ở Pháp

    Nói về độ giàu có trong showbiz Việt thì Nathan Lee là gương mặt thường được nhắc tên. Anh là một trong số những nghệ sĩ Vbiz sở hữu nhiều bất động sản, với những căn nhà giá trị khắp Việt Nam lẫn nước ngoài.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Nathan Lee đã đăng tải loạt ảnh khoe căn biệt phủ "hoành tráng lệ" ở thủ đô Paris, Pháp. Từ phòng khách, nhà ăn, cho đến phòng ngủ đều được sử dụng những nội thất xa xỉ. Căn biệt phủ của Nathan Lee nằm ngay vị trí đắt đỏ giữa thủ đô Paris.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 12 6 tien linh vua ghi ban tinh cu lien co pha an mung gay xon xao3
    Căn biệt phủ với nội thất sang trọng được Nathan Lee đăng tải trên Facebook.

    Bên cạnh đó, anh còn tậu biệt thự "sang chảnh" rộng 12.000 m2 ở Beverly Hills, Mỹ với giá trị lên đến 25 triệu đô (tương đương 578 tỉ đồng). Căn biệt thự gây choáng với khung cảnh rộng lớn bên ngoài cho đến nội thất tinh tế, lộng lẫy bên trong. Ngoài ra trong nước, anh còn sở hữu biệt thự 300 tỉ ở Hà Nội, biệt thự 600 tỉ ở Vũng Tàu, và cả căn resort triệu đô ở thành phố biển Phú Quốc.

    Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân (sinh năm 1983) tại Hà Nội. Thuở nhỏ, anh có khoảng thời gian sinh sống ở nước ngoài cùng với bố mẹ.

    Tên tuổi của anh dạo gần đây được dân tình nhắc đến rầm rộ vì những lùm xùm xung quanh đời tư và công việc. Vừa qua việc Nathan Lee mua độc quyền vô thời hạn những bản hit đình đám của ca sĩ Cao Thái Sơn, khiến cộng đồng mạng bàn tán không ngớt.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-12-6-2021-tien-linh-vua-ghi-ban-tinh-cu-lien-co-pha-an-mung-gay-xon-xao-a503691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan