+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/8/2019: Lý Nhã Kỳ hóa tiên cá, khoe hình thể trong chiếc váy trong veo

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 15/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 15/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý Nhã Kỳ hóa tiên cá, khoe hình thể trong chiếc váy trong veo

    Vừa khiến người hâm mộ trong nước vô cùng thích thú qua bộ trang phục truyền thống của đất nước Ấn Độ ngày đầu tiên, mới đây Lý Nhã Kỳ tiếp tục ghi điểm trong đêm tiệc thứ hai cùng hình ảnh nàng tiên cá gợi cảm, quyến rũ.

    Với bộ trang phục được đính hàng nghìn viên pha lê do NTK trẻ Đỗ Long đo may riêng cho cô để xuất hiện tại bữa tiệc ngày thứ 2 với concept chủ đề về Đại Dương, người đẹp họ Lý ghi điểm bởi thần thái ngút ngàn đầy ma mị tựa công chúa buớc ra từ khu rừng làm mê hoặc người đối diện.

    Đây là chiếc đầm được làm vô cùng kỳ công và tinh xảo suốt 3 tháng liền, với các đường cut-out tinh tế, giúp nhà sản xuất film kiêm diễn viên chính Bí mật thiên đường khoe trọn được đường cong cơ thể. NTK Đỗ Long chia sẻ anh phải tập trung rất cao cho những chiếc đầm của nữ diễn viên đã đặt từ 3 tháng trước buổi tiệc sinh nhật của ngài tỉ phú Ấn Độ. NTK đã cùng ekip làm việc hầu như xuyên suốt đến tận khuya cho kịp tiến độ, vì trước giờ nữ diễn viên luôn chỉn chu nhất khi xuất hiện tại các sự kiện quốc tế.

    Vừa chia tay người yêu, Quang Hải đã có ngay bạn gái mới xinh đẹp và cực sexy?

    Bạn gái tin đồn của Quang Hải.

    Thời gian gần đây, Quang Hải và Nhật Lê liên tục dính tin đồn chia tay. Hàng loạt những động thái "đường ai nấy đi” khiến cộng đồng mạng càng khẳng định chắc chắn về mối quan hệ "rạn nứt" của họ.

    Mới đây, nghi án chia tay với bạn gái chưa hết nóng thì cộng đồng mạng lại xôn xao trước thông tin Nguyễn Quang Hải có bạn gái mới. Theo đó, một cô gái xinh đẹp có tên Nguyễn Thảo Mi hiện đang sinh sống tại TP.HCM bất ngờ trở thành "mục tiêu" khi 1 số fan hâm mộ gọi là bạn gái mới của Quang Hải.

    Điều này được đồn đoán khi cư dân mạng phát hiện cầu thủ số 19 liên tục “thả tim” ảnh của Thảo Mi trên Instagram và facebook.

    Được biết, hành động của Hải “con” bắt đầu từ khoảng tháng 5 đến bây giờ. Trên Instagram thì Quang Hải và Thảo Mi cũng để chế độ theo dõi nhau. Hành động của Quang Hải dành cho Thảo Mi là hoàn toàn ngược lại với Nhật Lê, bạn gái được tiền vệ người Hà Nội công khai trong mấy năm qua. Theo đó, Quang Hải không còn “thả tim” các tấm hình của Nhật Lê.

    Không còn mặc xấu, Trịnh Sảng giờ chuộng style ngọt ngào 'hack tuổi'

    Dù là sao hạng A trong giới giải trí Hoa ngữ, Trịnh Sảng sống khá tiết kiệm, giản dị. Thời gian gần đây, người hâm mộ thường thấy cô xuất hiện với gương mặt mộc nhợt nhạt cùng quần áo đơn giản. Vì thế, hình ảnh "bánh bèo", trẻ trung của nữ diễn viên ở sân bay mới đây khiến nhiều fan thích thú.

    Trịnh Sảng có mặt tại sân bay trong outfit khá độc đáo.

    Trịnh Sảng có mặt tại sân bay trong outfit khá độc đáo. 9X diện áo màu hồng baby phối bèo nữ tính, quần shorts đen tua rua cùng boots nâu cao tới đầu gối. Set đồ này giúp cô nhận được nhiều bình luận tích cực tới từ cộng đồng mạng Trung. Tài khoản Marguerite cho hay: "Dạo gần đây Trịnh Sảng trông rất xinh". Yu Hua lại nhận xét: "Đúng là tình yêu làm cho con người trở nên đẹp hơn".

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1582019-ly-nha-ky-hoa-tien-ca-khoe-hinh-the-trong-chiec-vay-trong-veo-a288739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan