+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/4: Jack phát hành MV mới, thành tích không bùng nổ như mong đợi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 13/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 13/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Jack phát hành MV mới, thành tích không bùng nổ như mong đợi

    Sau nhiều ngày mong chờ, cuối cùng các Đom Đóm cũng đã được thưởng thức MV mới của Jack vào tối ngày 12/4. Jack đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc LAYLALAY vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 24 của nam ca sĩ sinh năm 1997 như một món quà đặc biệt gửi tặng người hâm mộ. MV cũng được đầu tư về nội dung lẫn kỹ xảo, mang màu sắc xuyên không kì ảo, thể hiện một khía cạnh mới của Jack.

    MV LAYLALAY xếp hạng 6 về thành tích lượt xem công chiếu toàn Vpop.

    Không được như kỳ vọng, MV LAYLALAY có thành tích lượt xem công chiếu không quá ấn tượng. Số lượt xem công chiếu cán mốc 230.976, vẫn chưa thể phá vỡ được kỷ lục của chính anh chàng từ thời còn hợp tác với K-ICM. Sóng Gió của Jack & K-ICM trước đó đạt 235 nghìn lượt xem công chiếu. Tuy nhiên, đây là MV có lượt xem công chiếu cao nhất kể từ thời điểm Jack tách riêng đến nay.

    Võ Hạ Trâm mang thai 7 tháng, xuất hiện với tạo hình nàng dâu Ấn Độ

    Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với trang phục Saree truyền thống của Ấn Độ - quê hương của ông xã.

    Mới đây, cô còn tạo hình nàng dâu Ấn để xuất hiện trên sân khấu dù đang mang bầu ở tháng thứ 7 khiến mọi người bất ngờ. Trang phục Saree truyền thống của Ấn Độ - quê hương chồng của Võ Hạ Trâm. Được biết, Võ Hạ Trâm đã bí mật "đặt hàng" một nhà thiết kế Việt Nam, tự tay chuẩn bị những phụ kiện phù hợp để tạo bất ngờ cho ông xã và gia đình anh.

    Vẻ ngoài của bà bầu Võ Hạ Trâm vẫn rất cuốn hút.

    Khi nhận cuộc gọi mẹ chồng cô đã phải thốt lên: "Con đẹp quá! Con đã thực sự trở thành người phụ nữ Ấn Độ rồi đó con gái à!". Võ Hạ Trâm đã rất xúc động vì đây là ước mơ từ lâu của cô nhưng đến khi mang thai con đầu lòng, cô mới thực hiện được.

    Song Jong Ki được khen ngợi diễn xuất "đỉnh cao" sau 13 năm hoạt động trong nghề

    Vốn sở hữu ngoại hình điển trai nên Song Jong Ki luôn lọt vào tầm ngắm của các đạo diễn với vai trò nam chính trong các bộ phim. Xuyên suốt sự nghiệp của mình, nam tài tử sinh năm 1985 đã khiến không ít người hoài nghi trước thực lực của mình bởi lối diễn đơ, thiếu chiều sâu và thiếu sự đột phá.

    Nhưng mọi nghi ngờ đã nhanh chóng bị đập tan khi tập 16 của bộ phim truyền hình Vincenzo vừa mới được phát sóng. Tất cả khán giả đều rất bất ngờ trước màn lột xác của nam nghệ sĩ kể từ khi anh chàng bước chân vào nghiệp diễn cho đến nay.

    Diễn xuất lay động lòng người của Song Joong Ki. 

    Hai phân cảnh đắt giá nhất chứng minh Song Jong Ki đã hoàn toàn rũ bỏ hình tượng diễn nhàm của mình là phân cảnh đoàn tụ với mẹ và trả thù cho mẹ. Sau 30 năm bươn trải trên đất Ý, cuối cùng Vincenzo (do Song Jong Ki thủ vai) đã gặp được mẹ ruột của mình.

    Đây cũng là lần đầu tiên hai mẹ con có dịp chụp ảnh chung. Ngay sau đó, anh và mẹ đã có khoảng thời gian tâm sự về quá khứ, về những khó khăn mà bản thân họ đã trải qua trong suốt những năm tháng đen tối. Ánh mắt rưng rưng, vừa mừng vừa tủi nhưng lại cố kìm nén đã khiến người xem không thể kìm lòng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-134-jack-phat-hanh-mv-moi-thanh-tich-khong-bung-no-nhu-mong-doi-a362305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan