+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/5: Bất ngờ với vị trí của Khánh Vân trên BXH của Missosology

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bất ngờ với vị trí của Khánh Vân trên BXH Missosology

    Chuyên trang nhan sắc uy tín Missosology mới đây đã công bố BXH cuối cùng sau đêm bán kết với những màn trình diễn đầy đặc sắc của các thí sinh Miss Universe 2020.

    Theo BXH mới nhất, Missosology hiện đang đánh giá cao đại diện tới từ Ấn Độ, đồng thời dự đoán cô sẽ đăng quang ngôi vị Hoa Hậu. Trong khi đó, 4 mỹ nhân tới từ Romania, Peru, Philippines và Thái Lan sẽ cạnh tranh cho ngôi vị Á hậu.

    tin tuc giai tri moi nhat 165 bat ngo voi vi tri cua khanh van tren bxh missosology1
    BXH mới nhất được Missosology công bố.

    Nhìn thứ hạng của đại diện tới từ Việt Nam Khánh Vân trong BXH này, nhiều cư dân mạng không khỏi cảm thấy khó hiểu. Chỉ trước đó vào hôm, Missosology từng dự đoán Khánh Vân đứng ở vị trí thứ 7 trong top chung cuộc. Cô cũng liên tục lọt top trong các bảng dự đoán xếp hạng của các chuyên trang sắc đẹp danh tiếng trên thế giới.

    Tuy nhiên, trong BXH cuối cùng vừa được Missosology công bố, Khánh Vân lại không lọt Top 21 mà chỉ được xếp vào nhóm thí sinh có khả nặng tạo ra điều bất ngờ vào đêm chung kết.

    Dù vậy, BXH này chỉ là đánh giá của một chuyện trang sắc đẹp, không có ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng của cuộc thi. Khánh Vân được mong đợt sẽ bứt phá và đạt được kết quả ấn tượng trong chặng đua cuối cùng của Miss Universe 2020.

    Thu Trang lên tiếng về tin đồn phát ngôn “không cần khán giả”

    Liên quan tới tin đồn về phát ngôn “không cần khán giả” làm dân mạng xôn xao, Thu Trang vào chiều ngày 15/5 đã đăng tải một bức tâm thư giãi bày mọi chuyện trên trang fanpage chính thức. Mở đầu bài viết, Thu Trang gửi lời xin lỗi tới gia đình, bạn bè và các khán giả hâm mộ vì đã yêu thương và lo lắng cho vợ chồng cô suốt 2 ngày qua.

    Nữ diễn viên sau đó đã phủ nhận phát ngôn “nghệ sĩ không cần khán giả”, đồng thời khẳng định đây “là lần đầu tiên cũng như lần cuối cùng Trang nói đến vấn đề này trên mạng xã hội”. Bởi lẽ, cô muốn những nội dung trên Fanpage và trang cá nhân của mình sẽ là các sản phẩm nghệ thuật hoặc điều tích cực.

    “Đây là 1 điều hết sức vô lý, không có người nghệ sĩ nào dám vỗ ngực nói mình không cần khán giả hết. Vậy tại sao lại có những bài báo, những thông tin như vậy? Các bạn chỉ dựa vào bình luận "Buồn" của Trang hay "Đau" của anh Luật dưới status của 1 người anh đạo diễn trong nghề sao?”, nữ diễn viên hài đình đám viết.

    tin tuc giai tri moi nhat 165 bat ngo voi vi tri cua khanh van tren bxh missosology2
    Thu Trang khẳng định vợ chồng cô không hề nói "không cần khán giả".

    Thu Trang cũng không kìm được bức xúc khi vợ chồng cô luôn cố gắng hạn chế những scandals trong sự nghiệp và cuộc sống nhưng vẫn bị vướng vào lùm xùm không đáng có chỉ vì những tiêu đề báo vô tình hoặc cố tình hiểu sai vấn đề. Việc này khiến vợ chồng cô vô cùng mệt mỏi.

    Sau khi khẳng định vợ chồng cô chưa từng nói “không cần khán giả”, Thu Trang một lần nữa gửi lời xin lỗi “vì đã làm phiền mọi người”. Tâm thư của Thu Trang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, không ít người để lại bình luận động viên và ủng hộ vợ chồng cô cũng như các nghệ sĩ chân chính.

    Kim Woo Bin “gây sốt” với visual chuẩn nam thần

    Vào hôm 15/5 vừa qua, công ty quản lý của Kim Woo Bin bất ngờ chia sẻ hình ảnh hậu trường, dù chỉ “sương sương” nhưng vẫn khiến dân mạng xao xuyến con tim. Lý do là bởi nam diễn viên quá điển trai, gương mặt chụp ở góc nghiêng khó nhằn nhưng vẫn đẹp xuất sắc.

    tin tuc giai tri moi nhat 165 bat ngo voi vi tri cua khanh van tren bxh missosology3
    Bức ảnh hậu trường xuất sắc của Kim Woo Bin khiến người hâm mộ xao xuyến.

    Khoác lên mình chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, Kim Woo Bin vẫn khoe trọn được vẻ đẹp trai và phong độ, trông không khác nào nam thần màn ảnh. Được biết, đây là lần đầu tiên nam diễn viên xuất hiện sau tin đồn kết hôn với bạn gái Shin Min Ah.

    Chuyện tình cảm của cặp đôi luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Có tin đồn cho rằng Kim Woo Bin và Shin Min Ah có kế hoạch kết hôn vào năm nay. Cặp đôi không lên tiếng về tin đồn này nhưng đều công khai ảnh hẹn hò khiến cư dân mạng không khỏi ngững mộ và gửi lời chúc phúc.

    Kim Woo Bin từng phải tạm dừng sự nghiệp 4 năm, bắt đầu từ năm 2017 để chữa trị ung thư. Quay lại sau thời gian dài đối mặt với căn bệnh quái ác, nam diễn viên nhanh chóng lấy lại được vóc dáng lực lưỡng, khỏe mạnh cùng visual đỉnh cao. Ngoài những dự án phim ảnh, anh còn nhận được rất nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-16-5-2021-bat-ngo-voi-vi-tri-cua-khanh-van-tren-bxh-cua-missosology-a500726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan