+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/7: Hậu ồn ào, Phi Nhung bất ngờ lộ ảnh đi làm từ thiện cùng Hồ Văn Cường

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 14/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hậu ồn ào, Phi Nhung bất ngờ lộ ảnh đi làm từ thiện cùng Hồ Văn Cường

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của con trai nuôi Phi Nhung vừa đăng tải bức ảnh chụp chung với cả gia đình cùng dòng trạng thái: "Không có hạnh phúc trong việc sở hữu hay đón nhận, chỉ có hạnh phúc khi cho đi".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 14 7 hau on ao phi nhung lo anh di lam tu thien voi ho van cuong11
    Bức ảnh ca sĩ Phi Nhung cùng Hồ Văn Cường và gia đình đi làm từ thiện thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

    Theo đó, Hồ Văn Cường và Phi Nhung được trao bằng khen chứng nhận đóng góp vào quỹ từ thiện. Trong bức ảnh còn có sự xuất hiện của mẹ ruột Hồ Văn Cường và con trai nuôi Phạm Đức Hiếu. Được biết, nữ ca sĩ đã hỗ trợ 1 tấn gạo đến những người có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch COVID-19. Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận Bình Thạnh đã tiếp nhận để chia sẻ đến người dân trong lúc khó khăn này.

    Hậu ồn ào, khoảnh khắc Phi Nhung và gia đình Hồ Văn Cường thường xuyên xuất hiện cùng nhau, đã đập tan tin đồn rạn nứt trong mối quan hệ giữa giọng ca Trách ai vô tình và con trai.

    Địch Lệ Nhiệt Ba lộ diện giữa scandal phá thai, đẹp xuất sắc như nàng thơ

    Trang Sohu đưa tin, chiều tối ngày 13/7, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận lời mời tham dự sự kiện livestream quảng bá sản phẩm cho 1 thương hiệu sữa. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên lộ diện giữa bão scandal liên quan đến tin đồn phá thai, bí mật lấy chồng trong quá khứ bất ngờ được chia sẻ trên các diễn đàn. Không có bất cứ bằng chứng nào được đưa ra, tuy nhiên danh tiếng của người đẹp cũng bị ảnh hưởng phần nào.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 14 7 hau on ao phi nhung lo anh di lam tu thien voi ho van cuong2
    Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại sự kiện chiều ngày 13/7.

    Xuất hiện tại sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba khoe khéo sắc vóc đỉnh cao với chiếc váy bó sát body cùng đôi vai trần gợi cảm. Tuy nhiên, rất nhiều người nhận ra cô nàng tỏ ra gượng gạo, liên tục lấy tóc và tay che mắt.

    Trước giờ G, mỹ nhân Tân Cương đã chia sẻ thông tin làm rõ vấn đề này. Hóa ra mắt bên trái của nữ diễn viên bất ngờ lên lẹo, có lẽ vì mắt trái sưng to nên cô nàng cố gắng che bằng tóc. Các fan cũng để lại nhiều bình luận lo lắng và hy vọng rằng Nhiệt Ba chóng khoẻ, mắt không còn sưng nữa.

    Cuộc thi Hoa hậu Thái Lan thành ổ dịch COVID-19

    Các quan chức cho biết 13 thí sinh và 9 người khác có liên quan đến cuộc thi Miss Grand Samut Sakhon - được tổ chức tại một địa điểm ở Bangkok vào cuối tháng 6 - đều có kết quả xét nghiệm dương tính với nCoV.

    Theo Straitimes, các người đẹp Thái Lan tham gia cuộc thi hoa hậu có thể phải đối mặt với cáo buộc hình sự vì không đeo khẩu trang, sau khi làm lây lan dịch bệnh. Ông Piya Tawichai - phó ủy viên cảnh sát thành phố - nói với các phóng viên: "Có khả năng nhiều người, bao gồm cả những thí sinh, đã vi phạm các quy tắc và sắc lệnh khẩn cấp về việc kiểm soát dịch bệnh".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 14 7 hau on ao phi nhung lo anh di lam tu thien voi ho van cuong3
    Thí sinh trong cuộc thi Miss Grand Samut Sakhon.

    Các quan chức cho biết, các nhà tổ chức được phép tổ chức sự kiện, nhưng phải tuân thủ 20 quy tắc cụ thể, bao gồm cả việc đeo khẩu trang. Tuy nhiên, ban tổ chức buộc tất cả những người tham gia phải cởi bỏ khẩu trang trong khi trình diễn. Kết quả là 13 người đẹp và 9 trợ lý đến người dẫn chương trình đều nhiễm COVID-19 và vẫn đang được điều trị trong bệnh viện.

    Thái Lan hiện phải vật lộn với làn sóng COVID-19 thứ ba với 9.539 trường hợp mắc mới và 86 trường hợp tử vong được công bố hôm 10/7.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-14-7-2021-hau-on-ao-phi-nhung-bat-ngo-lo-anh-di-lam-tu-thien-cung-ho-van-cuong-a507022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan