+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/6/2020: Song Joong Ki nói gì trước tin đồn hò hẹn với nữ luật sư?

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/6/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/6/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Song Joong Ki nói gì trước tin đồn hò hẹn với nữ luật sư

    Mới đây, công ty chủ quản của Song Joong Ki bất ngờ đăng tải một đoạn video ngắn về nam diễn viên trên Instagram với dòng chú trích Hi high teaser 1. Song Joong Ki xuất hiện trong video với diện mạo trẻ trung cùng mái tóc cắt ngắn gọn gàng. Đây là một trong những hình ảnh hiếm hoi của nam diễn viên sau khoảng thời gian từ Columbia trở về Hàn Quốc do dịch Covid-19.

    Đồng thời công ty quản lý History D&C lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của Song Joong Ki và một nữ luật sư: "Tin đồn hẹn hò của Song Joong Ki là vô căn cứ''.

    Song Joong Ki phủ nhận hẹn hò với nữ luật sư. 

    Ninh Dương Lan Ngọc gây sốt với ảnh bikini khoe body cực nóng bỏng

    Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc vừa khiến dân tình được một phen "xịt máu mũi" khi bất ngờ đăng ảnh diện bikini khoe body cực nóng bỏng, chính thức gia nhập hội những mỹ nhân tự tin thả dáng chào hè. Đi kèm bức ảnh là dòng caption hài hước: "Dạ kính thưa cả nhà em hóp quá nên mặt em không ok lắm". Ngay lập tức, bài đăng sau ít phút đã thu hút hàng chục ngàn lượt yêu thích và bình luận của khán giả.

    Có thể thấy dù chỉ là 1 khoảnh khắc nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đã khoe được hết những ưu điểm trên cơ thể như làn da trắng sứ, đôi chân thon gọn và đặc biệt là vòng eo con kiến trứ danh 54 cm đang đứng hạng xuất sắc trong hội mỹ nhân Vbiz.

    Được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt", Lan Ngọc rất hiếm hoi khi đăng ảnh gợi cảm trên mạng xã hội. Bên dưới bức hình, fan thích thú bình luận: "Chúng em sống sao với tấm ảnh này", "Đẹp dữ thần" hay "Xỉu mất thôi chị ơi"... Diễn viên Lê Giang cũng tỏ ra rất bất ngờ trước bức ảnh chịu khoe của "con gái": "Không nhận ra con trời ơi"...

    Ninh Dương Lan Ngọc khoe trọn vẻ đẹp cơ thể. 

    Sao Nhật tha thứ cho chồng ngoại tình với 182 người

    Ngày 11/6, Sina dẫn lời truyền thông Nhật Bản cho biết nữ diễn viên Nozomi Sasaki và chồng đã hòa giải với nhau. "Mỹ nhân đẹp nhất xứ Phù Tang" quyết định tha thứ cho lỗi lầm của Ken Watabe vì tương lai của con trai.

    "Nozomi đã nói với mọi người xung quanh rằng cô ấy sẽ không ly hôn hay ly thân với Ken Watabe. Cô ấy đặt tương lai của con trai lên trên hạnh phúc của bản thân", một người bạn của Nozomi Sasaki chia sẻ.

    Ngày 10/6, truyền thông châu Á chấn động trước tin tức chồng của người đẹp Nozomi Sasaki - tài tử Ken Watabe ngoại tình với 182 người.

    Anh qua lại với các nữ diễn viên gợi cảm, người ngoài giới giải trí và thậm chí là cả sao trong showbiz. Dàn bạn tình của Ken Watabe có độ tuổi từ 20-50 và có nghề nghiệp trải dài trên mọi lĩnh vực trong đời sống.

    Nam diễn viên sau đó lên tiếng thừa nhận hành vi sai trái và tự đóng băng sự nghiệp. Về phía Nozomi Sasaki, cô giữ im lặng trước scandal của chồng, song lẳng lặng xóa bỏ mọi ảnh, bài viết đăng trên Twitter.

    Trước thông tin mỹ nhân Nhật Bản tha thứ cho Ken Watabe, khán giả đã có những phản ứng trái chiều.

    "Hôn nhân ấm lạnh tự bản thân họ biết. Người ngoài cuộc nên tôn trọng quyết định của Nozomi", "Tôi mong cô ấy sẽ vứt bỏ gã chồng bội bạc, nhưng Nozomi quá rộng lượng. Cô ấy nên trở thành ác quỷ thay vì thiên thần trong tình cảnh bây giờ", "Tôi có cảm giác Ken Watabe rồi sẽ lại ngựa quen đường cũ. Nozomi Sasaki nên ly hôn để không phải chịu thêm tổn thương", dân mạng bình luận.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1262020-song-joong-ki-noi-gi-truoc-tin-don-ho-hen-voi-nu-luat-su-a326838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan