+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/8: Lệ Quyên gửi túi hiệu nửa tỉ đồng để đấu giá gây quỹ từ thiện

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lệ Quyên gửi túi hiệu nửa tỉ đồng để đấu giá gây quỹ từ thiện

    Thời gian gần đây, siêu mẫu Xuân Lan cùng nhiều bạn bè đang tổ chức một chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn trong thời gian dịch bệnh đã nhận được nhiều sự ủng hộ của sao Việt. Trước đó, Hương Giang vừa góp 900 triệu để mua máy thở oxy cho người bệnh, tiếp đến Lệ Quyên đã tặng túi hiệu để đấu giá.

    Mới đây trên trang cá nhân của Xuân Lan vừa chia sẻ một dòng trạng thái thể hiện sự phấn khích khi vừa nhận được một món quà lớn cho chương trình từ thiện từ Lệ Quyên.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 16 8 le quyen gui tui hieu nua ti de dau gia tu thien1
    Chiếc túi Hermes Kelly có giá hơn 500 triệu đồng của Lệ Quyên.

    Giọng ca Sầu lẻ bóng đã tặng cho nhóm từ thiện một chiếc túi Hermes Kelly có giá hơn 500 triệu. Theo xác nhận của chính chủ thì món đồ này mới 99% vì Lệ Quyên rất hiếm khi dùng đến, nữ ca sĩ muốn dùng phụ kiện giá trị để quyên góp cho quỹ từ thiện góp một phần công sức vào công tác cứu trợ nhiều hoàn cảnh khó khăn.

    Trên trang cá nhân của Xuân Lan chia sẻ: "Trời ơi, shock ca sĩ Lệ Quyên inbox chị Lala, em tặng cho quỹ HV cái túi Hermes Kelly để đấu giá gây quỹ mua máy thở cho Sài Gòn. Các anh chị em nghệ sĩ mỗi người một việc, góp gió thành bão để hỗ trợ tuyến đầu dập dịch covid. Quá tuyệt vời".

    Chưa dừng lại ở đó, "nữ hoàng phòng trà" còn hứa rằng khi nào nhóm thiện nguyện livestream bán đấu giá cô sẽ xem và mua được gì mua để giúp đỡ mọi người thêm một ít. Những dòng tin nhắn của Lệ Quyên và Xuân Lan khiến nhiều khán giả thật sự ấm lòng.

    Thuý Diễm mong khán giả không bình chọn cho mình ở VTV Awards

    Nữ diễn viên Thuý Diễm kêu gọi khán giả đừng bình chọn cho cô ở VTV Awards vì cảm thấy dịch bệnh đang căng thẳng, cô không muốn làm phiền người hâm mộ.

    Chia sẻ với Ngoisao.net, Thuý Diễm cho biết, cô đã suy nghĩ suốt đêm trước khi đưa ra quyết định này. Cảm thấy vinh dự và hào hứng khi lần đầu vào Top 5 đề cử Nữ diễn viên ấn tượng ở VTV Awards nhưng tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến cô đau lòng và cho rằng, giờ không phải là lúc kêu gọi khán giả ủng hộ cho mình.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 16 8 le quyen gui tui hieu nua ti de dau gia tu thien2
    Nữ diễn viên Thúy Diễm.

    "Tôi thấy áy náy nếu kêu gọi khán giả ủng hộ mình trong khi bao nhiêu người đang khó khăn, vất vả vì đại dịch. Không chỉ cái ăn, cái mặc mà đến tính mạng cũng khó đảm bảo. Nghĩ đi nghĩ lại, tôi không muốn khán giả tốn tiền bạc, thời gian và cả công sức chỉ để ủng hộ cho riêng mình", Thuý Diễm chia sẻ.

    Trước quyết định này của Thuý Diễm, nhiều người nói cô đã bỏ qua cơ hội cho mình vì việc được lọt vào Top 5 đề cử của giải thưởng không hề dễ dàng. Tuy vậy, cô vẫn giữ nguyên quan điểm. "Tôi tự hào khi được nằm trong danh sách đề cử nhưng chỉ dám coi đây là một kỷ niệm đẹp chứ không muốn khán giả vì mình mà tốn tâm sức lúc này. Xung quanh tôi giờ toàn tin dịch bệnh nên thật sự điều mong mỏi lớn nhất là bình an. Mỗi ngày, tôi đều ước dịch sớm chấm dứt để được trở về cuộc sống bình thường và có cơ hội mang đến những vai diễn mới dành tặng khán giả".

    Minh Hằng khoe ảnh cũ khi dọn nhà, dân mạng nghi vấn can thiệp dao kéo

    Mới đây, nữ ca sĩ Minh Hằng đăng tải hình ảnh cũ từ nhiều năm trước của mình kèm dòng trạng thái: "Còn mỗi tấm này trong cuốn album năm ấy".

    Có thể thấy, so với quá khứ, ở thời điểm hiện tại nhan sắc Minh Hằng đã thăng hạng rõ rệt. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ gương mặt của nữ ca sĩ Người Vô Hình, đặc biệt là phần mũi và cằm, nhiều người sẽ ngay lập tức nghi vấn cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 16 8 le quyen gui tui hieu nua ti de dau gia tu thien3
    Vô tình thấy được ảnh ngày ấy trong lúc dọn nhà, Minh Hằng liền khoe với người hâm mộ.

    Từng nhiều lần vướng nghi vấn dao kéo nhưng Minh Hằng luôn một mực phủ nhận. Vào giữa năm 2018, Minh Hằng livestream trò chuyện với người hâm mộ để lộ phần cằm nhọn hoắt khiến tin đồn một lần nữa dấy lên. Khi đó nữ ca sĩ đã lên tiếng cho biết cô không quan tâm đến những ý kiến hay bình luận về sự việc này. "Không phải là Hằng không dám nói thật. Mà nếu Hằng trả lời, dù Hằng có nói thì cũng chẳng ai tin", Minh Hằng chia sẻ.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-16-8-2021-le-quyen-gui-tui-hieu-nua-ti-dong-de-dau-gia-gay-quy-tu-thien-a510320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan