+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/11: Lương Bích Hữu bị rách giác mạc

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 14/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 14/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lương Bích Hữu bị rách giác mạc, khó mở mắt khi lên sóng truyền hình

    Lương Bích Hữu vừa trở thành khách mời của Ký ức ngọt ngào tập 7 cùng Ưng Hoàng Phúc.

    Tuy nhiên, trong thời gian lên sóng truyền hình, Lương Bích Hữu thường xuyên nhắm mắt, tỏ ra khá nhạy cảm trước ánh sáng. Tinh ý nhận ra điều này, Nguyên Khang sốt sắng hỏi han và nhanh chóng nhận được phản hồi từ cô gái Trung Hoa: "Hiện tại Hữu đang bị rách giác mạc nên chỉ nhìn mọi thứ bằng một mắt thôi... Hữu cũng nói thêm là không phải Hữu nhận tham gia chương trình sau khi Hữu bị vấn đề này mà Hữu nhận lời tham gia rồi xong tối hôm qua soạn đồ thì vô tình va trúng mắt nên mới bị như vậy...

    Hữu nhận lời tham gia chương trình vì thông qua đây được gợi nhớ lại ký ức, tại vì tất cả những gì về tuổi thanh xuân của mình là ai cũng nhớ về nó và tự tủm tỉm, cảm thấy rất vui và muốn quay trở về".

    Biết được nguyên nhân khiến nữ ca sĩ không thể mở mắt bình thường, Nguyên Khang vô cùng xót xa. Anh khẳng định đó là sự cố ngoài ý muốn và mong khán giả hãy thông cảm cho Lương Bích Hữu.

    Ngân 98 khẳng định quan điểm về việc mặc hở

    Mới đây, nữ DJ Ngân 98 lại gây chú ý khi chia sẻ quan điểm về việc diện trang phục của mình.

    Bạn gái Lương Bằng Quang tiết lộ, lí do cô thích mặc hở là vì yêu thích vóc dáng hiện tại của mình. Hotgirl cũng không ngại công khai hình ảnh trước đây, khi chưa giảm cân và trải qua phẫu thuật thẩm mĩ.

    Cũng vì lẽ đó mà Ngân 98 khẳng định, khi cô đã giảm cân và trở nên xinh đẹp hơn thì luôn có mong muốn mặc mặc gợi cảm để khoe đường cong nuột nà để khoe đường cong nuột nà với mọi người.

    Sau cùng, Ngân 98 gửi lời nhắn nhủ tới những ai thường xuyên công kích mình vì chuyện mặc hở: "Nếu mọi người vẫn không thích mặc thì làm ơn đừng bắt người khác cũng giống mình có được không".

    Phương Thanh lên tiếng xin lỗi người dân Quảng Ngãi

    Sau buổi làm việc với sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ngãi vào ngày 12/11 liên quan phát ngôn trên Facebook về “mặt trái của từ thiện”, nữ ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng xin lỗi người dân Quảng Ngãi.

    Phương Thanh cho rằng, do bị hiểu lầm nên cô phải là người chịu trách nhiệm: “Tôi gửi lời xin lỗi đầu tiên tới người dân Quảng Ngãi, mong nguời dân Quảng Ngãi bỏ qua và thông cảm cho sự sơ sót của Phương Thanh.
    Tôi cũng rất muốn có được sự đồng cảm về điều đó từ các cơ quan trong buổi họp ngày hôm qua. Điều duy nhất tôi bị vướng mắc là có đề cập đến địa danh Quảng Ngãi trên status mà không ghi cụ thể địa điểm rõ ràng gây ra hiểu nhầm”.

    Trước đó, vào ngày 29/10, Phương Thanh viết trên trang cá nhân, khi đi từ thiện một làng bị cô lập ở miền núi tỉnh Quảng Ngãi, cô nhận thấy nhiều người dân ở vùng bị ảnh hưởng nhẹ vẫn "canh me" đoàn của Thủy Tiên để lấy 10 triệu và vứt bỏ nhu yếu phẩm.

    Phát ngôn này của Phương Thanh ngay lập tức gây tranh cãi dữ dội. Cư dân mạng cho rằng Phương Thanh đã có sự nhầm lẫn về mặt địa lý khi đi làm từ thiện ở tỉnh Quảng Nam nhưng lại nhầm ở Quảng Ngãi. Nhiều người thậm chí còn yêu cầu Phương Thanh phải xin lỗi người dân Quảng Ngãi vì dòng trạng thái nói trên.

    Tuy nhiên, trước những ý kiến trái chiều, Phương Thanh không gỡ bỏ bài đăng. Đến ngày 12/11, cô làm việc với cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi.

    Sau buổi làm việc với sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ngãi, sau khi viết bản tường trình, Phương Thanh đã tháo gỡ dòng trạng thái gây tranh cãi trên trang cá nhân.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1411-luong-bich-huu-bi-rach-giac-mac-a346025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan