+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/9: Diễn viên hài Dương Thanh Vàng mắc COVID-19, điều trị tại nhà 30 ngày

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Diễn viên hài Dương Thanh Vàng mắc COVID-19, điều trị tại nhà 30 ngày

    Mới đây, diễn viên hài Dương Thanh Vàng gây bất ngờ khi chia sẻ mình mắc COVID-19 và đã điều trị khỏi sau khoảng thời gian tự cách ly tại nhà. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ nhiều khán giả, nam diễn viên cũng đã chia sẻ về hành trình 30 ngày chiến đấu với căn bệnh này.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 16 9 2021 dien vien hai duong thanh vang mac covid 19 dieu tri tai nha 30 ngay1
    Diễn viên hài Dương Thanh Vàng tự điều trị COVID-19 tại nhà.

    "Những ngày giữa tháng 8, cả nước và TP. HCM đang căng mình chống dịch, chạy đua để tiêm vaccine toàn dân thì trong một buổi chiều mây đen giăng phủ khắp bầu trời thành phố, rồi những giọt mưa cuối ngày giọt vắn giọt dài thi nhau rơi tí tích ngoài hiên, còn gì nghiệt ngã hơn trong cảnh tình thảm não đó mà ta nhận ra rằng, ta vừa mới nói chuyện hôm qua với đứa bạn, và giờ nó trở thành F0", nam diễn viên hài chia sẻ lý do anh bị nhiễm COVID-19 là lây từ một người bạn.

    Nam diễn viên cho biết thời khóa biểu mỗi ngày đều thức dậy lúc 6h sáng sau đó tập thể dục, lần đầu tiên nấu ăn sáng lúc 7h, ngồi thiền điều hoà nhịp thở. Suốt 17 ngày anh luôn cố gắng sống tích cực để sức khỏe không bị ảnh hưởng.

    Anh bắt đầu ngày mới bằng việc vận động: "Lạ lùng nhỉ, hôm nay cái kệ sách sao lung tung, sách truyện, tài liệu cứ lùng nhùng không ngăn nắp, vậy là ngồi phân loại xếp lại gọn gàng theo từng thể loại. Ơ kìa, sao cái kho quần áo phục trang hôm nay bừa bộn vậy, chắc phải xếp lại thôi. À mà khoan đã, cái nhà hôm nay lạ hay chính mình mới là người khác lạ?! Phải chăng mình đã quá vội vã trong những năm tháng qua, chưa một lần thật sự cảm nhận những điều thân thuộc, gần gũi ấy? Hôm ấy tôi có một ngày sống thật chậm!".

    Dương Thanh Vàng cũng giấu gia đình về việc mình dương tính vì không muốn người thân lo lắng. Suốt 2 tuần liên tiếp, anh duy trì việc dậy sớm vận động, cố gắng ăn uống dù mất vị giác. Bắt đầu từ ngày 15 anh mới cảm nhận được mùi hương của hoa trong lúc tập thể dục trước sân.

    Sau 1 năm ly dị, mỹ nhân Fast & Furious chính thức đính hôn với CEO công nghệ

    Ngày 14/9, nữ diễn viên Jordana Brewster xác nhận cô và bạn trai Mason Morfit đã chính thức đính hôn sau hơn 1 năm hẹn hò. Mỹ nhân Fast & Furious chia sẻ khoảnh khắc tựa đầu bên hôn phu kèm câu nói ẩn ý: "Jordana Brewster sắp trở thành Jordana Brewster Morfit rồi".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 16 9 2021 dien vien hai duong thanh vang mac covid 19 dieu tri tai nha 30 ngay2
    Mỹ nhân Fast & Furious cười ngọt ngào bên hôn phu.

    Cư dân mạng nhanh chóng chú ý đến chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón áp út của nữ diễn viên 41 tuổi. Nhiều người dự đoán cặp đôi này sắp lên xe hoa vì Jorrdana đã úp mở và thêm họ của bạn trai vào tên cô. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 7/2020, chỉ vài ngày sau khi Jordana Brewster ly hôn với chồng cũ - nhà sản xuất Andrew Form. Trước đó, cả 2 đã quen biết nhau từ lâu và chính thức từ bạn thành yêu sau khi nữ diễn viên chia tay chồng cũ.

    Được biết, bạn trai Jordana Brewster là 1 CEO làm việc trong lĩnh vực công nghệ. Anh từng là thành viên ban giám đốc của Microsoft trong vòng 3 năm và là một doanh nhân thành đạt, giàu có. Theo ước tính, CEO Mason Morfit đang sở hữu khối tài sản 75 triệu đô (hơn 1 nghìn tỷ đồng).

    Lý do Britney Spears đột ngột xóa tài khoản Instagram

    Từ đêm ngày 14/9, fan không thể truy cập vào nick Instagram có tick xanh của Britney Spears do cô đã xóa tài khoản.

    Một nguồn tin tiết lộ với Pagesix lý do rằng bằng cách xóa tài khoản, nữ ca sĩ đang gửi một thông điệp mạnh mẽ giữa 13 năm sống trong quyền bảo hộ. "Cô ấy hạnh phúc và sự im lặng có thể là một thông điệp mạnh mẽ", nguồn tin nói. Người này cho biết Britney đang tạm xa mạng xã hội vì tương lai của cô sau tin tức về việc đính hôn.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 16 9 2021 dien vien hai duong thanh vang mac covid 19 dieu tri tai nha 30 ngay3
    Britney Spears đăng bài khoe nhẫn đính hôn Sam Ashari trao cho cô sau 5 năm hẹn hò.

    Một số người lo lắng hành động xóa tài khoản có sự nhúng tay của đội ngũ quản lý quyền bảo hộ. Tuy nhiên nguồn tin khẳng định đây là quyết định của riêng Britney. Người này nhấn mạnh rằng người nổi tiếng tạm dừng mạng xã hội là việc bình thường nên không đáng bị coi là động thái tiêu cực đối với Britney. Luật sư của cô, ông Mathew Rosengart, cũng xác nhận việc xóa trang cá nhân là lựa chọn của nữ ca sĩ.

    Hai ngày trước khi xóa Instagram, Britney Spears đăng bài khoe nhẫn đính hôn Sam Ashari trao cho cô sau 5 năm hẹn hò. Ngoài ra, một tin vui khác Britney nhận được gần đây là cha cô, Jamie Spears, cuối cùng cũng thực hiện các bước để chấm dứt quyền bảo hộ. Trước đó, ông Jamie và đội ngũ quản lý bị Britney tố lạm dụng quyền bảo hộ để ngược đãi và kiểm soát quá đà nhiều khía cạnh trong cuộc sống riêng tư của cô.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-16-9-2021-dien-vien-hai-duong-thanh-vang-mac-covid-19-dieu-tri-tai-nha-30-ngay-a513367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan