Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/6: NSƯT Chí Trung lên tiếng trước tin đồn sắp cưới bạn gái kém gần 20 tuổi


Thứ 4, 16/06/2021 | 09:56


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

NSƯT Chí Trung lên tiếng trước tin đồn sắp cưới bạn gái kém gần 20 tuổi

Mới đây, NSƯT Chí Trung gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn đôi cùng trạng thái hạnh phúc. Anh chú thích: "Để đây và không nói gì cả!". Bên dưới bài đăng của Chí Trung, không ít khán giả gửi lời chúc mừng và cho rằng nam nghệ sĩ sắp "về chung một nhà" với bạn gái Ý Lan.

Trước nhiều thắc mắc của dân mạng, mới đây, Chí Trung đã chính thức đưa ra lời giải thích trên trang fanpage. "Sự thật về ‘chiếc nhẫn cầu hôn” hôm qua chỉ là 2 chiếc lông đuôi của ‘chú voi con tại Bản Đôn’ do bạn tôi tại Đắc Lắk tặng vào tháng 3 để cầu tài lộc.

Tôi có 1 chiếc, mượn anh bạn 1 chiếc chụp… cho vui! Đưa ảnh đôi bàn tay với 2 chiếc nhẫn để mong ước một cuộc sống hạnh phúc nhiều tài lộc. Cảm ơn các bạn đã chúc phúc. Cảm ơn cả những bạn với ‘bộn bề lo toan trước sau trọn vẹn’. Được sống trong sự quan tâm săn sóc của mọi người… thật sướng!", danh hài viết.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/6: NSƯT Chí Trung lên tiếng trước tin đồn sắp cưới bạn gái kém gần 20 tuổi
Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái Ý Lan công khai hẹn hò từ đầu năm 2020.

Trước nhiều lời dị nghị về mối tình lệch tuổi với bạn gái, Chí Trung bày tỏ: "Cuộc sống của mỗi người phải tự lo sao cho trọn vẹn trước sau, phù hợp quy luật cuộc sống, giữ được nhân cách cũng như tình người một cách tốt nhất trong khả năng có thể. Chả ai nên lo cho ai và cũng chả ai lo cho ai được. ‘Sinh có hạn, tử bất kỳ’, cần chắt chiu từng ‘giọt vui’ cho cuộc đời thêm nhiều ý nghĩa vì mình chỉ sống có một lần thôi, phải không các bạn!".

NSƯT Chí Trung công khai chuyện tình cảm với bạn gái Ý Lan từ đầu năm 2020. Anh cho biết, cả hai quen nhau một năm trước khi chính thức thành đôi.

Khánh Vân ôn lại kỉ niệm đẹp với cô bạn cùng phòng Malaysia

Gần 1 tháng kể từ ngày cuộc thi Miss Universe 2020 kết thúc, các thí sinh cũng đã dần trở lại cuộc sống bình thường sau chuỗi ngày thi thố. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân đã trở về nước và nghiêm túc thực hiện cách ly tập trung theo quy định của bộ Y Tế.

Tại đây, cô luôn giữ cho mình nguồn năng lượng tích cực và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình gửi tới khán giả. Đặc biệt, cô vừa có cuộc nói chuyện với Francisca Luhong James - cô bạn cùng phòng tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/6: NSƯT Chí Trung lên tiếng trước tin đồn sắp cưới bạn gái kém gần 20 tuổi (Hình 2).
Khánh Vân đang cách ly nhưng vẫn luôn giữ được nguồn năng lượng tích cực.

Được biết, đại diện Malaysia cũng đã trở về nước trong sự chào đón hân hoan của người dân tại quê nhà. Mặc dù đang trong khu cách ly nhưng Khánh Vân luôn nhớ về những kỉ niệm đẹp của 2 chị em khi cùng nhau nhường nhịn giá treo quần áo cũng như tặng cho nhau những món quà kỉ niệm. Mặc dù bị giới hạn về khoảng cách địa lý, nhưng cả 2 vẫn thường xuyên bấm like và giành cho nhau những lời nói có cánh cũng như nhiều lời khen tặng thật lòng. Nhiều fan sắc đẹp tỏ ra ngưỡng mộ tình bạn của 2 chiến binh Hoàn vũ.

Diễn viên 'Gone Girl' qua đời sau khi bị xe máy tông

Nữ diễn viên 65 tuổi Lisa Banes mất hôm 14/6 - 10 ngày sau khi bà bị một chiếc xe tay ga vượt đèn đỏ đâm phải trên một ngã tư ở thành phố New York.

Đại diện của nữ diễn viên xác nhận tin buồn sáng thứ ba: "Chúng tôi vô cùng đau lòng trước sự ra đi đầy bi kịch của Lisa. Cô ấy là một người phụ nữ có tinh thần tuyệt vời, nhân hậu, rộng lượng và luôn tận tâm với công việc của mình, dù là trên sân khấu hay trước ống kính, thậm chí hơn thế nữa đối với bạn đời, gia đình, bạn bè. Chúng tôi đã may mắn khi gặp được cô ấy trong đời".

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/6: NSƯT Chí Trung lên tiếng trước tin đồn sắp cưới bạn gái kém gần 20 tuổi (Hình 3).
Nữ diễn viên Lisa Banes.

Theo Mail, Lisa Banes gặp tai nạn vào tối 4/6 trên đường đến gặp bạn đời của bà, nhà báo Kathryn Kranhold, để đi ăn tối. Trong lúc đang đi bộ qua ngã tư giao giữa đại lộ Amsterdam với đường West 64th ở Upper West Side (New York), bà bị một chiếc xe máy tay ga đâm phải. Cú tông mạnh đến nỗi Lisa bị hất văng khỏi lối dành cho người đi bộ. Nữ diễn viên được đưa đi cấp cứu với vết thương nặng ở đầu.

Các nhân chứng cho biết, người lái xe tay ga đã vượt đèn đỏ khi đâm Lisa. Người này nhảy lên xe trốn khỏi hiện trường ngay lập tức. Cảnh sát hiện vẫn chưa tìm được kẻ gây tai nạn.

Lisa bị tổn thương não nghiêm trọng và đã không thể qua khỏi sau 10 ngày điều trị. Bạn đời của nữ diễn viên từng kêu gọi người hâm mộ cầu nguyện cho Lisa khi bà đang giành giật sự sống trong bệnh viện Mount Sinai Morningside.

Lisa Banes sống tại Los Angeles, đã kết hôn với nhà báo tài chính Kathryn Kranhold năm 2018. Bà là diễn viên hoạt động đa dạng trên cả sân khấu Broadway lẫn đóng phim điện ảnh, truyền hình. Vào thập niên 1980, bà nổi tiếng khi tham gia bộ phim bom tấn Cocktail (đóng cùng Tom Cruise) và phim miền viễn Tây Young Guns. Gần đây cô cũng gây ấn tượng với vai diễn mẹ nhân vật nữ chính trong phim Gone Girl, đóng với Ben Affleck và Rosamund Pike.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-16-6-2021-nsut-chi-trung-len-tieng-truoc-tin-don-sap-cuoi-ban-gai-kem-gan-20-tuoi-a504061.html