+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/2: Ngày đầu năm mới Trấn Thành đã phải giải thích chuyện chiếu phim

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 12/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 12/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngày đầu năm mới Trấn Thành đã phải giải thích chuyện chiếu phim

    Trên trang fanpage chính thức, Trấn Thành đã đăng tải một dòng trạng thái rất dài để giải thích về chuyện hoãn chiếu "Bố Già" và "Cua Lại Vợ Bầu" ra rạp trở lại.

    Theo Trấn Thành, đã có rất nhiều khán giả bức xúc vì tình trạng của hai bộ phim trong dịp Tết nên anh phải có lời chia sẻ. Theo đó, "Bố Già" là tác phẩm do anh sản xuất, vốn đã định ngày ra rạp vào mùng 1 Tết Tân Sửu nhưng do dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nên anh và ekip khó lòng đưa phim ra rạp vào thời điểm này.

    "Cá nhân Trấn Thành cũng mong muốn bà con sẽ thưởng thức bộ phim này trong 1 điều kiện thoải mái hơn khi tình hình dịch đã yên ổn. Nên mọi người hãy chờ nhé! Có dịp thích hợp, 'Bố Già' sẽ trở lại thật lợi hại ạ", Trấn Thành nhắn nhủ.

    Còn đối với việc "Cua Lại Vợ Bầu" khởi chiếu trở lại, Trấn Thành cho biết, đây là quyết định do nhà sản xuất của phim, anh chỉ là diễn viên nên không có quyền can thiệp.

    Trấn Thành giãi bày: "Mùa tết năm nay, những rạp lớn ở các thành phố lơn, theo chỉ thị thì phải tạm ngưng hoạt động! Nhưng ở các rạp có công suất nhỏ vừa ở các tỉnh mà người ta có thể kiểm soát được dịch thì vẫn hoạt động. Nên vẫn phải có phim cho họ chiếu chứ! Và vô tình lần này nhà sản xuất của VỢ BẦU muốn tái chiếu thôi mà! Em đâu thể quyết định thay họ được!

    Phận làm diễn viên, 12 bến nước, biết bến nào dịch, bến nào đông???
    Phim được tái chiếu, em chỉ làm bổn phận của mình là "post lên để đưa thông tin đến bà con gần xa" thôi! Ai ở những nơi an toàn mà rạp phim có mở thì biết mà đến xem. Chứ đâu phải tui hoãn cái này rồi tung lại cái kia đâu".

    Bởi vậy, nam diễn viên hy vọng mọi người phân biệt cho đúng, đừng trách oan anh. Sau cùng, Trấn Thành chúc khán giả "một mùa tết yên bình, làm ăn khấm khá, đẩy lùi dịch bệnh".

    Lâm Vỹ Dạ chia sẻ về lần đầu tham gia Táo Quân

    Táo Quân 2021 đã lên sóng trong đêm giao thừa và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Từ diễn xuất của dàn nghệ sĩ cho đến cách thức thể hiện, sự sáng tạo, kết hợp mới mẻ đều được người xem khen ngợi.

    Bên cạnh dàn nhân vật quen thuộc Ngọc Hoàng (NSƯT Quốc Khánh), Táo Giáo dục (NSƯT Chí Trung), Táo Kinh tế (NSƯT Quang Thắng), Bắc Đẩu (NSND Công Lý), Táo Xã hội (NSND Tự Long)..., chương trình còn có sự góp mặt của ba diễn viên trẻ Duy Nam, Trung ruồi, Mạnh Dũng trong các vai Tinh tú trẻ. Đáng chú ý là sự tham gia của Lâm Vỹ Dạ, gương mặt hài đình đám phía Nam trong vai robot ứng dụng trí tuệ nhân tạo Bắc Đẩu.

    Theo đó, Lâm Vỹ Dạ nhận được lời mời tham gia chương trình từ đầu nhưng phải gần đến ngày tổng duyệt, cô mới sắp xếp được lịch tập.

    Nữ diễn viên chia sẻ với Tri thức trực tuyến: "Vì lịch bận rộn, tôi không thể bay ra Hà Nội để tập cùng ekip từ những ngày đầu. Khi tôi có mặt, các anh chị bảo cứ tập đi, mọi người sẽ hỗ trợ đến lúc nào thuộc lời thì thôi. Khi diễn, chỗ nào chưa tốt, các anh chị đều góp ý để tôi hoàn thành".

    Lâm Vỹ Dạ thừa nhận, cô cảm thấy khá áp lực khi góp mặt trong chương trình được quá nhiều khán giả Việt Nam mong chờ trong dịp cuối năm.

    "Quả thực nhận lời tham gia Táo Quân là một thử thách đối với Lâm Vỹ Dạ. Tôi cũng bị áp lực nhiều. Tôi quen cách diễn hài miền Nam rồi, nên không biết liệu có phù hợp hay không, khán giả sẽ đón nhận ra sao. Tuy nhiên, khi áp lực, tôi càng cố gắng tập trung hơn nữa để có thể hoàn thành vai trò của mình", nữ diễn viên cho biết.

    "Như các bạn đã biết, tôi là người gốc Huế, sống ở TP.HCM. Khi nói hoàn toàn bằng giọng khác, tôi phải tập trung cao độ. Vì tôi biết mình chỉ cần sai một chữ, khán giả nghe cũng thấy khó chịu", Lâm Vỹ Dạ nói thêm.

    Hồ Văn Cường xin lỗi Phi Nhung

    Trên trang cá nhân, Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 Hồ Văn Cường đã đăng tải dòng trạng thái khá dài giải thích về chuyện khiến mẹ nuôi Phi Nhung phiền lòng và lên tiếng xin lỗi mẹ.

    Hồ Văn Cường trải lòng: "Con không giỏi giao tiếp, không giỏi nói chuyện, có khi con cũng muốn được hoà nhập nhưng sự tự ti trong con khiến con không thể hoà nhập với xung quanh dù con rất muốn, chứ con không bị bệnh ngôi sao, xin đừng nói con như vậy, tội nghiệp con lắm". Hồ Văn Cường cho biết, bản thân đã bị tổn thương và áp lực sau chia sẻ của Phi Nhung.

    Hồ Văn Cường tiết lộ Phi Nhung đã mất ngủ cả đêm vì giận mình. Nam ca sĩ hứa hẹn sẽ cố gắng sửa đổi để không làm mẹ buồn lòng. "Một lần nữa con xin lỗi mẹ, con xin lỗi các cô chú anh chị đã vì con mà buồn lòng. Con sẽ cố gắng trở nên tốt hơn để không phụ lòng của tất cả mọi người!", Hồ Văn Cường chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-122-ngay-dau-nam-moi-tran-thanh-da-phai-giai-thich-chuyen-chieu-phim-a355965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan