Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/4: Nghệ sĩ Đức Lang, bố ruột diễn viên Hiếu Hiền qua đời


Thứ 4, 14/04/2021 | 02:38


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 14/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 14/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Nghệ sĩ Đức Lang, bố ruột diễn viên Hiếu Hiền qua đời

Vào 4h sáng ngày 13/4, nghệ sĩ Đức Lang qua đời tại Bệnh viện Nguyễn Trãi (Quận 5, TP. HCM), hưởng thọ 83 tuổi. Theo người nhà, ông bị tiểu đường và nhiều bệnh nền khác, dẫn đến sức khỏe suy yếu, trước khi qua đời không lâu phải vào viện cấp cứu.

Nghệ sĩ Đức Lang qua đời ở tuổi 83.

Được biết, nghệ sĩ Đức Lang là chồng của cố nghệ sĩ Kim Ngọc, cũng là bố ruột của nam diễn viên quen mặt Hiếu Hiền. Tang lễ của nghệ sĩ Đức Lang diễn ra tại tư gia ở đường Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. HCM. Theo đó, lễ tấn liệm và lễ viếng diễn ra vào chiều ngày 13/4. Sáng 15/4, gia đình tiến hành lễ động quang, sau đó hỏa táng và đưa tro cốt về chùa Thanh Sơn (quận 9, TP. HCM).

Đông đảo nghệ sĩ Việt gửi lời tiếc thương, chia buồn đến nam diễn viên và gia đình.

Hari Won tự hào về ông xã, mong con đầu lòng thừa hưởng 'cái đầu' của Trấn Thành

Mới đây, Trấn Thành và Hari Won cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện. Cặp đôi Việt - Hàn nhận được nhiều sự chú ý giữa đám đông nhưng vẫn không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ yêu thương.

Nhận được câu hỏi về chuyện có em bé, Trấn Thành và Hari Won thẳng thắn chia sẻ kỳ vọng ở con cái trong tương lai. Hari Won mong muốn những hoàng tử, công chúa con cưng của hai vợ chồng sẽ thừa hưởng cái đầu thông minh, nhanh nhẹn của Trấn Thành. "Tại vì Hari rất thích cái não của anh Thành. Anh rất thông minh, nhanh nhẹn. Vì vậy, Hari ao ước con mình sẽ thừa hưởng được điều đó từ cha", giọng ca Anh cứ đi đi tâm sự.

Hari Won mong muốn những hoàng tử, công chúa con cưng của hai vợ chồng sẽ thừa hưởng cái đầu thông minh, nhanh nhẹn của Trấn Thành.

"Dĩ nhiên nếu cháu bé của tôi sau này lanh lợi như bố mẹ thì xin cảm ơn. Nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi mà đứa bé phải có là sự nhân hậu. Trí thông minh là trời cho nhưng lương thiện là lựa chọn. Chỉ cần con tôi sống mang đến điều tích cực, còn tài năng gì cũng được", Trấn Thành bày tỏ thêm.

Seo Ye Ji chính thức thừa nhận hẹn hò Kim Jung Hyun, phản bác cực căng vụ điều khiển bạn trai xa lánh SNSD Seohyun

Sau hơn 1 ngày bị tố thao túng, điều khiển bạn trai cũ Kim Jung Hyun, gián tiếp làm Seohyun (SNSD) tổn thương, đến nay phía Seo Ye Ji đã đưa ra tuyên bố chính thức. Công ty quản lý Gold Medalist của Seo Ye Ji đã lên tiếng thừa nhận chuyện nữ diễn viên từng hẹn hò với Kim Jung Hyun, tuy nhiên phủ nhận mọi cáo buộc thao túng nam tài tử Hạ Cánh Nơi Anh.

Trước tiên, Gold Medalist xin lỗi vì đã thông báo chậm trễ, vì công ty cho biết cần nhiều thời gian để làm rõ các vấn đề chồng chéo. Sau khi xác minh với Kim Jung Hyun, Gold Medalist cho biết việc nam diễn viên bỏ vai, có hành động thô lỗ trên phim trường The Time không phải do Seo Ye Ji gây ra. Bên cạnh đó, công ty cũng gửi lời xin lỗi đội ngũ sản xuất và các phóng viên vì Seo Ye Ji đã hủy lịch trình họp báo công chiếu Recalled vào chiều ngày 13/4.

Công ty quản lý thừa nhận Kim Jung Hyun - Seo Ye Ji từng hẹn hò.

"Theo lẽ thông thường, thật khó để 1 nam diễn viên chính của bộ phim hành xử như bị ép buộc giống như báo chí đưa tin. Trên thực tế, không thể để 1 diễn viên quay phim khi tâm trí bị người khác điều khiển, không còn ý chí nào như thế" - Gold Medalist gay gắt phủ nhận việc Kim Jung Hyun răm rắp nghe lời Seo Ye Ji, và việc anh có thái độ thô lỗ với Seohyun hoàn toàn không phải chủ ý của "điên nữ".

Dù vậy, công ty quản lý thừa nhận Seo Ye Ji - Kim Jung Hyun đã từng hẹn hò và tin nhắn được Dispatch công bố là sự thật, chỉ là đã bị cắt bớt. "Tin nhắn Kim Jung Hyun cũng yêu cầu Seo Ye Ji không được quay cảnh hôn cũng nằm trong cuộc trò chuyện đó. Đây là cuộc trò chuyện ghen tuông giữa những người yêu nhau. Đó có thể được xem là cuộc cãi vã trong tình yêu của các diễn viên. Dù nhắn vậy nhưng tất cả vẫn đóng phim như bình thường. Chúng tôi nghĩ Kim Jung Hyun đã có những lý do cá nhân không thể tránh khỏi khác", công ty quản lý của Seo Ye Ji viết trong thông cáo báo chí.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-144-nghe-si-duc-lang-bo-ruot-dien-vien-hieu-hien-qua-doi-a362422.html