+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/8/2019: Việt Trinh tiết lộ lý do không dám lấy chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 14/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 14/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Việt Trinh: ‘Tôi sẽ không lập gia đình cho đến khi nhắm mắt lìa đời’

    Việt Trinh vẫn nuôi con một mình gần 11 năm.

    Chia sẻ trong chương trình 8 lạng nửa cân, Việt Trinh cho hay, hôn nhân hạnh phúc chỉ có tình yêu không đủ bởi có hiểu mới có thương rồi mọi thứ kéo dài, còn chỉ thương mà không hiểu, tình cảm sẽ không bền.

    “Tới nay, tôi vẫn nuôi con một mình gần 11 năm rồi mà không dám bước đi bước nữa vì sợ gặp phải ông chồng trong câu chuyện… Thật sự, tôi không tự tin lập gia đình lần nữa, từ bây giờ cho đến khi nhắm mắt lìa đời” – Việt Trinh xúc động chia sẻ.

    Trước quan điểm của đàn em, NSƯT Kim Tử Long cho rằng bàn tay còn có ngón ngắn, ngón dài nên cuộc đời sẽ có người này người kia. Nam nghệ sĩ cải lương gạo cội còn lấy ví dụ từ cuộc hôn nhân của NSND Hồng Vân và đạo diễn Lê Tuấn Anh.

    NSƯT Kim Tử Long chia sẻ, anh rất ngưỡng mộ đạo diễn Lê Tuấn Anh: “Tuấn Anh rất yêu thương con của Hồng Vân. Thời đó Lê Tuấn Anh có thể kiếm được rất nhiều cô gái xinh đẹp để lấy làm vợ nhưng tại sao Lê Tuấn Anh vẫn yêu thương Hồng Vân cùng những đứa con của vợ và sống tới giờ? Cuộc sống này đừng nên bi quan”.

    Sau sinh 8 tháng, Á hậu Tú Anh mới thoải mái tiết lộ tên thật của con trai đầu lòng

    Á hậu Tú Anh.

    Á hậu Tú Anh mới đây đã có màn hỏi đáp trực tiếp với fan hâm mộ trên Instagram. Qua đây, cô đã có những chia sẻ cởi mở về chuyện có em bé và cách chăm con nhỏ. Điều đặc biệt, khi nhận được câu hỏi về tên thật của bé Kem - con trai Tú Anh, Á hậu Việt Nam 2012 không hề tỏ ra giấu giếm mà thoải mái tiết lộ tên thật của cậu bé.

    "Kem tên thật là Bảo nhá mọi người ơi", Tú Anh viết.

    Kèm theo đó, cô cũng chia sẻ loạt ảnh con trai bụ bẫm, dễ thương và chia sẻ những bí quyết chăm sóc con nhỏ. Tú Anh cho biết giống như bao cặp vợ chồng khác, cuộc sống của hai vợ chồng cô sau khi có em bé bị đảo lộn và thay đổi rất nhiều, ban đầu thì bỡ ngỡ nhưng sau dần vợ chồng cô cũng quen.

    Liam Hemsworth lần đầu lên tiếng sau ly hôn với Miley Cyrus

    Liam Hemsworth được cho là có hành động đẹp khi dành cho Miley Cyrus những lời chúc phúc hậu chia tay.

    Liam Hemsworth được cho là có hành động đẹp khi dành cho Miley Cyrus những lời chúc phúc hậu chia tay. Điều này đã được anh chính thức chia sẻ trên trang cá nhân với những lời ngắn ngọn nhưng đầy đủ ý nghĩa:

    "Chào tất cả mọi người, Đây chỉ là một thông báo nhỏ rằng Miley và tôi vừa chia tay. Tôi chẳng có lời nào để chúc phúc cho cô ấy nhiều hơn thế này. Chúc cô ấy có thể tiến về phía trước một cách khỏe mạnh, hạnh phúc trên con đường phía trước.

    Đây là vấn đề riêng tư. Tôi đã, đang và sẽ không lên tiếng hay chia sẻ bất kỳ điều gì với truyền thông báo chí. Những phát ngôn được cho là phát ngôn chính thức của tôi đều là sai sự thật", anh viết.

    Miley Cyrus thông báo ly hôn Liam cuối tuần qua sau khi loạt ảnh cô ôm hôn bạn gái Kaitlynn Carter bị phát hiện. Ngay sau đó, hàng loạt bằng chứng cho thấy cuộc hôn nhân gần 8 tháng của cặp đôi diễn viên the Last Song đã trục trặc từ mấy tháng trước. Từ tháng 7, Liam trở về Australia sống gia đình anh trai Chris Hemsworth.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1482019-viet-trinh-tiet-lo-ly-do-khong-dam-lay-chong-a288606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan