+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/8: Anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 14/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân

    Mới đây, sở Văn hoá và Thể thao TP. HCM đã công bố kết quả xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) cấp cơ sở lần thứ 10. Đáng chú ý, anh em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã có vinh dự lọt vào danh sách các nghệ sĩ được đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 24 8 quoc co quoc nghiep duoc xet tang danh hieu nghe si nhan dan1
    Anh em nhà Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đủ điều kiện xét danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

    Thông tin này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng. Có thể nói, anh em nhà Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chính là bộ đôi "hoàng từ xiếc" của Việt Nam. Cả hai được biết đến rộng rãi sau khi xác lập kỷ lục Guinness tại Tây Ban Nha năm 2016 và có màn trình diễn xuất thần tại đêm Chung kết Britain’s Got Talent 2017 (Chương trình thi tìm kiếm tài năng Anh Quốc).

    Lâm Bảo Châu khoe ảnh được cắt tóc, Lệ Quyên liền vào bình luận "báo giá"

    Mới đây, nam người mẫu Lệ Quyên lại khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi chia sẻ bức ảnh úp mở về việc được bạn gái cắt tóc cho. Cụ thể trên trang cá nhân của mình, Lâm Bảo Châu đăng tải những tấm hình tóc tai được tỉa cắt gọn gàng. Kèm theo đó là dòng chia sẻ đầy ẩn ý, với mong muốn cảm ơn "bạn cắt tóc". Khán giả còn chưa kịp "đoán già đoán non" thì dưới bài viết, Lệ Quyên đã nhanh chóng để lại bình luận: "Xin 10 tỷ".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 24 8 quoc co quoc nghiep duoc xet tang danh hieu nghe si nhan dan2
    Bài viết khoe được cắt tóc gây chú ý của Lâm Bảo Châu.

    Dòng bình luận của nữ ca sĩ như một lời khẳng định cho cư dân mạng biết rằng cô chính là "bạn cắt tóc" mà Lâm Bảo Châu nhắc đến. Đồng thời cũng giải đáp về tin đồn sống chung nhà bao lâu nay của khán giả.

    Trước đó, cộng đồng mạng soi ra nhiều chi tiết cho thấy cặp đôi đã dọn về ở chung. Chẳng hạn như cả 2 liên tục check-in cùng một địa điểm có bối cảnh giống nhau là thang máy, bãi giữ xe hay phòng khách... Song, 2 nhân vật chính đều chưa chính thức lên tiếng xác nhận về chuyện này.

    Trương Triết Hạn bị 8 nhãn hàng tuyên bố chấm dứt hợp tác sau khi lên tiếng xin lỗi

    Ngày 13/8, Trương Triết Hạn chính thức lên tiếng xin lỗi trên Weibo sau ồn ào thiếu hiểu biết của mình. Dù đã "trịnh trọng xin lỗi" tuy nhiên dư luận trong nước dường như không tha thứ cho nam diễn viên sinh năm 1991.

    Đỉnh điểm là 8 nhãn hàng lần lượt tuyên bố ngưng hợp tác Trương Triết Hạn. Đầu tiên, công ty sản xuất đồ uống lớn nhất tại Trung Quốc - WAHAHA cho biết kết thúc mối quan hệ hợp tác với Trương Triết Hạn, ngưng sử dụng hình ảnh của anh để quảng bá cho thương hiệu kem.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 24 8 quoc co quoc nghiep duoc xet tang danh hieu nghe si nhan dan3
    Nam diễn viên Trương Triết Hạn. 

    Nhãn hàng thứ hai là thương hiệu mỹ phẩm KIMTRUE. Phía công ty cho biết toàn thể nhân viên sẽ kiểm điểm sâu sắc, đồng thời chấm dứt hợp tác với Trương Triết Hạn.

    Tiếp đến, nhãn hàng thứ 3 HSU FU CHI (công ty sản xuất bánh kẹo) phản đối hành động của nam diễn viên Sao lại yêu em mất rồi và tuyên bố chấm dứt hợp tác.

    Thương hiệu thứ 4 cũng có động thái mạnh liên quan đến ồn ào này là công ty điện tử ANKER cũng sẽ ngưng hợp tác trong hôm nay. Nhãn hàng thứ 5 là SHUIXING HOME và nhãn hàng thứ 6 là game Mộng ảo tân tru tiên cũng có động thái dứt khoát với Trương Triết Hạn. Ngay sau đó, nhãn hàng thứ 7 là thương hiệu trang sức PANDORA cùng nhãn hiệu đồ ăn vặt nổi tiếng "Bách thảo vị" cùng không nằm ngoài cuộc "phong sát" này.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-14-8-2021-anh-em-hoang-tu-xiec-quoc-co-quoc-nghiep-duoc-xet-tang-danh-hieu-nghe-si-nhan-dan-a510155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan