+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/3: Quốc Trường lên tiếng trước tin đồn hẹn hò Midu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 1/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 1/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Quốc Trường lên tiếng trước tin đồn hẹn hò với Midu

    Quốc Trường phủ nhận đang hẹn hò với Midu.

    Thời gian gần đây, Midu và Quốc Trường đang vướng vào nghi vấn hẹn hò khi khán giả bắt gặp hình ảnh nữ diễn viên 9X đến nhà nam đồng nghiệp nấu ăn. Không những thế, cặp diễn viên còn thường xuyên tụ tập bạn bè và đi ăn cùng nhau.

    Mới đây, sau dòng trạng thái "thả thính" của Midu: "Uống cùng em một chén tương tư. Để ta say nhau giữa một đời vô vị", nhiều khán giả liền gọi tên Quốc Trường.

    Trao đổi với Quốc Trường về tin hẹn hò Midu, nam diễn viên nói: "Tất cả chỉ là tin đồn. Tôi đi cùng với Midu là chung hội anh em ở Hà Nội mà thôi. Tương lai thì tôi chưa thể nói trước". Anh cũng thừa nhận thích mẫu phụ nữ như Midu.

    "Trước đây, nhìn ảnh Midu tôi cũng thường tấm tắc khen cô ấy như 'thần tiên tỷ tỷ'. Bây giờ, có cơ hội làm việc chung, anh em càng quý mến hơn", anh nói.

    Nói về chuyện tình yêu, diễn viên quê Cần Thơ cho hay anh vẫn chưa có một mối quan hệ rõ ràng. Hiện tại, anh tập trung đóng phim và kinh doanh.

    Phim quá tệ, Hoàng Yến Chibi nói "phải chấp nhận những sự thiếu sót"

    Hoàng Yến Chibi lộ nhiều nhược điểm diễn xuất trong phim Cuốc xe nửa đêm.

    Khởi chiếu ngày 28/02/2020, Cuốc xe nửa đêm là câu chuyện về cô nàng chạy xe ôm mạnh mẽ, xinh đẹp tên Thư (Hoàng Yến Chibi thủ vai), vô tình bước vào cuộc đời đầy sóng gió của Sỹ (Quách Ngọc Tuyên thủ vai) sau một cuộc gọi xe từ số lạ. Tình cảm giữa hai người lớn dần cũng là lúc những rắc rối xảy đến vì cả hai đều từng vô tình va chạm với các tay anh chị trong "thế giới ngầm".

    Tuy nhiên diễn xuất non nớt của Hoàng Yến Chibi trong phim, cũng là diễn xuất thuở mới vào nghề đã lộ rõ nhiều nhược điểm. Trong đó nhược điểm lớn nhất là toàn bộ thoại của cô không có cảm xúc, khiến khán giả như đang xem diễn viên trả bài một cách trôi chảy chứ không hề có sự tập trung nhập tâm vào nhân vật.

    Nói về điều này, Hoàng Yến Chibi chia sẻ bản thân cô "không ngại bị so sánh hay đánh giá diễn xuất" vì Yến quan niệm "mình phải chấp nhận những thiếu sót đó nếu có", "không thể ngồi so sánh vai diễn này, vai diễn kia hay thất vọng rằng tại sao đến bây giờ phim mới ra rạp".

    Hoàng Yến Chibi cho rằng "đây là công sức của cả một tập thể gồm hàng trăm con người. Có thể sẽ còn có những thiếu sót, hạn chế nhưng tất cả đều đã cố gắng, nỗ lực hết sức và điều đó rất đáng để trân trọng..".

    Tuy nhiên, những khán giả, đặc biệt là những người yêu điện ảnh Việt lại không cho là như thế. Nhiều bình luận thể hiện quan điểm rằng khán giả ra rạp ủng hộ phim Việt cũng xứng đáng được xem những bộ phim hay, có đầu tư chỉn chu, chứ không phải để trân trọng, cảm thông với những phim mà ngay cả người trong cuộc cũng biết chất lượng không tốt nhưng vẫn đẩy ra rạp.

    Phong trào tẩy chay Tiêu Chiến của cộng đồng mạng xứ Trung

    Tiêu Chiến đang vấp phải làn sóng tẩy chay từ cộng động Trung Quốc. 

    Hôm 29/2, hàng loạt fan các nhà, người qua đường tuyên bố trở thành antifan Tiêu Chiến cũng như tẩy chay, từ chối mua những sản phẩm do nam diễn viên làm người đại diện. Giờ đây, các bộ phim có sự góp mặt của Tiêu Chiến đang bị cư dân mạng lần lượt đánh giá 1 sao trên douban. Điểm số của Trần tình lệnh, Khánh dư niên không ngừng hạ xuống.

    Trước ngày 29/02, trên Douban, Trần tình lệnh đang có số điểm 8.2 với hơn 650 ngàn người đánh giá. Chưa đầy một ngày, điểm số của Trần tình lệnh bất ngờ giảm xuống còn 8.0, ngoài ra lượng người tham gia bình chọn tăng lên đến 820 ngàn người, gần 150 ngàn người đồng loạt vote 1 sao chỉ trong tối qua (29/02).

    Ngoài ra, rất nhiều cư dân mạng đến tài khoản Weibo chính thức của thương hiệu nổi tiếng Estée Lauder Companies hay các sản phẩm khác do Tiêu Chiến làm đại ngôn, đồng loạt bình luận, lên tiếng tẩy chay, từ chối mua hàng đến khi nào họ đổi người đại diện mới.

    Theo như truyền thông tiết lộ, nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do lượng lớn fan hâm mộ Tiêu Chiến report trang Ao3, lofter, dân mạng tại Trung đều không truy cập được. AO3 và Lofter là "thánh địa" của tất cả fandom trên thế giới (là thiên đường để fan thỏa sức sáng tạo, ghép đôi các thần tượng)… được xem là nơi tập hợp của toàn bộ fandom các nhà thế nhưng fan Tiêu Chiến lại có hành động không đẹp.

    Điều đáng nói, tên tuổi Tiêu Chiến nổi đình nổi đám như ngày hôm nay đều nhờ vào tác phẩm "Đam Mỹ" – Trần tình lệnh để thành danh, thế mà fan nam diễn viên lại dám tố giác các trang đăng video đam mỹ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-13-quoc-truong-len-tieng-truoc-tin-don-hen-ho-midu-a313594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan