+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/8: Nghệ sĩ Việt nghẹn ngào trước tin NSƯT Quốc Trụ qua đời

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghệ sĩ Việt nghẹn ngào trước tin NSƯT Quốc Trụ qua đời

    Rạng sáng ngày 15/8, trên các trang Facebook cá nhân, thông tin từ gia đình NSƯT Quốc Trụ - nguyên Trưởng khoa Thanh nhạc đầu tiên của Nhạc viện TP. HCM cho biết ông đã qua đời, hưởng thọ 81 tuổi.

    Với vai trò là nguyên Trưởng khoa Thanh nhạc đầu tiên của Nhạc viện TP. HCM, Giáo sư, NSƯT Đào Quốc Trụ đã hơn 40 năm gắn bó với nghề giảng dạy, đào tạo rất nhiều thế hệ ca sĩ nổi tiếng cho nền âm nhạc Việt Nam. Sự ra đi của ông khiến người hâm mộ và các nghệ sĩ vô cùng đau xót, thương tiếc.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 15 8 nghe si viet nghen ngao truoc tin nsut quoc tru qua doi11
    NSƯT Quốc Trụ qua đời vào tối ngày 14/8.

    Sau một quá trình điều trị bệnh, NSƯT Quốc Trụ đã từ trần vào ngày 14/8. Rạng sáng 15/8 con trai cố nghệ sĩ đã thông báo tin buồn của gia đình. Sự ra đi của cố nghệ sĩ là một sự mất mát lớn trong nền âm nhạc Việt. Các ca sĩ, nhạc sĩ và nhiều học trò đã gửi lời thương tiếc, xót xa và nỗi buồn thương nhân lên gấp bội khi không thể đến tiễn đưa thầy về nơi an nghỉ cuối cùng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 15 8 nghe si viet nghen ngao truoc tin nsut quoc tru qua doi7
    Các nghệ sĩ Việt đau buồn trước thông tin NSƯT Quốc Trụ qua đời.

    Mỹ Tâm là một học trò được NSƯT Quốc Trụ thương yêu. Sinh thời cố nghệ sĩ từng nhận xét về cô : "Mỹ Tâm theo học tôi 4 năm trung cấp, thậm chí học xong sách vở của Tâm vẫn đang để ở đây. Tâm coi tôi như bố, tôi cũng rất quý Tâm. Ngày lễ, tết, sinh nhật tôi, Tâm đều có mặt. Nếu ở Mỹ, Tâm sẽ gọi điện về để chúc mừng thầy. Tôi luôn đề cao điều đó không phải vì Tâm gửi quà hay gửi hoa cho tôi mà thực sự Tâm nó là đứa vậy. Tên em ấy là Mỹ Tâm và em ấy có tấm lòng thật".

    NSƯT Quốc Trụ sinh năm 1941. Cố nhạc sĩ là nghệ sĩ opera đầu tiên của Việt Nam. Ông đã nghỉ hưu được 20 năm và vẫn hoạt động nghệ thuật bằng việc dạy hợp đồng ở Nhạc viện, nhận đào tạo học trò tại nhà riêng. Ông là người đã đào tạo nhiều thế hệ học trò thành công như: NSƯT Thanh Thúy, NSƯT Tạ Minh Tâm, Cao Minh, Nam Khánh, Mỹ Tâm, Hiền Thục…

    Hoài Lâm xuất hiện điển trai sau tâm thư 4 lần đến bệnh viện tâm thần

    Cách đây ít ngày, nam ca sĩ Hoài Lâm bất ngờ viết tâm thư tố cáo 3 nhân vật C, M, N khiến khán giả hoang mang tột độ. Trong tâm thư con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh còn tố cáo có người từng 4 lần đưa anh vào viện tâm thần. Nhiều người đã cảm thấy lo lắng cho giọng cha Hoa nở không màu trước các thông tin này.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 15 8 nghe si viet nghen ngao truoc tin nsut quoc tru qua doi3
    Hình ảnh mới đăng tải của Hoài Lâm.

    Sau hai ngày đăng tâm thư tố cáo, mới đây Hoài Lâm đã có động thái mới trên Facebook. Trong lần xuất hiện này, nam ca sĩ bày tỏ niềm vui khi có được một trang mới để giao lưu, như là ngôi nhà mới của mình. Hoài Lâm chia sẻ: "Đây là nơi để Lâm có thể giao lưu với mọi người, để chúng ta gần nhau hơn hãy theo dõi Lâm và nghe nhạc mỗi ngày nhé cả nhà".

    Giữa những "sóng gió" mà Hoài Lâm đã gặp phải trong thời gian qua và sự xuất hiện mới đây của anh với gương mặt điển trai cùng nụ cười tươi đã khiến khán giả phần nào yên tâm hơn.

    Soojin rời (G)I-DLE sau scandal bắt nạt học đường

    Đã có nhiều đồn đoán rằng Soojin sẽ rời khỏi (G)I-DLE sau những tranh cãi bắt nạt học đường khác nhau từ tháng 3/2021. Mặc dù đã phủ nhận những tuyên bố và cho rằng Soojin không nhớ những sự việc này, nhưng cuối cùng công ty quản lý CUBE cũng đã đưa ra thông báo về việc rời nhóm của nữ thần tượng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 15 8 nghe si viet nghen ngao truoc tin nsut quoc tru qua doi4
    Soojin (ngoài cùng bên trái) chính thức rời (G)I-DLE.

    Thông báo chính thức từ CUBE: "Xin chào. Đây là CUBE Entertainment. Đầu tiên, chúng tôi xin lỗi vì đã gây ra những tranh cãi liên quan đến Seo Soojin. Chúng tôi xin thông báo về quyết định Seo Soojin rời nhóm từ ngày hôm nay.

    Trong tương lai, (G)I-DLE có kế hoạch tiếp tục hoạt động với tư cách là một nhóm năm thành viên, và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ (G)I-DLE để họ có thể thể hiện những màn trình diễn và âm nhạc trưởng thành hơn. Xin cảm ơn".

    Sự việc cuối cùng cũng đã đi đến hồi kết sau hơn 5 tháng giằng co giữa công ty, Soojin và các nạn nhân. Việc Soojin rời nhóm như ngầm thừa nhận những sai lầm cô nàng đã mắc phải trong quá khứ.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-15-8-2021-nghe-si-viet-nghen-ngao-truoc-tin-nsut-quoc-tru-qua-doi-a510250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan