+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/2: Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng

    Trong một chương trình mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã có chia sẻ khá thẳng thắn khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng.

    Đỗ Thị Hà cho biết: Mẫu bạn trai lý tưởng của em là "ngoài lạnh trong ấm", có nghĩa là những hành động bên ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng thực ra những cử chỉ nhỏ rất ấm áp, mang lại cho mình cảm giác an toàn".

    Tuy vậy, nàng hậu hiện tại vẫn đang tập trung cho việc học trên giảng đường trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Đồng thời, cô dành thời gian để hoàn thành trách nhiệm trong 2 năm nhiệm kỳ hoa hậu của mình.

    Vừa đăng quang không lâu, Đỗ Thị Hà đã nhận được đánh giá khá cao từ các chuyên trang sắc đẹp cũng như fan quốc tế.

    Cô được chuyên trang sắc đẹp Philippines Missosology dự đoán lọt top 10 Miss World và nhận nhiều lời khen của cư dân mạng quốc tế.

    Hồng Ngọc lo lắng vì chồng và con gái cùng nhiễm COVID-19

    Mới đây, nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã chia sẻ tâm trạng lo âu khi chồng cô là Thomas Tâm nhiễm COVID-19. Bên cạnh đó, con gái Hồng Ngọc là bé Hồng Ân mới nhận kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 nhưng bé chưa có dấu hiệu và triệu chứng gì cũng như chưa phải dùng thuốc điều trị.

    Giọng ca "Vùng trời bình yên" viết: “Cuộc sống những tháng dịch bệnh làm mình lo lắng, mệt mỏi không yên, rồi cũng đến lúc đối diện với nó. Mỗi ngày trôi qua vẫn cầu nguyện bình an, nhưng điều nó đến nó vẫn phải đến.

    Dịch bệnh hoành hành thế này, chúng ta cần tập quen dần với nó, và rèn luyện cơ thể thật khỏe mạnh, giúp mình có đề kháng cao mà đối đầu với nó. Để khi đến lượt chúng ta bị bệnh thì mình vẫn có thể vượt qua được và chiến thắng nó.

    Chúng ta biết rằng đã có rất nhiều người không thể chiến thắng nó, nên chúng ta phải chuẩn bị chiến đấu bằng cách tự tạo cho mình một sức khỏe thật tốt nhé”.

    Hồng Ngọc chia sẻ thêm về tình hình của ông xã: “Những ngày qua sống cùng nó, mệt mỏi tinh thần vì lo âu, nhưng rất cám ơn mọi người đã quan tâm đến Tâm, và gia đình nhỏ của Ngọc, rất trân quí những chỉ dẫn của những người bạn làm bác sĩ, và những chia sẻ của những bạn bè, anh chị đã từng bị COVID-19, giúp cho Ngọc biết cách chăm cho Tâm tốt mau khỏe hơn.

    Hôm nay là ngày thứ 6 của Tâm kể từ khi Tâm có triệu chứng mắc bệnh COVID-19 và hiện giờ Tâm đã khỏe hơn rất nhiều đã ra ngoài khuôn viên nhà phơi nắng, hít thở không khí trong lành”

    Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã bày tỏ sự quan tâm đến ông xã và gia đình cô.

    Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái hơn tuổi Bạch Lan Phương

    Trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương - bạn gái diễn viên Huỳnh Anh đăng tải khoảnh khắc cô được bạn trai cầu hôn.

    Nữ MC chia sẻ: "Gương mặt lúc bị từ chối đến tội nghiệp, mắt long lanh nước. Ai bảo thích chơi trò bất ngờ, làm người ta ăn mặc lôi thôi đứng bếp suốt cả một buổi chiều, trong khi mọi người - không phải nhân vật chính, đều ăn mặc đẹp".

    Bạch Lan Phương tiết lộ, ban đầu, cô giả vờ từ chối để tạo thử thách cho Huỳnh Anh. Hiện cặp đôi đã để chế độ "Đính hôn" trên trang cá nhân.

    Huỳnh Anh bắt đầu công khai hẹn hò với MC Bạch Lan Phương từ tháng 11/2020. Theo đó, anh và bạn gái thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào lên trang mạng xã hội cá nhân.

    Bạch Lan Phương vốn không phải gương mặt xa lạ với khán giả. Cô sinh năm 1986 và là một MC của Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-12-hoa-hau-do-thi-ha-tiet-lo-mau-ban-trai-ly-tuong-a354593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan