+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/8/2020: Huỳnh Anh bức xúc đáp trả tin đồn thất thiệt về xuất thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Huỳnh Anh bức xúc đáp trả tin đồn thất thiệt về xuất thân

    Mới đây, một tài khoản Facebook tự xưng là hiểu về gia cảnh của bạn gái Quang Hải gây xôn xao dư luận khi khẳng định Huỳnh Anh không phải là du học sinh Singapore và có xuất thân khá phức tạp.

    Tin đồn này được dân mạng chia sẻ và nhiều người đem vào trang cá nhân của Huỳnh Anh để đăng ngay dưới các bài viết gần đây của cô nàng. Ban đầu, Huỳnh Anh thẳng tay xóa bình luận và block những tài khoản chia sẻ nội dung này.

    Tuy nhiên, sau cùng, Huỳnh Anh đã không thể nhịn được mà đưa ra phản hồi. Cô viết: "Giờ ai nói mình nghiện chắc mọi người cũng tin nên Huỳnh Anh không quan tâm đâu nhé? Comment đến khi nào chán thì thôi ạ!".

    Ngoài ra cô nàng còn đăng status ẩn ý rằng phải học cách làm ngơ với thị phi mới có thể đạt được điều mình muốn.

    Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thừa nhận đã ly hôn

    Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung phát hành album "Heal Me" gồm 6 bài hát ứng với 6 bước "trị liệu tâm hồn". Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết anh đã tham khảo ý kiến của các bác sĩ tâm lý trước khi tiến hành thực hiện "Heal Me".

    Nhạc sĩ cũng nhấn mạnh khán giả khi thưởng thức album này hãy đi theo đúng thứ tự đã sắp xếp vì mọi thứ đã được anh nghiên cứu kĩ lưỡng, sắp xếp phần thu âm để tạo ra các tầng sóng âm thanh dễ chịu. 6 ca khúc tương ứng với 6 bước trong quá trình trị liệu tâm lý.

    Năm vừa qua Nguyễn Văn Chung trải qua biến cố hôn nhân tan vỡ. Anh trải qua quãng thời gian dài bị stress, nhiều đêm mất ngủ và tìm đến âm nhạc để xoa dịu tâm hồn.

    "Ai cũng sẽ phải trải qua một biến cố nào đó trong cuộc sống. Với tôi, biến cố lớn nhất là đổ vỡ hôn nhân. Biến cố này đã làm cuộc sống của tôi hoàn toàn thay đổi.

    Tôi không thể tưởng tượng được một ngày thức dậy mọi thứ không như trước, những thói quen cũng không còn nữa. Thời gian dài khi nhìn vào gương, tôi không còn là chính mình. Nhưng tôi cũng phải tự cứu lấy mình, tìm cách cân bằng lại cuộc sống", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ.

    Hòa Minzy "hờn dỗi" với bạn trai cũng "theo trend"

    Mới đây, bạn trai thiếu gia của Hòa Minzy đã đăng tải hình ảnh đến sân golf để luyện tập sau một thời gian ngắn bận rộn mà bỏ bê bộ môn này.

    Ở dưới phần bình luận, Hòa Minzy ngay lập để lại lời "hờn dỗi": Không cả về nhà mà đi luôn thế nhỉ? Có còn nhớ ai ở nhà không ta? Chiều chồng quá, chồng hư rồi phải không".

    Ngay khi Hoà Minzy tỏ thái độ, thiếu gia Minh Hải nhanh chóng giải thích anh chỉ đi tập golf.

    Phía dưới bình luận, nữ ca sĩ còn hé lộ đoạn tin nhắn em út Erik gửi trong nhóm chat: "Đúng rồi không được để anh ấy đi một mình nha. Anh Hải nhà mình rất đẹp trai lại phong độ ngời ngời ra. Xểnh ra là eo ơi mất như chơi".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1582020-huynh-anh-buc-xuc-dap-tra-tin-don-that-thiet-ve-xuat-than-a335004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan