+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/12: Ngọc Trinh lên tiếng trước tin đồn "nghỉ chơi" Hương Giang

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 14/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 14/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngọc Trinh lên tiếng trước tin đồn "nghỉ chơi" Hương Giang

    Thời gian vừa qua, Hương Giang vướng vào liên tiếp những scandal khiến cô phải tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian.

    Trước đó, Ngọc Trinh đồng hành Hương Giang trong nhiều sự kiện nhưng trong suốt khoảng thời gian người đẹp chuyển giới vướng bão scandal, cô đều im lặng. Thực ra, điều này khá dễ hiểu bởi trong làn sóng anti-fan thì mọi phát ngôn liên quan đều dễ trở thành tâm điểm sự chỉ trích mà chẳng hề có hiệu quả "dập lửa".

    Tuy vậy, cũng vì thế mà Ngọc Trinh vướng tin đồn "nghỉ chơi" với Hương Giang sau scandal. Và chia sẻ mới nhất của Ngọc Trinh đã chính thức xóa tan tin đồn này.

    Theo đó, "nữ hoàng nội y" cho biết: "Sắp tới sẽ suy nghĩ mời Diệu Nhi, Hương Giang và Chi Pu. Nguyên nhân là vì cả 3 người này đều có lượng người hâm mộ hùng hậu, giúp kênh của Ngọc Trinh thu hút hơn. Còn việc hoạt động Youtube của mình thành công có lẽ vì mọi người yêu thích sự dễ thương, chân thật, thẳng thắn và đôi khi là những phát ngôn hơi thô".

    Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn đích thân chia sẻ lại chương trình thực tế Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 để ủng hộ bạn mình với lời nhắn: "Chúc mừng em Giang với sứ mệnh lớn lao".

    Quang Lê cho rằng cân nặng ảnh hưởng tới giọng hát của anh

    Trong sự kiện mới nhất, nam ca sĩ Quang Lê có chia sẻ đáng chú ý khi cho rằng, việc tăng cân có ảnh hưởng tới việc đứng hát trực tiếp trên sân khấu.

    Quang Lê chia sẻ: “Khi cân nặng tăng lên quá nhiều mình khó chịu hơn, ảnh hưởng một phần tới giọng hát. Thường đứng trên sân khấu một tiếng không sao nhưng tăng cân thì đứng trên sân khấu một tiếng là mệt”.

    “Có điều, ai đi hát theo thời gian thì không ai hát 20 năm mà hay, sức sống như những ngày đầu mãi được. Giọng hát có giảm đi không hoàn hảo mãi được, không thể hát hay tới già được, đó cũng là quy luật”, giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" nói thêm.

    Thời điểm ban đầu, ngoại hình "phát tướng" của Quang Lê trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng. Tuy vậy, đến hiện tại, người hâm mộ đã quen với diện mạo mới của nam ca sĩ nên không có nhiều bình luận.

    Dù vậy, Quang Lê nói vui có hứa với khán giả là khi nào giảm 20kg thì sẽ làm liveshow, đến giờ vẫn chưa giảm được, hàng chục năm chưa thể làm show.

    Linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài đã về tới Mỹ

    Trong chia sẻ mới đây nhất của NSƯT Hoài Linh, anh cho biết linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài đã về đến Sân bay quốc tế Los Angeles, California, Mỹ an toàn vào khoảng 8h sáng 13/12 (giờ địa phương).

    Trước đó, ca sĩ Phương Loan - vợ nghệ sĩ Chí Tài thông báo chính thức về nghi thức lễ tang tại Mỹ. Cụ thể, từ 11h đến 17h ngày 18/12, gia đình phát tang, làm thánh lễ cầu hồn.

    Lễ viếng sẽ diễn ra tại Công Đoàn giáo xứ Thánh Linh. Lễ an táng nghệ sĩ Chí Tài bắt đầu vào 10h ngày 19/12. Sau đó linh cữu được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang vào chiều cùng ngày.

    Gia đình Chí Tài cũng cho biết, không nhận vòng hoa viếng trong lễ tang. Tiền phúng điếu được dùng vào việc thiện nguyện, giúp đỡ đồng bào miền Trung theo tâm nguyện của nghệ sĩ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1412-ngoc-trinh-len-tieng-truoc-tin-don-nghi-choi-huong-giang-a349300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan