Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/9/2020: Lộ hình ảnh Matt Liu tặng Hương Giang xế hộp 8 tỷ?


Thứ 3, 15/09/2020 | 02:35


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Lộ hình ảnh Matt Liu tặng Hương Giang xế hộp 8 tỷ?

Mới đây nhất, hình ảnh được cho là Matt Liu đi mua xế hộp tiền tỷ tặng Hương Giang đã nhanh chóng được chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội.

Biển số gắn dòng chữ "Hoa hậu Hương Giang" cùng với việc người đẹp tạo dáng rạng rỡ bên cạnh chiếc xế hộp đã phần nào khẳng định thông tin này.

Được biết, chiếc xe Maserati xuất hiện trong ảnh hiện đang có giá khoảng hơn 8 tỷ đồng. Nếu thực sự đây là món quà mà Matt Liu dành cho bạn gái, dân tình cũng phải nể phục vì độ chịu chi của anh chàng.

Chưa hết, đặc biệt trong khung hình, Matt Liu còn diện chính chiếc áo hiệu mà Hương Giang từng tặng trước đó. Một loạt chi tiết cho thấy sự ngọt ngào giữa Matt Liu và Hương Giang liên tục được thể hiện sau những sóng gió mà cặp đôi phải đối mặt trong thời gian đầu hẹn hò.

Nữ diễn viên On In Hye qua đời ở tuổi 36

Truyền thông xứ Hàn đưa tin, nữ diễn viên On In Hye đã qua đời ở tuổi 36 sau khi nhập viên trong tình trạng hôn mê sâu vào lúc 5h sáng 14/9.

Theo Dispatch, tang lễ của Oh In Hye được tổ chức riêng tư và kín đáo tại bệnh viện Đại học Inha vào ngày 16/9.

Oh In Hye được một người bạn tìm thấy trong trạng thái bất tỉnh tại nhà riêng. Ngay sau đó nữ diễn viên được các nhân viên y tế sơ cứu và đưa đến bệnh viện gần nhất để cấp cứu.

Vào thời điểm các bác sĩ có mặt tại nhà Oh In Hye, nữ diễn viên đã ngừng thở, ngưng tim và không có mạch đập. Sau khi được cấp cứu, mạch đập và hơi thở của nữ diễn viên đã xuất hiện trở lại.

Cô được điều trị tích cực, tuy nhiên đã không thể vượt qua cơn nguy kịch và đã trút hơi thở cuối cùng vào chiều nay, hưởng dương 36 tuổi. Theo phía cảnh sát, kết quà điều tra ban đầu cho thấy có thể nữ diễn viên đã tự tử.

Oh In Hye sinh năm 1984, tốt nghiệp đại học Dongduk ở Seoul, cô ra nhập làng giải trí với vai trò diễn viên vào năm 2010. Cô từng tham gia loạt phim như “Sin of a family (2010”, “Mỹ nam đại chiến (2013), “ The Plan (2014)...

Năm 2011, tại Liên hoan phim Quốc tế Busan, cái tên Oh In Hye bỗng chốc xuất hiện trên nhiều mặt báo vì hình ảnh cô trong bộ váy hở hang trên thảm đỏ gây “sốc”. Thậm chí thời điểm ấy, nữ diễn viên còn bị gắn mác “Diễn viên hở bạo nhất lịch sử” và bị chỉ trích thậm tệ.

"Hoa nở không màu" cán mốc 100 triệu lượt xem

Không có mức đầu tư tiền tỷ hay hàng trăm triệu đồng, video ca nhạc (MV) “Hoa nở không màu” bản acoustic của nam ca sỹ Hoài Lâm, do chính tác giả Nguyễn Minh Cường đệm đàn, có hình thức thể hiện đơn giản, mang giai điệu và âm hưởng sâu lắng.

Ca khúc này nằm trong dự án “Music Diary 2” của nhạc sỹ Nguyễn Minh Cường, lấy cảm hứng từ bài thơ "Tựa lưng vào tường, và khóc" trong tập thơ “Từ yêu đến thương” của nhà thơ Nguyễn Phong Việt.

Trong thời gian cách ly xã hội vì dịch COVID-19, Nguyễn Minh Cường đã viết “Hoa nở không màu,” thu bản demo (thu âm mẫu) rồi gửi ngay cho Hoài Lâm. Sau khi có sự đồng ý của Hoài Lâm, hai người bắt tay vào thu âm. Giữa tháng 5, ca khúc lần đầu được đăng tải trên YouTube qua kênh của Nguyễn Minh Cường dù chỉ đạt 8 triệu lượt xem nhưng đã được người hâm mộ yêu thích, đón nhận tốt.

Tuy nhiên phải đến phiên bản acoustic, đăng tải trên kênh của Hoài Lâm hơn một tháng sau đó thì bài hát mới đạt mốc 100 triệu lượt xem.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1592020-lo-hinh-anh-matt-liu-tang-huong-giang-xe-hop-8-ty-a338989.html