+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/8: Lệ Quyên đáp trả khi loạt ảnh chụp với Lâm Bảo Châu bị chê "như hai mẹ con"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 12/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lệ Quyên đáp trả khi loạt ảnh chụp với Lâm Bảo Châu bị chê "như hai mẹ con"

    Cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao lan truyền nhiều hình ảnh được cho là ảnh cưới của Lệ Quyên và bạn trai Lâm Bảo Châu. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh bộ ảnh này. Trong đó, một vài người bình luận kém duyên về vẻ ngoài của cặp đôi lệch tuổi, còn thẳng thừng nhận xét cả hai "trông như mẹ con".

    Ngoài ra, cộng động mạng còn dự đoán cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà sau khi thực hiện ảnh cưới. Tuy nhiên, vào ngày 10/8, Lệ Quyên đã có động thái mới ngầm phủ nhận những thông tin trên.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 12 8 le quyen dap tra khi loat anh chup voi lam bao chau bi che nhu hai me con1
    Bộ ảnh mới đây của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu gây xôn xao mạng xã hội.

    Theo đó, trên trang cá nhân, Lệ Quyên cho đăng tải hình ảnh diện áo dài được chụp tại Huế, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Chỉ là một chút bụi bám nơi vạt áo. Giống như để mưu sinh kiếm miếng cơm manh áo nên ta cho phép. Hiểu không? Tặng mọi người bộ áo dài tiếp theo. Hết dịch Quyên tặng trọn bộ nhé. Bữa giờ không hiểu sao rò rỉ ảnh kém chất lượng, bực hết cả mình".

    Rất có thể, những hình ảnh của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bị rò rỉ trước đó có thể chỉ là bộ ảnh kỷ niệm, chứ không phải là ảnh cưới như mọi người suy đoán.

    Đông Nhi xin đăng hình "sống ảo" sau thời gian bị con gái chiếm sóng

    Mới đây trên Fanpage cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải tấm hình sống ảo của bản thân. Hình ảnh bà mẹ một con với nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ khiến dân tình không khỏi xuýt xoa, trầm trồ.

    Thế nhưng, điều gây chú ý nhất lại không phải khoảnh khắc sống ảo của Đông Nhi mà là ở dòng trạng thái đầy hài hước. Hoá ra, nữ ca sĩ lựa chọn đăng ảnh cũng vì có lý do. Sợ bị lãng quên ngay trên chính fanpage của mình nên giờ Đông Nhi phải lên tiếng "xin xỏ" thế này đây. Cô viết: "Lâu lâu cho chính chủ xin tí sóng để đỡ bị lãng quên nhé. "Hang ổ" của mình mà phải đi xin xỏ như này khổ thân tui".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 12 8 le quyen dap tra khi loat anh chup voi lam bao chau bi che nhu hai me con2
    Đông Nhi khoe hình "sống ảo" của bản thân.

    Hoá ra kể từ khi sinh ái nữ Winnie, mọi trang mạng xã hội của "bà mẹ bỉm sữa" đều bị con gái chiếm sóng. Không khó để bắt gặp trên trang cá nhân, Fanpage chính thức của Đông Nhi hay Ông Cao Thắng đều ngập tràn hình ảnh con gái. Cặp vợ chồng cũng được mệnh danh là những ông bố, bà mẹ "cuồng con" bởi từ sau khi Winnie chào đời, hình của bố mẹ thì ít, ảnh của con lại nhiều.

    Bên dưới bài đăng, dân tình phải bật cười trước những chia sẻ hài hước của nữ ca sĩ. Không ít bình luận cũng dành lời khen cho nhan sắc của Đông Nhi.

    Jisoo (BLACKPINK) để lộ khuôn mặt tăng cân thấy rõ khiến người hâm mộ lo lắng

    Mới đây trên diễn đàn Pann xuất hiện bài đăng nói về việc Jisoo (BLACKPINK) tăng cân thấy rõ với khuôn mặt đầy đặn hơn rất nhiều. Đặc biệt, khi nữ thần tượng cười thì lộ phần cằm nọng, đường nét khuôn mặt kém thanh thoát so với trước đây.

    Nhiều netizen Hàn cũng chỉ ra những bức ảnh cho thấy Jisoo đã tăng cân rất nhiều trong thời gian vừa qua chẳng hạn như khi cô nàng xuất hiện trong đoạn quảng cáo được phát hành hôm 9/8 hay trong buổi phát sóng với các thành viên BLACKPINK.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 12 8 le quyen dap tra khi loat anh chup voi lam bao chau bi che nhu hai me con3
    Hình ảnh mới nhất của Jisoo (BLACKPINK) nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

    Từ trước đến nay việc các idol Kpop tăng cân dường như là "ác cảm" đối với netizen Hàn chẳng hạn như trường hợp của Nancy (Momoland) từng là câu chuyện gây tranh cãi dữ dội suốt 2 năm qua. Tuy nhiên so với Jisoo thì phản ứng của netizen Hàn có phần "nhẹ nhàng" hơn rất nhiều.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-12-8-2021-le-quyen-dap-tra-khi-loat-anh-chup-voi-lam-bao-chau-bi-che-nhu-hai-me-con-a509929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan