Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/2: Phương Thanh chia sẻ "tôi phải dừng lại và biến mất"


Thứ 4, 12/02/2020 | 02:00


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Phương Thanh: Tôi phải dừng lại và biến mất

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh liên tiếp chia sẻ nhiều dòng trạng thái khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Không những vậy, cô còn tuyên bố sẽ khóa tài khoản Facebook cá nhân vĩnh viễn bằng bài viết: "Chanh sắp off luôn Facebook này. Nhạc có gì nghe trên kênh YouTube của Chanh nha…".

Chưa dừng lại, Phương Thanh tiếp tục có những chia sẻ đầy tâm sự trên mạng xã hội bằng bài viết: "Tôi gục ngã vì sự nhiều chuyện của một vài fan B-T kề cận và một nhà thiết kế H. cho chuyến xe Ngược dòng, đưa tôi vào những tiêu cực không đáng có, ảnh hưởng quá nhiều vào người tham gia trong chuyến xe ấy. Tôi phải dừng lại và biến mất, nếu không tôi sẽ gục luôn không bao giờ đứng dậy được".

Ở dưới phần bình luận, Phương Thanh cho biết cô đau lòng và bức xúc khi thấy những người đang giúp đỡ mình bị xúc phạm. "Các bạn ấy có thể xúc phạm một mình Chanh, nhưng không được phép xúc phạm những người Chanh quý mến, những người đang tận tình giúp Chanh nhiệt thành. Tôi gục ngã không phải vì biến cố hay giông bão cuộc đời. Tôi gục ngã bởi vì họ làm tổn thương vào những nhân duyên mà tôi chờ mãi mới được gặp".

Những chia sẻ của nữ ca sĩ đầy ẩn ý khiến fan không khỏi tò mò và liên tiếp có những bình luận hỏi han, động viên cô trên mạng xã hội.

Dương Khắc Linh lần đầu chia sẻ về cuộc sống với vợ trẻ kém 13 tuổi

Xuất hiện trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Giải Mã Tri Kỷ, vợ chồng Dương Khắc Linh – Sara Lưu đã có những chia sẻ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân.

Trong chương trình, khi MC Khả Như hỏi về những tật xấu của chồng, Sara Lưu khẳng định chồng không có điều gì khiến cô phải bực dọc hay khó chịu ngoài việc nam nhạc sĩ chưa giỏi tiếng Việt.

Trước thắc mắc sống chung với một người chồng hoàn hảo như vậy thì cuộc sống hôn nhân có quá êm đềm đến mức buồn chán hay không thì Sara Lưu cho rằng đó không phải vấn đề bởi hai người vô cùng hợp tính nhau, đến mức chỉ cần nhìn nhau cười cũng sẽ hiểu sắp làm chuyện gì đó nên cuộc sống hôn nhân lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. "Thường hai vợ chồng có công việc chung hay làm cái gì đó thì anh Linh thường hỏi ý kiến em nhiều hơn." – nữ ca sĩ nói thêm.

Cũng theo nam nhạc sĩ, dù chênh lệch vợ 13 tuổi nhưng sự trẻ trung, hài hước của anh vẫn có thể phù hợp với cô và khiến cả 2 lúc nào cũng cảm thấy thú vị bên nhau.

"Điều quan trọng nhất là phải gặp đúng người thì Linh may mắn khi gặp Sara. Hai người rất hợp với nhau một phần cũng có thể do cùng cung Song Ngư, những người thuộc tuýp không muốn gây chuyện. Có lúc cũng có thể bực này bực kia nhưng hai người vẫn nhường nhịn nhau nên cuộc sống hôn nhân lúc nào cũng bình yên", Dương Khắc Linh nói.

Đàm Thu Trang mang bánh mừng sinh nhật Cường Đô La lúc nửa đêm

Tối 11/2, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh ông xã Cường Đô La nằm trên giường ngủ, tay cầm đĩa bánh và nến. "Chúc mừng sinh nhật ông xã, người đàn ông có trái tim ấm áp. Yêu anh", cô viết.

Theo tiết lộ của chân dài quê Lạng Sơn, cô đã đợi đến thời khắc bước sang ngày mới để mang bánh và nến chúc mừng sinh nhật Cường Đô La. Hành động lãng mạn của Đàm Thu Trang nhận nhiều sự yêu thích từ phía khán giả.

"Thích cặp đôi này quá", "Bắt ăn hết mới được ngủ nha chị", "Chúc mừng sinh nhật anh Cường" là những chia sẻ từ người hâm mộ trước bức ảnh của bà xã Cường Đô La.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-122-phuong-thanh-chia-se-toi-phai-dung-lai-va-bien-mat-a311264.html