+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/11: Ý kiến trái chiều về diễn viên đóng Trịnh Công Sơn

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 12/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 12/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ý kiến trái chiều về diễn viên đóng Trịnh Công Sơn

    Mới đây, ekip sản xuất bộ phim "Em và Trịnh" đã công bố diễn viên Avin Lu sẽ đảm nhận vai nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

    Avin Lu xuất thân là diễn viên sau đó lấn sân sang lĩnh vực ca hát, vì vậy anh hội tụ gần như đầy đủ các yếu tố phục vụ cho vai diễn như đàn, hát, diễn xuất...

    Tuy vậy, khán giả và đặc biệt là những người mê nhạc Trịnh đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về việc Alvin Lu đảm nhận vai diễn này. Nhiều người cho rằng Alvin Lu có ngoại hình đúng kiểu đẹp trai, lãng tử, không phù hợp hình tượng Trịnh Công Sơn.

    Một số khán giả bình luận: "Trịnh Công Sơn là người đàn ông bình thường, gầy gò nhỏ bé, nhìn vào thậm chí còn không nghĩ ông là một nghệ sĩ vì ngoại hình quá... tầm thường. Với Avin Lu, nhìn vào là thấy chất 'nghệ' rồi, không có cái bình thường của nguyên mẫu nhân vật", "Nhìn đẹp trai, nhưng không có chiều sâu lắm. Diễn viên gầy thêm chút nữa có lẽ sẽ giống hơn. Bạn này hơi lãng tử và giống Hàn quá", "Kể cả đã có tạo hình cổ điển như Trịnh Công Sơn, tôi vẫn thấy bạn ấy giống trai Hàn Quốc hơn là người Việt"...

    Trước đó, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh của "Em và Trịnh" cũng thừa nhận, anh từng nghĩ Avin Lu là một thanh niên rất Hàn Quốc nhưng khi đi thử vai, nam diễn viên đã bộc lộ sự nhút nhát, lãng mạn và khiến Phan Gia Nhật Linh nhớ tới nam diễn viên từng vào vai Trịnh Công Sơn trước đó là Lê Công Tuấn Anh.

    Ngoài ra, người em gái thân thiết của Trịnh Công Sơn là nghệ sĩ Trịnh Vĩnh Trinh cũng rơi nước mắt khi nhìn thấy nam diễn viên hóa thân thành cố nhạc sĩ hồi trẻ.

    Britney Spears thua kiện trước cha ruột

    The Guardian đưa tin, Thẩm phán Brenda Penny của Tòa án Cấp cao Los Angeles hôm thứ Ba (10/11, giờ địa phương) đã bác đơn kiện của Britney Spears với cha ruột cô, ông James Spears.

    Giọng ca "Baby One More Time" nộp đơn kiện đòi đình chỉ quyền giám hộ của ông James Spears đối với cô trong suốt 12 năm qua.

    Luật sư của Britney Spears cho biết, nữ ca sĩ "sợ hãi" cha ruột và sẽ không tiếp tục biểu diễn nếu như vẫn bị ông James kiểm soát sự nghiệp.

    Năm 2008, ông James được tòa án giao cho quyền bảo hộ có thời hạn đối với Britney do cô không đủ sức khỏe tinh thần để tự quyết định mọi việc. Đến năm 2010, quyền bảo hộ trên trở thành vĩnh viễn.

    Suốt 12 năm, nhiều lần Britney ra tòa yêu cầu gỡ bỏ quyền bị giám sát nhưng bất thành. Ông James bị nhiều người hâm mộ của Britney Spears cáo buộc lợi dụng quyền bảo hộ để kiểm soát cuộc đời con gái, từ đó trục lợi.

    Theo ET Online, cha ruột của Britney được trả 130.000 USD/năm. Ngoài ra, ông Jamie còn được trích phần trăm từ các show diễn của con gái.

    Tuy nhiên, ông James Spears phủ nhận toàn bộ cáo buộc trên và cho rằng tất cả chỉ nằm trong trí tưởng tượng của người hâm mộ.

    Hé lộ hình ảnh vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020

    Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa hé lộ hình ảnh đầu tiên của chiếc vương miện dành cho người đăng quang năm nay.

    Theo đó, vương miện Hoa hậu Việt nam 2020 được chế tác trong suốt 6 tháng để truyền tải chủ đề “Thập kỷ hương sắc”, được đội ngũ chế tác kỳ công hoàn chỉnh từng chi tiết, đặc biệt là nghệ thuật đính kết hoàn hảo với ngọc trai và đá quý.

    Những viên ngọc trai được lựa chọn kỹ lưỡng, đặc biệt là ánh sắc vàng kim từ ngọc trai South Sea, mang màu sắc ấm áp, hạnh phúc, tràn đầy năng lượng và hướng đến một tương lai tốt đẹp.

    Ngọc trai South Sea được biết đến là những viên “Đại trân châu”, đặc biệt quý giá, mang vẻ đẹp của sự ấm áp, năng lượng, vẻ đẹp hoàng gia cuốn hút. Màu vàng cũng là màu của trái tim vàng, tấm lòng vàng nhân ái, cũng là thời hoàng kim của một thập kỷ nhan sắc.

    Ngọc trai Fresh Water đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi và duyên dáng dành cho phụ nữ.

    Lồng ghép trong thiết kế chính là hình ảnh những mảnh vỏ sò ôm trọn những viên ngọc trai quý giá, như hé mở và lan tỏa may mắn đến chủ nhân sở hữu. Đó cũng là thông điệp mà nhà thiết kế vương miện mong muốn gửi gắm đến cuộc thi, và tân Hoa hậu Việt Nam trong hành trình đương nhiệm của mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1211-y-kien-trai-chieu-ve-dien-vien-dong-trinh-cong-son-a345749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan