+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/7: Thanh Thảo cảm động vì chia sẻ của Quang Dũng trên sóng truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 15/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 15/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Thanh Thảo cảm động vì chia sẻ của Quang Dũng trên sóng truyền hình

    Thanh Thảo vừa đảm nhiệm vai trò khách mời chính trong chương trình “60 Phút Rực Rỡ” tháng 7, phát sóng trên kênh VTV9.

    Không chỉ có những người bạn thân thiết, mà “tình cũ” Quang Dũng cũng đến để ủng hộ Thanh Thảo trong chương trình tái hiện sự nghiệp.

    Từng là cặp đôi hình tượng của nhạc Việt một thời, sự kết hợp của cả hai khiến ai cũng thấy khó tin và nghi ngờ cả hai yêu nhau, nhưng ở thời điểm đó họ lại phủ nhận.

    Chia sẻ về việc sau này mới dám công khai yêu nhau, Quang Dũng cho biết: “Ngày xưa hai đứa yêu nhau không như bây giờ. Lúc đầu có những e thẹn bởi người nào cũng là tuổi mới lớn. Ngày đó đi hát, chạy show, ban đêm về chở nhau trên chiếc xe honda, cùng nhau đi ăn tối. Tôi thấy khi mình ngồi đây nhớ lại kỷ niệm đó là một niềm hạnh phúc, một cái duyên. Từ những ngày tháng đó đã có những bài hát song ca. Bây giờ khi chúng tôi kết hợp trên sân khấu vẫn được khán giả yêu mến bởi những bài hát đó”.

    Nói về mối quan hệ hiện tại của cả hai, nam ca sĩ khẳng định giữa họ giờ là tình bạn tri kỉ. Đặc biệt Quang Dũng cũng chia sẻ anh rất hạnh phúc khi bây giờ được nhìn thấy Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng con.

    Nghe những lời chia sẻ chân thành của Quang Dũng, Thanh Thảo thổ lộ cô rất biết ơn vì Quang Dũng chưa bao giờ từ chối mình bất cứ một lời đề nghị nào. Nhất là trong nghệ thuật, lúc nào Quang Dũng cũng sẵn sàng đứng bên cạnh và hỗ trợ cô.

    BLACKPINK lập kỷ lục với MV debut "Bombayah"

    Ngày 14/7, MV "Bombayah" của BLACKPINK cán mốc 650 triệu view. Thành tích này cũng giúp cho BLACKPINK trở thành nhóm nhạc KPop đầu tiên sở hữu MV debut có lượng view cao nhất, tính cho đến thời điểm hiện tại.

    Cùng với "Whistle", MV "Bombayah" được ra mắt vào ngày 8/8/2016. Có nghĩa là để có thể đạt được số view "khủng" này, "Boombayah" chỉ mất gần 3 năm.

    Không chỉ vậy, "Bombayah" cũng đã trở thành video âm nhạc thứ 3 của nhóm nhạc KPop đạt thành tích 650 triệu lượt xem. Trước đó, "DDU-DU DDU-DU" của BLACKPINK và "DNA" của BTS là những MV cán mốc 650 triệu view.

    Với việc "Kill This Love" vẫn đang tăng lượt xem nhanh chóng cùng với sức hút không giảm của BLACKPINK trong thời gian qua, MV mới nhất của nhóm hứa hẹn cũng sẽ sớm đạt được đỉnh cao trên.

    Cát-xê "khủng" của Beyonce khi tham gia "The Lion King" live-action

    Theo Vice, Beyonce đã ký một hợp đồng béo bở với Disney cho dự án "The Lion King" thành phiên bản live-action dự kiến ra rạp vào 19/7 tới. Cụ thể, cô lồng tiếng cho nhân vật sư tử cái Nala – bạn gái của Simba – và phụ trách sản xuất album nhạc phim mang tên "The Lion King: The Gift" dưới sự trợ giúp của ekip nhà sản xuất toàn người gốc Phi.

    Số tiền Disney đồng ý chi trả cho Beyonce lên đến 25 triệu USD – tương đương 575 tỉ VNĐ. Đây là một con số khá ấn tượng nếu so sánh với những vai diễn chỉ cần giọng nói của diễn viên. Ví dụ như Cameron Diaz chỉ nhận được 10 triệu USD cho cả "Shrek 3" lẫn "Shrek 4".

    Theo tạp chí Forbes, tài sản của Beyonce vào khoảng 400 triệu USD – đứng hạng 51 trong danh sách “Những phụ nữ tự thân kinh doanh giàu nhất nước Mỹ năm 2019”. Thu nhập của cô đến từ rất nhiều nguồn: ra đĩa hát, đi tour, bán nước hoa, kinh doanh thời trang, làm người đại diện cho các nhãn hàng, thành lập công ty giải trí…

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-157-thanh-thao-cam-dong-vi-chia-se-cua-quang-dung-tren-song-truyen-hinh-a284252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan