+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/5: Lan Ngọc và Karik xác nhận tham gia Running Man Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lan Ngọc và Karik xác nhận tham gia Running Man Việt Nam

    Chiều ngày 30/4, nhà sản xuất Running Man Việt Nam đã chính thức xác nhận diễn viên Lan Ngọc và rapper Karik là hai nghệ sĩ tiếp theo sẽ tham gia chương trình.

    Đối với những khán giả theo dõi Running Man phiên bản Việt, diễn viên Lan Ngọc là người quen, cũng là ngôi sao nhận được nhiều sự mong đợi sẽ quay trở lại. Bởi vậy, sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan của Running Man Việt Nam rất hào hứng. Mặt khác, rapper Karik lại là “người lạ” so với chương trình. Đây là một điều mới lạ và bất ngờ đối với khán giả cũng như chính anh.

    Lan Ngọc và Karik là 2 ngôi sao tiếp theo sau Trường Giang tham gia Running Man.

    Điều mà fan của Karik lo lắng nhất hiện tại chính là chấn thương chân có làm ảnh hưởng tới việc tham Running Man Vietnam hay không. Karik đã chia sẻ: “Chân của Karik thật sự chưa lành hẳn nhưng không phải là vấn đề vì một khi Karik đã thích là… liều lắm. Hi vọng mọi thứ sẽ ổn”.

    Ninh Dương Lan Ngọc trở lại với Running Man mùa 2 bằng tất cả sự hứng khởi và năng lượng tràn trề. Cô nàng khẳng định mình vẫn đáng yêu, chơi hết sức và tiếp tục là “nữ hoàng cơ hội”.

    Vũ Khắc Tiệp hé lộ hình ảnh lễ dạm ngõ với Ngọc Trinh khiến dân tình ngỡ ngàng

    Cách đây không lâu, khi Ngọc Trinh chia sẻ video "thông báo tin vui" với Khắc Tiệp đã khiến dân tình xôn xao. Những bức ảnh Khắc Tiệp cùng bố mẹ tới nhà gặp Ngọc Trinh và bố mẹ người đẹp khiến nhiều người tin rằng cả hai sẽ về chung 1 nhà. Mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ loạt ảnh được cho là "lễ dạm hỏi" của anh và Ngọc Trinh. Ông bầu nổi tiếng cũng hé lộ rằng, anh sẽ tung video vào tối nay: Chuyện người lớn tính và hai đứa chỉ biết ngồi lắng nghe".

    Loạt hình được cho là lễ dạm ngõ của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đang nhận được nhiều chú ý.

    Những bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều chú ý. Nhiều lời chúc được gửi tới cả hai bên gia đình, thế nhưng nhiều người tin rằng tất cả chỉ là trò đùa vui mà thôi. Mối quan hệ của cả hai đã kéo dài được 17 năm và được xem là bạn bè, tri kỉ của nhau.

    Chi Pu phủ nhận bị gạt khỏi bộ phim Thiên thần hộ mệnh

    Tối 30/4, công ty quản lý của Chi Pu lên tiếng về sự việc liên quan đến nữ ca sĩ và vai trò của cô trong phim điện ảnh Thiên thần hộ mệnh. Chi Pu khẳng định cô ủy quyền phát ngôn cho công ty về vụ việc.

    Theo đó, phía công ty đưa ra thông tin ngay từ đầu Chi Pu không tham gia bất cứ một vai diễn nào trong tác phẩm mới của đạo diễn Victor Vũ. Ca khúc do nữ ca sĩ thể hiện sẽ không sử dụng trong phim, mà được phát hành với mục đích quảng bá.

    "Trước đó, ngày 9/4, NSX thông tin cho báo chí với nội dung: Những phân cảnh của MV sẽ xuất hiện cả trong phim điện ảnh". Thông tin không đầy đủ này gây hiểu lầm về việc Chi Pu tham gia diễn xuất trong phim", đại diện công ty quản lý Chi Pu cho biết.

    Đại diện công ty quản lý của Chi Pu phủ nhận thông tin nữ ca sĩ mâu thuẫn với đạo diễn Victor Vũ.

    Ngoài ra, phía công ty nhấn mạnh Chi Pu không phải là người quyết định hình ảnh, trang phục, vũ đạo, tạo hình và thiết kế bối cảnh của MV.

    "Việc một cảnh quay trong MV được cho là đạo nhái gây dư luận thời gian qua, ảnh hưởng trực tiếp lên nghệ sĩ của chúng tôi thuộc về trách nhiệm của nhà sản xuất. Chúng tôi cũng được miễn trừ trách nhiệm liên quan đến bất kỳ phát sinh nào từ các hạng mục nêu trên, nếu có.

    Trong vai trò ca sĩ được mời tham gia dự án nhạc phim, Chi Pu đã hoàn thành trọn vẹn việc thu âm, quay MV và tham gia sản xuất các nội dung quảng bá dự án với tinh thần hợp tác và thiện chí", phía công ty cho biết. Đồng thời, công ty của Chi Pu khẳng định giữa nữ ca sĩ và đạo diễn Victor Vũ không có mâu thuẫn.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-15-lan-ngoc-va-karik-xac-nhan-tham-gia-running-man-viet-nam-a364246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan