+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/6: Hoa hậu Khánh Vân khoe mặt mộc "không tì vết" trong khu cách ly tập trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 14/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hoa hậu Khánh Vân khoe mặt mộc "không tì vết" trong khu cách ly tập trung

    Ngày 13/6, Hoa hậu Khánh Vân khoe mặt mộc trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Layout mặt mộc chào ngày mới. Cuối tuần an lành nhé cả nhà mình". Mặc dù không phấn son hay váy áo lụa là nhưng có thể thấy Khánh Vân vẫn vô cùng tươi tắn và xinh đẹp. Theo đó, đây là ngày thứ 5 của Khánh Vân tại khu cách ly và người đẹp vẫn giữ được năng lượng tích cực, một tinh thần vô cùng thoải mái.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 14 6 hoa hau khanh van khoe mat moc khong ti vet trong khu cach ly tap trung1
    Hoa hậu Khánh Vân khoe mặt mộc xinh đẹp, tươi tắn.

    Trước đó, Khánh Vân có mặt tại sân bay Nội Bài vào rạng sáng ngày 9/6 sau cuộc chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới. Tại Miss Universe 2020, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân đã làm nức lòng người hâm mộ quê nhà khi được gọi tên vào top 21 và có lượt vote cao nhất lịch sử đấu trường này.

    Lê Giang lên tiếng về vụ ồn ào của chồng cũ Duy Phương

    Mới đây trên trang cá nhân, Lê Giang bất ngờ chia sẻ hình ảnh của mội bài viết có nội dung: “Nghệ sĩ Duy Phương khóc nức nở, lên tiếng vụ xin tiền, khiến Lê Giang nhận “gạch đá”.

    Thấy tên mình vô tình bị kéo vào trong câu chuyện ồn ào trên, nữ diễn viên Bố Già không khỏi tức giận, mong muốn được bình yên: “Em lạy mấy anh, mấy chị cho em sống đừng viết tên em, đừng lôi em vô, đừng câu view, em phải làm kiếm tiền nuôi mẹ nuôi con. Em 50 tuổi nhiều khi em chết bất đặc kỳ tử. Cuộc đời ngắn ngủi lắm, trời ơi tui sống biết luật nhân quả, đêm nào tui cũng đọc kinh để tui mở mắt dậy tui có sức khỏe. Tui làm mọi thứ bằng mồ hôi nước mắt tui tui kiếm tiền. Tui đâu có làm gì sai, một lần nữa tui lạy mấy anh mấy chị”.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 14 6 hoa hau khanh van khoe mat moc khong ti vet trong khu cach ly tap trung2
    Lê Giang lên tiếng bức xúc khi bị kéo vào ồn ào với chồng cũ.

    Bên dưới bài viết, nhiều cư dân mạng cũng như bạn bè, đồng nghiệp đã để lời bình luận động viên Lê Giang, hy vọng nữ diễn viên bỏ ngoài tai những ồn ào không hay để giữ gìn sức khỏe.

    Thời gian gần đây, Duy Phương tiếp tục trở thành cái tên đươc công chúng quan tâm khi chia sẻ đoạn clip tố con cái vô tâm, hơn hết, nam nghệ sĩ sau đó tiếp tục lên tiếng nhờ khán giả chuyển tiền ủng hộ. Cụ thể trong clip đăng tải ngày 9/6, nghệ sĩ Duy Phương cho biết sắp tới sẽ làm YouTube để kiếm thêm thu nhập. Anh còn để lại số tài khoản, kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

    Duy Phương và Lê Giang từng là người một nhà song cuối cùng đã “đường ai nấy đi” trong ồn ào. Sau một thời gian tưởng chừng ai cũng đã có cuộc sống riêng, Lê Giang lại vô tình bị lôi vào lùm xùm không đáng có của chồng cũ.

    Phùng Thiệu Phong lộ vẻ mệt mỏi sau ồn ào ly hôn

    Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim Tâm Cư chiều 13/6 tại Bắc Kinh, Phùng Thiệu Phong lộ rõ vẻ mệt mỏi, uể oải.

    Phùng Thiệu Phong phục trang chỉnh tề đứng cạnh nữ chính Đồng Dao, khi giới thiệu về tác phẩm mới. Tuy tài tử thi thoảng mỉm cười nhưng lại có vẻ hơi lơ đễnh, thờ ơ. Ngay cả khi Đồng Dao bước sang phải, anh cũng không để ý. Anh một mình đứng một góc khung hình, trong khi ba người còn lại xô về một góc để trả lời phỏng vấn. Phải một lúc sau, Phùng Thiệu Phong mới phát hiện ra sự "đơn thương độc mã" của mình, biểu cảm đầy xấu hổ, ngại ngùng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 14 6 hoa hau khanh van khoe mat moc khong ti vet trong khu cach ly tap trung3
    Phùng Thiệu Phong lộ vẻ mệt mỏi khi dự sự kiện. Ảnh: Sina.

    Kể từ sau khi ly hôn, Phùng Thiệu Phong bận rộn công việc diễn xuất. Đây là lần đầu tiên anh đi thảm đỏ để quảng bá cho bộ phim truyền hình mới, sau khi bỏ vợ. Đã lâu không xuất hiện, thể trạng Phùng Thiệu Phong dường như không tốt, nước da ngăm đen, gầy gò, tác phong có chút mệt mỏi, uể oải.

    Đặc biệt, khi chụp ảnh cận cảnh, khán giả dễ dàng thấy rõ quầng thâm dưới mắt Phùng Thiệu Phong, khiến mặt anh trông thiếu sức sống, khác hẳn với vẻ phong độ thời gian trước. Trong khi đó, bên cạnh anh, Đồng Dao - người vừa giành Nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải thưởng Bạch Ngọc Lan - cả khuôn mặt đều rạng rỡ, đối diện với máy quay một cách tươi tắn, tự tin.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-14-6-2021-hoa-hau-khanh-van-khoe-mat-moc-khong-ti-vet-trong-khu-cach-ly-tap-trung-a503821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan