+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/4: Xôn xao thông tin RM (BTS) và Wendy (Red Velvet) hẹn hò

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Xôn xao thông tin RM (BTS) và Wendy (Red Velvet) hẹn hò

    Không chỉ ngày 1/1, mà ngày 1/4 cũng là ngày khiến người hâm mộ "thót tim", vừa lo sợ vừa mong ngóng xem cặp nào sẽ bị "khui" tin hẹn hò. Đây được coi là truyền thống mới của Dispatch sau khi cặp đôi Krystal - Kai lộ ảnh hẹn hò. Đôi khi là thật, nhưng đôi khi cũng là những "cú lừa", đơn giản chỉ vì đây chính là ngày Cá tháng Tư.

    Thực tế đây là ảnh hẹn hò của cặp đôi Song - Song trước đây. 

    Và không nằm ngoài xu hướng, đúng khi đồng hồ điểm 22h Việt Nam ngày 31/3 (tức 0h sáng 1/4 giờ Hàn), dân mạng đã được 1 phen nháo nhào trước thông tin RM (BTS) và Wendy (Red Velvet) đang hẹn hò và có cả ảnh bằng chứng. Tờ Market News đưa tin cả hai bắt đầu từ tình bạn, đang tìm hiểu nhau và chính thức hẹn hò được 4 tháng. Cặp đôi bằng tuổi có chung sở thích và sự đồng điệu tâm hồn, thường xuyên gặp gỡ bất chấp lịch trình kín đặc.

    Tuy nhiên, cư dân mạng đã "soi" được thực chất đây là ảnh hẹn hò của Song Hye Kyo - Song Joong Ki tại Nhật Bản năm nào do Dispatch tung ra. "Cú lừa" đầu tiên trong ngày Cá tháng Tư năm nay đã khiến dân tình chưng hửng, tiếc nuối 1 cặp xứng đôi vừa lứa nhưng lại không phải là thật.

    Lê Dương Bảo Lâm xót xa khi con gái phải phẫu thuật tai dù còn quá nhỏ

    Mới đây, trên trang cá nhân của Quán quân Cười xuyên Việt cũng đã chia sẻ hình ảnh của con gái Bảo Nhi sau khi vừa làm phẫu thuật tai xong. Dường như vết thương khá đau nên cô bé khóc mếu, làm cho khán giả cũng thấy thương theo.

    Nam diễn viên hài chia sẻ: "Con gái mổ xong rồi, ráng nha con, mốt đi học bạn không ghẹo con là Nhi thúi nữa, thương quá thương con gái rồi", Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ trạng thái vừa hài hước nhưng vẫn thể hiện sự xót xa trước hình ảnh "con gái rượu" bị đau.

    Bé Bảo Nhi hiện đã ổn định và sinh hoạt bình thường.

    Trước đó Lê Dương Bảo Lâm cho biết, con gái lớn bị viêm tai và phải vào ca phẫu thuật để giữ an toàn cho tai của bé. Vợ nam diễn viên là người ở bên con gái trước giờ quan trọng, còn anh thì đang bận lịch làm việc không thể đến với con chỉ có thể cổ vũ Bảo Nhi từ xa, quán quân Cười xuyên Việt 2015 viết: "Con gái cố lên nha...".

    Tóc Tiên 'đính chính' rằng bản thân không mê ngành Y dù từng có ước mơ làm bác sĩ

    Tóc Tiên được nhiều người biết đến là một nữ ca sĩ cá tính, quyến rũ tại Việt Nam. Cô nàng có học vấn "khủng" và trước đó từng học ngành Y và trở thành bác sĩ từng là ước mơ thuở nhỏ của Tóc Tiên. Tóc Tiên trước đây là học sinh chuyên Sinh niên khóa 2004 - 2007 ở trường THPT Lê Hồng Phong TP. HCM. Trong suốt 12 năm đi học, nhiều năm liền, Tóc Tiên đạt loại giỏi.

    Tóc Tiên trước đây với mong muốn thành một bác sĩ đầy triển vọng.

    Tóc Tiên đã thi đỗ ĐH Y Dược với mong muốn trở thành bác sĩ sắp trở thành hiện thực. Cô còn quyết định sang Mỹ du học để được đào tạo bài bản hơn về ngành y dự kiến kéo dài tới 9 năm.

    Tuy nhiên, Tóc Tiên bỗng dưng được cơ duyên và niềm đam mê đưa đẩy nên quyết định dừng việc học để theo đuổi sự nghiệp ca hát. Tóc Tiên đã bảo lưu việc học giữa chừng để chạy theo “con tim” của mình và trở thành nghệ sĩ nổi tiếng ngày hôm nay.

    Mới đây, cô nàng đã có màn hỏi đáp cùng với fan hâm mộ. Khi fan hâm mộ đặt ra câu hỏi: "Nếu ngày xưa không làm ca sĩ, thì chị nghĩ mình có thể tốt nghiệp Y không ạ?" Sau đó Tóc Tiên đã trả lời với bức hình một chú mèo có gương mặt khó chịu và nội dung là: "Chắc không quá, vì chị không mê công việc đó".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-14-xon-xao-thong-tin-rm-bts-va-wendy-red-velvet-hen-ho-a361106.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan