+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/5: Khánh Vân diện trang phục cá tính, khẳng định đẳng cấp tại Miss Universe 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 13/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Khánh Vân diện trang phục cá tính, khẳng định đẳng cấp tại Miss Universe 2020

    Trước thềm bước vào vòng thi trang phục dân tộc trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2020 diễn ra vào ngày 13/5 (giờ Mỹ), người đẹp Khánh Vân tiếp tục đốn tim khán giả khi xuất hiện với bộ trang phục đậm chất rock, vô cùng khỏe khoắn. Có thể thấy, Khánh Vân đang rất tự tin để bước vào những vòng thi gay cấn sắp tới.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 13 5 khanh van dien trang phuc ca tinh tai miss universe 2020 1
    Khánh Vân gây ấn tượng với trang phục cá tính ngay trước thềm Miss Universe 2020.

    Trong hơn một tuần sang Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020, Khánh Vân liên tục biến hóa hình ảnh với hàng loạt trang phục từ hở bạo đến thanh lịch, kín đáo, thậm chí là có phần hầm hố. Mặc dù phải tự mình chuẩn bị mọi trang phục, làm tóc,... tuy nhiên Khánh Vân vẫn tự tin xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài rất chỉn chu, khiến khán giả không khỏi đặt kỳ vọng nàng hậu sẽ gặt hái thành công ở Miss Universe 2020.

    Rộ tin đồn hợp tác khi Sơn Tùng bất ngờ ấn "theo dõi" Justin Bieber

    Trở lại đường đua âm nhạc sau loạt lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm, Sơn Tùng M-TP ngày càng có nhiều hoạt động mạnh mẽ. Nam ca sĩ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, biểu diễn trở lại trên các sân khấu và còn tậu xế hộp tiền tỷ. Mới đây, cộng động mạng lại được dịp rôm rả khi Sơn Tùng M-TP và CEO M-TP Entertainment cùng nhấn theo dõi Justin Bieber trên Instagram.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 13 5 khanh van dien trang phuc ca tinh tai miss universe 2020 2
    Sơn Tùng M-TP nhấn theo dõi tài khoản Instagram của Justin Bieber.

    Sự việc nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và tạo ra cuộc bàn luận xôn xao. Nhiều ý kiến dự đoán, hẳn Sơn Tùng đang ngầm "nhá hàng" về màn hợp tác trong tương lai không xa với Justin Bieber. Tuy nhiên, cũng có khán giả cho rằng việc nam ca sĩ gốc Thái Bình theo dõi người nổi tiếng trên trang cá nhân rất bình thường. Do đó đây cũng chỉ đơn giản là hành động thể hiện sự yêu thích và ngưỡng mộ với ngôi sao toàn cầu.

    Angelina Jolie tiết lộ lý do vẫn độc thân sau 5 năm ly hôn Brad Pitt

    Mới đây trong cuộc trò chuyện với E! News' Daily Pop xung quanh bộ phim mới Those Who Wish Me Dead, Angelina Jolie gây chú ý khi chia sẻ về tình trạng độc thân suốt nhiều năm và cuộc sống hạnh phúc bên 6 người con.

    Theo đó, khi nói đến bạn đời tiềm năng trong tương lai, nữ diễn viên sinh năm 1975 nói đùa rằng, có cả một danh sách rất dài những tiêu chuẩn có thể “phá hỏng” ý định của ai đó muốn cầu hôn cô. "Tôi đã ở một mình trong một thời gian dài", Jolie cười nói thêm.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 13 5 khanh van dien trang phuc ca tinh tai miss universe 2020 3
    Sau ly hôn, các con là ưu tiên hàng đầu của Angelina Jolie.

    Sau khi “đường ai nấy đi” với Brad Pitt năm 2016, Angelina dành ưu tiên hàng đầu cho các con. Cô bày tỏ sự xúc động vì cảm thấy rất may mắn khi có 6 người con “rất có năng lực”, bao gồm: Maddox (19 tuổi), Pax Thiên (17 tuổi), Zahara (16 tuổi), Shiloh (14 tuổi) và cặp song sinh 14 tuổi Knox và Vivienne. "Tất nhiên, mỗi ngày thức dậy, bạn chỉ có một suy nghĩ rằng phải đảm bảo các con vẫn ổn, nhất là ổn về mặt tinh thần", cô trải lòng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-13-5-2021-khanh-van-dien-trang-phuc-ca-tinh-khang-dinh-dang-cap-tai-miss-universe-2020-a500379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan