+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/2: Nhà sản xuất Mắt Biếc tìm "Em" cho tác phẩm mới "Em và Trịnh"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 14/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 14/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhà sản xuất Mắt Biếc tìm "Em" cho tác phẩm mới "Em và Trịnh"

    Nhà sản xuất Mắt Biếc bắt đầu công đoạn đi tìm những nàng thơ cho tác phẩm "Em và Trịnh". Ảnh: Kênh14

    Sau khi đăng thông báo tìm kiếm những diễn viên nam chính vào vai nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với từng giai đoạn tuổi tác của cố nhạc sĩ, nhà sản xuất bộ phim Mắt biếc tiếp tục công đoạn tìm kiếm các diễn viên vào vai các nàng thơ cho bộ phim "Em và Trịnh".

    Lấy cảm hứng từ cuộc đời của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, "Em và Trịnh" dựa trên câu chuyện giữa những nàng thơ từng xuất hiện trong cuộc đời của vị nhạc sĩ tài năng và hào hoa này.

    Điều đặc biệt có đến tận 5 nàng thơ của Trịnh, mỗi bóng hồng lại có một đặc điểm nhận dạng khác nhau nhưng đều có điểm chung là phải sở hữu nhan sắc tự nhiên, không chỉnh sửa và chiều cao linh hoạt từ 1m55 - 1m65.

    Nàng thơ thứ nhất vào vai một cô gái người Nhât, khoảng 30 tuổi, có khả năng chơi đàn, ca hát và biết ngoại ngữ.

    Nàng thơ thứ hai là T, một cô gái xứ Huế mộng mơ, thiếu nữ 17 tuổi có vẻ ngoài cá tính lộng lẫy và tự tin. Nhân vật này cần nói giọng Huế, có khả năng ca hát và đặc biệt là phải có nét đẹp tự nhiên, không chỉnh sửa.

    Nhân vật D. - mối tình thứ hai của chàng Trịnh cũng yêu cầu ở nữ diễn viên vẻ ngoài tự nhiên, tuyệt đối không qua chỉnh sửa. Nhân vật này phải sở hữu vẻ đẹp yêu kiều đằm thắm cùng nụ cười hiền dịu, duyên dáng.

    Nhân vật tiếp theo là A, một cô gái 16 tuổi mang nét xinh xắn, tinh nghịch và nổi loạn ngầm, nét tinh nghịch, có thể nói giọng Hà Nội.

    Cô gái thứ 5 là L, nữ ca sĩ phòng trà người Hà Nội, 19 tuổi với nước da ngăm, có cá tính ngang tàng và mạnh mẽ.

    Kim Cương tiết lộ mùa Valentine đáng nhớ nhất bên Ưng Hoàng Phúc

    Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương.

    Mới đây, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã chia sẻ loạt kỷ niệm tình yêu đáng nhớ nhân ngày lễ Tình nhân.

    Kim Cương cho biết, Valentine năm nào chồng cô cũng đưa vợ đi ăn uống, tặng hoa. "Tôi nhớ lần sến nhất là năm đầu tiên yêu nhau, anh Phúc vừa hát vừa tặng quà cho tôi trước mặt nhiều người. Đó cũng là mùa Valentine đáng nhớ nhất của tôi".

    Năm nay có thêm một thành viên mới nhưng hai vợ chồng vẫn sẽ dành thời gian "đánh lẻ" bên nhau vì bé Minh Hà ngủ rất sớm. Nhân đây cũng phải gửi lời cám ơn sự giúp đỡ của bà nội vì nhờ bà trông mấy đứa nhỏ ngủ mới ra ngoài được” – cựu siêu mẫu chia sẻ.

    Ưng Hoàng Phúc và vợ yêu nhau từ giai đoạn anh gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp do bị bệnh nặng về cột sống.

    "Chính những lúc khó khăn nhất, vợ vẫn ở bên cạnh nên tôi càng trân trọng tình yêu này. Kim Cương hy sinh rất nhiều vì tôi, chăm lo việc trong ngoài chu toàn nên từ ngày có vợ, tôi luôn tự nhủ phải sống tử tế, chân thành và một mực chung thuỷ" – nam ca sĩ nói thêm.

    Diễn viên Phương Trang qua đời ở tuổi 24

    Thông tin nữ diễn viên Phương Trang qua đời được một số bạn bè, đồng nghiệp của cô chia sẻ vào tối 13/2. Được biết, nữ diễn viên 9X đã chống chọi với căn bệnh lupus ban đỏ một thời gian trước khi từ giã cõi đời vào ngày 12/2 vừa qua.

    Đạo diễn Thanh Hiệp - người từng dạy nữ diễn viên tại lớp kịch của sân khấu Hồng Vân xót xa: "Từ lúc sinh, em đã bị bệnh liên tục, phải uống thuốc. Nhưng em rất lạc quan, say mê nghệ thuật. Em tham gia dạy múa cho nhà thờ Tân Định, được các cha xứ và ca đoàn yêu thương".

    Chia sẻ về căn bệnh của người học trò, đạo diễn Thanh Hiệp cho biết, bệnh lupus ban đỏ diễn biến phức tạp, tiến triển thành từng đợt, đợt sau nặng hơn đợt trước và gây tổn thương gần như toàn bộ các cơ quan trong cơ thể như thận, hệ tạo máu, tim mạch, thần kinh, tiêu hóa, hô hấp,...

    NSND Hồng Vân chia sẻ về diễn viên Phương Trang cho biết: "Vào tháng 9/2019, tôi dựng vở "Con nhà nghèo" cho các em làm tốt nghiệp. Trang được giao vai Hồng. Lúc này, tôi đã nhận thấy sức khỏe của Trang không tốt. Tôi khuyên bé nếu không đủ sức thì không cần diễn. Nhưng em vẫn cố xin tôi dự thi".

    Tang lễ của diễn viên Phương Trang được tổ chức tại nhà riêng tại quận 3, TP.HCM. Ngày 15/2, linh cữu của Phương Trang sẽ được đưa đến Thánh đường Giáo sứ Tân Định, rồi được hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-142-nha-san-xuat-mat-biec-tim-em-cho-tac-pham-moi-em-va-trinh-a311552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan