+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/7/2020: Ngô Kiến Huy lộ thân hình gầy gò quá độ khiến fan lo lắng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngô Kiến Huy lộ thân hình gầy gò quá độ khiến fan lo lắng

    Thời gian qua, Ngô Kiến Huy khiến fan không khỏi lo lắng khi thân hình ngày càng gầy gò trơ xương thậm chí đôi chân của anh cũng trông không khác gì que củi.

    Mới đây nhất, tối 14/7, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ đoạn video tập luyện môn boxing lên trang cá nhân. Trong video, nam ca sĩ để cho đối thủ đấm vào bụng mình. Anh viết: Dăm ba cái đấm này còn chịu được, huống chi sự đời".

    Người hâm mộ nhận xét hình thể của Ngô Kiến Huy trong video gầy gò, đôi chân nhỏ. Được biết, Ngô Kiến Huy rất chăm tập thể hình và boxing chính là bộ môn gắn liền với nam ca sĩ giúp anh giảm được 11kg. Một số ý kiến cho rằng anh đang giảm cân quá đà.

    Điều này khiến người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ và mong muốn Ngô Kiến Huy sẽ không quá ham mê thể hình mà quên đi sức khỏe của mình.

    Anh Khang kết hôn với bạn gái ở Mỹ

    Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Anh Khang đăng tải hình ảnh anh và bạn gái làm thủ tục đăng ký kết hôn tại California, Mỹ.

    Anh chia sẻ: "Một chương mới bắt đầu. Chúng tôi chính thức trở thành vợ chồng trên nước Mỹ. Đăng ký kết hôn thời nay chỉ được mời một người đến dự nên khi nào tổ chức đám cưới phải làm thật tưng bừng phải không mọi người".

    Cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 13/07/2020 tại bang California, Mỹ.

    Theo như chia sẻ của Anh Khang, lễ đăng ký của cặp đôi chỉ được mời một người đến dự vì diễn biến của dịch Covid-19. Người hâm mộ cũng dễ dàng nhận ra vị khách duy nhất này chính là ca sĩ Ngọc Anh, thành viên nhóm nhạc Tam ca 3A đình đám một thời, cũng là chị gái ruột của nam ca sĩ.

    Ninh Dương Lan Ngọc khoe khéo hình xăm khi diện bikini

    Ninh Dương Lan Ngọc mới đây thu hút sự chú ý khi khoe ảnh diện bikini gợi cảm trong chuyến du lịch. Bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Ngọc vẫn trước sau như một".

    Đáng chú ý, trong một bức ảnh, nữ diễn viên để lộ hình xăm gợi cảm ở phần lưng khiến dân tình trầm trồ.

    Từng có thời điểm nữ diễn viên nhận nhiều bình luận chê thân hình gầy gò, cho rằng cô đang ép bản thân giảm cân. Tuy nhiên, hiện tại Lan Ngọc đã hoàn toàn tự tin khi đăng tải những hình ảnh diện bikini khoe đường cong quyến rũ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1572020-ngo-kien-huy-lo-than-hinh-gay-go-qua-do-khien-fan-lo-lang-a330844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan