Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/8: Hoà Minzy hé lộ bí mật về lần đầu công khai con trai cưng


Thứ 6, 13/08/2021 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 13/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Hoà Minzy hé lộ bí mật về lần đầu công khai con trai cưng

Tối ngày 12/8, Hoà Minzy đã đăng tải vlog ghi lại những khoảnh khắc đời thường của gia đình trên kênh YouTube riêng của quý tử. Mẹ bỉm cho biết đây là chuyến du lịch biển của gia đình, có ba mẹ Hoà Minzy và những người em thân thiết trong gia đình Hoa Dâm Bụt.

Trong vlog, Hoà Minzy chia sẻ thêm nhiều thông tin liên quan đến con trai, nữ ca sĩ tiết lộ khi bé Bo tròn 8 tháng thì vợ chồng cô vẫn chưa có ý định công khai con. Tuy nhiên, thiếu gia Minh Hải và bà xã không giấu con như lời dân mạng đồn thổi. Cô nhiều lần bế bé đi làm nhưng ít ai phát hiện ra: "2 mẹ con lúc nào cũng đi như vậy đến mọi nơi Hoà diễn nhưng không ai để ý chứ không phải Hoà giấu em Bo đâu ạ".

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/8: Hoà Minzy hé lộ bí mật về lần đầu công khai con trai cưng
Lúc 8 tháng tuổi, bé Bo được mẹ bế đi khắp nơi nhưng thời điểm này cô chưa có ý định sẽ khoe con trước khán giả.

Không phải vào dịp Lễ Tình Nhân năm 2021, bé Bo thật ra đã được bố mẹ cho ra mắt cô chú vào cuối năm 2020 tại 1 buổi họp fan của tại Hà Nội của nữ ca sĩ. Đến nay dân tình mới hiểu lý do tại sao Hoà Minzy khoe quà là món đồ chơi em bé ngay khi vừa xác nhận đã hạ sinh con đầu lòng.

Trong vlog của con trai, mẹ bỉm Hoà Minzy cũng tranh thủ "chiếm sóng" bởi màn diện bikini sexy, khoe vòng 1 quyến rũ sau 8 tháng "vượt cạn". Lục lại những bức ảnh được Hoà Minzy đăng tải trên các trang mạng xã hội cùng thời điểm trên, có thể nhận ra nữ ca sĩ đã lấy lại vóc dáng nuột nà, thon gọn thần tốc, đúng chuẩn "gái 1 con trông mòn con mắt" khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

BB Trần "cosplay" Võ Hoàng Yến, nữ siêu mẫu liền "tỏ thái độ"

Mới đây, trên trang Facebook của diễn viên BB Trần, anh vừa đăng tải bức ảnh "cosplay" thành siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Đáng chú ý, do gương mặt có phần hơi góc cạnh cùng khả năng hóa trang tài tình của mình, mà BB Trần khiến cư dân mạng khó phân biệt đâu là "hàng giả".

Đáng chú ý, Võ Hoàng Yến liền vào bình luận "cà khịa" bài viết của anh. Theo đó, nữ siêu mẫu sinh năm 1988 bày tỏ: "Võ Hoàng Yến vừa bình luận một tấm ảnh thể hiện thái độ của mình". Anh liền đáp trả lại đàn chị: "Em thấy chị hơi quá rồi đó".

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/8: Hoà Minzy hé lộ bí mật về lần đầu công khai con trai cưng (Hình 2).
Cư dân mạng trầm trồ vì khoảnh khắc BB Trần quá giống Võ Hoàng Yến.

Cư dân mạng để lại bình luận xuýt xoa, khen ngợi BB Trần có nét rất giống Võ Hoàng Yến. Đây không phải lần đầu tiên anh khiến netizen hoang mang với tạo hình này, trước đó, BB Trần từng được chú ý khi tung bộ ảnh biến hóa thành nữ siêu mẫu. Hiện, bài đăng của BB Trần thu hút nhiều lượt tương tác từ phía dân mạng.

Ji Chang Wook quay phim sau khi khỏi Covid-19

Sau hơn nửa tháng cách ly, diễn viên Ji Chang Wook chiến thắng Covid-19 và trở lại quay tiếp phim The Sound of Magic, theo The K Daily.

Hôm 11/8, công ty quản lý xác nhận Ji Chang Wook đã hồi phục sức khỏe, kết thúc cách ly và sẵn sàng trở lại công việc. Một ngày sau đó, ngôi sao xứ Hàn đăng tải hình ảnh ly cafe được người hâm mộ gửi đến phim trường kèm theo dòng chữ: "Cảm ơn các bạn vì ngày hôm nay". Sự trở lại của Ji Chang Wook khiến các fan yên tâm và mừng cho anh.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/8: Hoà Minzy hé lộ bí mật về lần đầu công khai con trai cưng (Hình 3).
Ji Chang Wook khoe ly cafe được người hâm mộ gửi tặng trên phim trường The Sound of Magic. Ảnh: Instagram Ji Chang Wook.

Hôm 26/7, Ji Chang Wook cùng một nhân viên đoàn phim The Sound of Magic được xét nghiệm dương tính với nCov. Nam diễn viên tiến hành cách ly và điều trị theo hướng dẫn của cơ quan y tế. Đoàn phim dừng quay và làm xét nghiệm cho tất cả diễn viên cùng thành viên êkíp.

Tài tử nhận quay phim The Sound of Magic hồi tháng 5. Bộ phim chuyển thể từ truyện tranh trên mạng (webtoon), dự kiến chiếu trực tuyến ở 190 quốc gia vào cuối năm nay. Trong phim, Ji Chang Wook vào vai một pháp sư bí ẩn. Ji Chang Wook sinh năm 1988. Anh được yêu thích qua loạt phim Bốn chàng quý tử, Hoàng hậu Ki, Healer, The K2... Năm ngoái, phim Cửa hàng tiện lợi Saet Byul do anh đóng chính gây tranh cãi, bị yêu cầu dừng chiếu sau hai tập vì yếu tố nhạy cảm.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-13-8-2021-hoa-minzy-he-lo-bi-mat-ve-lan-dau-cong-khai-con-trai-cung-a510055.html