+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/5/2020: Huỳnh Anh và Hồng Quế nghi vấn rạn nứt

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 14/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.
    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 14/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghi vấn Huỳnh Anh và Hồng Quế chia tay sau một tháng công khai hẹn hò

    Hiện tại cả hai vẫn từ chối nhắc đến tin đồn chia tay vì đó là chuyện riêng tư.

    Mới đây Huỳnh Anh cho biết, đã nhận được thư thông báo trúng tuyển sau khi nộp hồ sơ vào Toronto Film School. Anh sẽ sang Canada du học vào tháng 10. Chương trình học của nam diễn viên dự kiến kéo dài 18 tháng.

    Nhiều người cho rằng đây là lý do khiến Hồng Quế đăng tải những dòng cảm xúc đầy tâm trạng trên mạng xã hội. Người đẹp bất ngờ đăng status nhắc đến tình cũ là bố của con gái mình. Chân dài đăng hình xăm mới trên cánh tay và nhắn gửi con gái: "Cảm ơn con đã đến bên mẹ. Cảm ơn con đã là minh chứng cho tình yêu của bố mẹ 8 năm qua. Bố mẹ yêu con".

    Không lâu sau đó cô tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý về chuyện bị phản bội. "Trong mắt em, anh cái gì cũng giỏi, nhưng giỏi nhất là phản bội. Em có thể tha thứ và bắt đầu lại... nhưng rất tiếc người đó không phải anh", Hồng Quế viết.

    Điều này khiến nhiều người cho rằng Hồng Quế đang ám chỉ về mối quan hệ với Huỳnh Anh và cả hai đã chia tay khi tương lai không đi đến đâu. Cả hai vẫn còn quá trẻ và với Huỳnh Anh sự nghiệp phía trước còn rất nhiều thời gian để cố gắng và phát triển.

    MC Thành Trung lần đầu khoe căn hộ mới 

    Nội thất toàn đồ gỗ cũng tạo nên vẻ ấm cúng, đẳng cấp không gian sống mới của nam MC.

    Mới đây nhất, nam MC Thành Trung khiến khán giả trầm trồ khi khoe bản thiết kế 3D căn hộ mới tậu. Trên trang cá nhân, Thành Trung viết: “Vì 2 ông em và mẹ của 2 em (vợ Ngọc Hương-PV), ông anh lại lên đường, lại phấn đấu cho mục tiêu mới. Sắp rồi!“.

    Theo như bản thiết kế, có thể thấy căn nhà mới của Thành Trung khá sang trọng với tone màu xám trắng. Bên cạnh đó, nội thất toàn đồ gỗ cũng tạo nên vẻ ấm cúng, đẳng cấp không gian sống mới của nam MC.

    Nhà mới đang trong giai đoạn hoàn thiện nên gia đình của Thành Trung đang ở nhà thuê.

    Hậu ly hôn, Bằng Kiều vẫn thân thiết với gia đình vợ cũ

    Dòng chia sẻ của Trizzie Phương Trinh gây chú ý.

    Ly hôn từ năm 2013, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách cư xử văn minh, giữ mối quan hệ thân thiết để cùng nuôi con trưởng thành.

    Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Hôm qua ăn mừng ngày của mẹ bên ngoại, hôm nay lại được ăn mừng bên nội. Thời gian bên gia đình trong lúc này là điều tuyệt vời nhất. Khi mọi thứ trở lại bình thường thì chắc chắn sẽ nhớ những giây phút như thế này. Cảm ơn món tôm hùm xào mì của bà nội, ăn ngon ngất ngây luôn".

    Có thể thấy, dù chỉ là con dâu cũ nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn rất hiếu thảo và thân thiết với mẹ ruột Bằng Kiều. Thậm chí cô vẫn xem Bằng Kiều và bà nội của các con mình là gia đình.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1452020-huynh-anh-va-hong-que-nghi-van-ran-nut-a323280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan