+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/2: Bộ ảnh năm mới đẹp mê đắm của Trúc Anh "Mắt biếc" với áo yếm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 13/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 13/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bộ ảnh năm mới đẹp mê đắm của Trúc Anh "Mắt biếc" với áo yếm

    Trúc Anh đăng tải bức ảnh diện áo yếm đỏ lên trang cá nhân trong ngày đầu năm mới với lời chúc: "Chúc mừng năm mới cả nhà yêu. Trúc Anh mong mọi người có một năm mới vạn sự như ý, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc thật nhiều nha".

    Cô nàng cũng nhận lại nhiều lời chúc năm mới, cùng với đó là những lời khen ngợi "có cánh" về nhan sắc, vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

    Trong chiếc áo yếm vừa gợi cảm lại e ấp, Trúc Anh khoe làn da trắng mịn không tỳ vết và thần thái kiêu kỳ thêm chút quyến rũ đầy cuốn hút. Có thể nói, sau "Mắt biếc", hình ảnh Trúc Anh thay đổi theo chiều hướng trưởng thành, quyến rũ hơn.

    Dù vậy, nét ngây thơ, trong trẻo vốn có của cô cũng không hề mất đi mà được thể hiện tinh tế hơn.

    Sau "Mắt biếc", Trúc Anh tiếp tục góp mặt trong một bộ phim điện ảnh đề tài kinh dị của đạo diễn Victor Vũ mang tên "Thiên thần hộ mệnh".

    Hari Won khoe khoảnh khắc tình cảm với mẹ chồng

    Trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải khoảnh khắc cô được mẹ chồng chụp cho một loạt ảnh với hoa vô cùng xinh đẹp. Nữ ca sĩ gốc Hàn hạnh phúc đính kèm chú thích: "Qua nhà chồng ăn tết chúc tết ~! Mẹ chồng nàng dâu đây nè~ Hình tết by mẹ".

    Khoảnh khắc mẹ chồng - nàng dâu vô cùng tình cảm, thân thiết của Hari Won và mẹ Trấn Thành khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Đây không phải lần đầu tiên, Hari Won cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của cô và mẹ Trấn Thành. Trước đây, nữ ca sĩ từng bí mật tổ chức sinh nhật muộn cho mẹ chồng. Cô còn thường xuyên mua sắm những món đồ hiệu đắt tiền để tặng mẹ.

    Trước đó, Trấn Thành cũng đã đăng tải khoảnh khắc gia đình họp mặt ngày đầu năm và theo như chú thích được anh đính kèm thì buổi tụ họp này gồm cả 3 gia đình.

    Justin Timberlake xin lỗi Britney Spears, dư luận chỉ trích "làm màu"

    Trên trang cá nhân, Justin Timberlake chính thức nói lời xin lỗi với bạn gái cũ Britney Spears sau 15 năm im lặng.

    Động thái này được nam ca sĩ 40 tuổi thực hiện sau khi bộ phim tài liệu "Framing Britney Spears" do New York Times sản xuất được phát hành. Trong phim có nhắc tới cuộc tình ồn ào của Justin Timberlake và Britney Spears. Nam ca sĩ từng liên tục công kích bạn gái cũ, gọi đây là mối quan hệ sai lầm sau khi chia tay.

    Trong bức tâm thư, anh cũng gửi lời xin lỗi đến bạn diễn Janet Jackson vì sự cố lộ ngực trên sân khấu Super Bowl khiến cô bị chỉ trích suốt thời gian dài.

    Justin Timberlake chia sẻ: "Tôi biết mình không thể xóa bỏ quá khứ nhưng lời xin lỗi là điều đầu tiên tôi muốn nói. Tôi muốn chịu trách nhiệm về những sai lầm của mình. Tôi quan tâm sâu sắc đến hạnh phúc của người tôi yêu. Tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-132-bo-anh-nam-moi-dep-me-dam-cua-truc-anh-mat-biec-voi-ao-yem-a356013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan