+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/2: Nhiều nghệ sĩ bị sở TT&TT mời làm việc vì đưa tin sai lệch về corona

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 2/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 2/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Ngô Thanh Vân bị Sở TT&TT TP.HCM mời làm việc vì đưa tin sai lệch về corona

    Những thông tin sai lệch trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng, Đỗ Cát Phượng và Ngô Thanh Vân.

    Ông Nguyễn Đức Thọ- Chánh thanh tra sở TT&TT TPHCM cho biết việc các cá nhân trên đưa tin sai sự thật về dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona lên trang cá nhân của mình dễ gây tâm lý hoang mang cho cộng đồng.

    Sở TT&TT đã mới 3 nghệ sĩ là Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân và Đỗ Cát Phượng lên làm việc vì có liên quan đến những phát ngôn sai lệch trên trang cá nhân về dịch bệnh virus corona.

    "Đây là nhưng nghệ sỹ có lượng người theo dõi lớn nên sức phát tán những sai lệnh của thông tin cũng rất lớn, vì vậy nếu không xử lý kịp thời sẽ gây hậu quả khó lường"- ông Thọ nói.

    "Chúng tôi đã mời các nghệ sỹ này làm việc với sở vào đầu tuần sau và sẽ có xử lý cụ thể với từng sai phạm"- Ông Thọ cho biết.

    NSND Công Lý tiết lộ lý do chỉ làm phó đạo diễn

    NSND Công Lý

    Trong năm 2019, NSND Công Lý làm phó đạo diễn cho hai bộ phim gây sốt trên truyền hình là "Những cô gái trong thành phố" và "Hoa hồng trên ngực trái". Hai bộ phim đều có điểm chung là kể về cuộc đời của những người phụ nữ, vì những lý do khác nhau mà gặp những bất hạnh trong cuộc sống, đặc biệt là chuyện tình cảm.

    Nếu như "Hoa hồng trên ngực trái" hội tụ dàn diễn viên giàu kinh nghiệm thì "Những cô gái trong thành phố" lại là bộ phim đánh dấu bước ngoặt của dàn diễn viên trẻ tài năng.

    Chia sẻ về lý do chỉ đồng đạo diễn hoặc phó đạo diễn trong các dự án truyền hình, Công Lý cho biết anh hiện là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Công việc bận rộn nên anh không thể dành toàn thời gian để theo sát đoàn làm phim ròng rã nhiều tháng liền.

    Tính riêng thời gian tiền kỳ của "Hoa hồng trên ngực trái" đã mất khoảng 7 tháng. Hơn nữa, anh mới bước sang địa hạt đạo diễn. Nhà sản xuất lại chưa hoàn toàn yên tâm giao phó cả dự án lớn cho người mới.

    Công Lý chia sẻ hiện tại, anh cứ làm tốt vai trò đồng đạo diễn hoặc phó đạo diễn trong các dự án lớn, chờ kinh nghiệm cứng cáp mới nghĩ đến chuyện một mình làm đạo diễn.

    Không chỉ thành công trong lĩnh vực đạo diễn, diễn viên, năm 2019 cũng đánh dấu sự thành công của Công Lý khi anh được Nhà nước trao tặng danh hiệu NSND – danh hiệu cao quý nhất mỗi người nghệ sĩ đều muốn đạt được trong sự nghiệp nghệ thuật.

    Công Lý tâm sự đây là một dấu ấn lớn trên con đường nghệ thuật của anh. Khi được Nhà nước và nhân dân tin tưởng, trao tặng danh hiệu cao quý, anh càng phải sống và làm việc chỉn chu hơn trước.

    Tuyết Lan xóa hết ảnh chồng, mặc sexy và đi du lịch sau ly hôn

    Tuyết Lan sexy, nổi bật với bộ bikini màu cam.

    Tối 31/1, Á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010 Tuyết Lan tiết lộ thông tin cô và ông xã doanh nhân ly hôn sau một năm sống chung. Cặp đôi quyết định đường ai nấy đi do khác biệt tính cách, trái ngược quan điểm sống.

    Chân dài chia sẻ họ liên tục bất đồng khi sống chung trong một mái nhà, khiến cả hai cảm thấy ngột ngạt.

    Theo nguồn tin, cặp đôi đã không còn sống chung vào tháng 9/2019. Kể từ sau khi ly hôn, trên trang cá nhân, Tuyết Lan thường xuyên khoe ảnh gợi cảm, khoe vóc dáng thanh mảnh. Cô cũng chăm đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới cùng bạn bè.

    Sau biến cố hôn nhân, chân dài sinh năm 1990 vẫn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ. Cô tiết lộ gia đình là bệ đỡ an yên, giúp Tuyết Lan nhanh chóng vượt qua được những khó khăn, buồn bã giai đoạn hậu ly hôn.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-12-nhieu-nghe-si-bi-so-tttt-moi-lam-viec-vi-dua-tin-sai-lech-ve-corona-a309946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan