+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/1/2021: Nhã Phương bật khóc xin lỗi vì đến họp báo muộn 2 tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhã Phương bật khóc xin lỗi vì đến họp báo muộn 2 tiếng

    Chiều 14/1, đoàn phim "Song song" có buổi ra mắt báo chí tại TP.HCM. Trước đó, đoàn phim thông báo, sự kiện bắt đầu lúc 13h nhưng phải đến hơn 15h, nữ diễn viên chính Nhã Phương mới xuất hiện.

    Khi xuất hiện, cô cúi đầu xin lỗi và cho biết đến trễ do sáng cùng ngày phát sinh lịch quay gấp. Nữ diễn viên thậm chí bật khóc nức nở.

    "Tôi xin lỗi khi khiến ê-kíp và mọi người chờ đợi. Có một cảnh quay phát sinh và tôi phải hoàn thành mới tới đây được", Nhã Phương nói.

    "Hôm nay tôi khóc vì một phần thấy có lỗi, một phần vì thương đoàn làm phim đã tạo nhiều điều kiện cho mình trong thời gian quay phim. Tôi cảm ơn đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng, êkip sản xuất vì đã cho tôi một bộ phim tuyệt vời để trở lại sau thời gian nghỉ sinh con, chăm con", bà xã Trường Giang chia sẻ thêm.

    Hyoyeon (SNSD) đáp trả cực gắt với tin đồn thất thiệt

    Ngày 14/1, Kim Sang Kyo - người đầu tiên tố cáo vụ scandal ở Burning Sun - tiết lộ Hyo Yeon (SNSD) đã chứng kiến cảnh nhân viên hộp đêm hành hung anh.

    Người này còn khẳng định, Hyo Yeon biết rõ danh tính nữ diễn viên nghiện ma túy vì có mặt ở Burning Sun thời điểm đó.

    Thành viên SNSD sau đó đã bị cư dân mạng công kích, hỏi về thông tin mà Kim Sang Hyo đã cung cấp. SM Entertaiment sau đó đã lên tiếng phủ nhận sự việc, cho biết Hye Yeon chỉ được mời đến làm DJ của sự kiện và trở về sau khi kết thúc công việc.

    Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng nữ thần tượng đang bao che cho đồng nghiệp nên vẫn để lại nhiều bình luận chất vấn trên trang cá nhân của Hye Yeon.

    Chính bản thân Hyo Yeon sau đó đã phải lên tiếng đáp trả sự công kích vô căn cứ của cư dân mạng. Cô thẳng thắn: "Mọi người ơi hãy bình tĩnh nào! Có thể ai đó nghĩ tôi dừng hoạt động nhưng tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ. Tôi đã chào hỏi vài người, uống vài ly cùng bạn bè và nhân viên đến chúc mừng màn biểu diễn của tôi. Tôi đã tận hưởng buổi tối vui vẻ cùng họ sau khi ăn thịt nướng và về nhà.

    Có thể tôi đã nhìn thấy những người đàn ông và phụ nữ vui đùa với nhau trong club nhưng tôi chưa bao giờ nhìn thấy hay nghe thấy bất kỳ nam, nữ diễn viên hoặc con mèo, con chó nào cả. Tôi sẽ chỉ chịu đựng các anh hùng bàn phím cho đến hết hôm nay thôi".

    "Tôi sẽ giải quyết mọi chuyện thật cứng rắn đấy. Ngày mai tôi sẽ xóa bài viết này, nhưng không phải vì tôi sợ hãi chuyện gì. Đơn giản là như mọi người vẫn nói, nếu tôi không lên tiếng, dân mạng sẽ nghĩ tôi là người quá dễ bắt nạt", Hyo Yeon nói thêm.

    Chris Evans có thể trở lại với vai Captain America

    Theo Deadline, Chris Evans nhiều khả năng tiếp tục đảm nhận vai diễn Captain America ở Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong thời gian tới. Nguồn tin cho biết nhân vật dự kiến trở lại với vai trò kép phụ trong một tác phẩm mới.

    Captain America là vai diễn nổi tiếng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Chris Evans.

    Nhìn lại chặng đường ngoạn mục, đầy thăng hoa của mình với vai Steve Rogers, Chris Evans cho rằng quyết định đóng Captain America là điều tuyệt vời nhất mà anh từng đưa ra.

    “Đó là quyết định tốt nhất mà tôi từng đưa ra, tôi thực sự nợ Kevin Feige (chủ tịch Marvel Studios) vì đã luôn kiên trì và giúp tôi tránh khỏi việc mắc sai lầm nghiêm trọng này. Thật lòng mà nói, tất cả những thứ mà tôi đã sợ hãi chưa bao giờ thành hiện thực cả”, Chris Evans chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1512021-nha-phuong-bat-khoc-xin-loi-vi-den-hop-bao-muon-2-tieng-a352725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan