Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/11/2019: Hậu đám cưới, Đông Nhi gây ấn tượng với mái tóc ngắn lạ lẫm


Thứ 7, 16/11/2019 | 04:47


Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Hậu đám cưới, Đông Nhi gây ấn tượng với mái tóc ngắn lạ lẫm

Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng nhau thể hiện ca khúc "Ngày đôi ta là của nhau".

Sau đám cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tất bật quay trở lại với công việc mà chưa kịp đi hưởng tuần trăng mật. Trước đó, cả 2 chỉ mới có kì nghỉ ngắn ngày ngay tại Phú Quốc, nơi diễn ra hôn lễ.

Tối ngày 15/11, cặp đôi tay trong tay cùng tham dự một sự kiện tại TP. HCM. Cặp vợ chồng son khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ vì tình cảm quá ngọt ngào, luôn nắm chặt tay nhau dù đến bất cứ đâu.

Đặc biệt, Đông Nhi gây ấn tượng với mái tóc ngắn lạ lẫm. Dường như nữ ca sĩ đã quyết định thay đổi đôi chút về mặt ngoại hình sau đám cưới. Trong khi đó Ông Cao Thắng vẫn điển trai như thường ngày trong đồ vest chỉnh chu.

Trên sân khấu của sự kiện, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng nhau thể hiện lại ca khúc được cả hai phát hành trước đám cưới "Ngày đôi ta là của nhau". Những giai điệu ngọt ngào của bản tình ca này khiến người hâm mộ thích thú.

Đông Nhi chia sẻ rằng cô vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi con đường ca hát, riêng Ông Cao Thắng sẽ bắt đầu với vai trò mới là nhà sản xuất phim. Cùng với đó Ông Cao Thắng vẫn sẽ luôn đứng đằng sau ủng hộ cho vợ trong các hoạt động nghệ thuật như cách mà anh vẫn làm nhiều năm qua.

Hình ảnh "sành điệu" của NS Hoài Linh

Trông Hoài Linh trẻ trung và "chất" không kém gì những người trẻ có gu thời trang.

Sau 3 năm từ ngày công trình nhà thờ Tổ nghề mở cửa, nghệ sĩ Hoài Linh có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Hoài Linh dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch đó đây để tận hưởng cuộc sống.

Lần đầu chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống bình dị phía sau sân khấu, người hâm mộ mong Hoài Linh nhanh sớm trở lại làng giải trí.

Trên trang cá nhân của mình, danh hài Kỳ cựu vừa đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch thành phố Sydney, Úc nhưng gây chú ý nhất là phong cách ăn mặc hoàn toàn khác lạ của nam nghệ sĩ.

Hoài Linh xưa nay luôn nổi tiếng với hình ảnh giản dị, chân quê, chiếc áo bà ba và khăn rằn. Dù đi diễn, ra nước ngoài hay đời thường, nam nghệ sĩ vẫn giữ nguyên phong cách đó. Tuy nhiên trong loạt ảnh mới này, anh đã gây bất ngờ khi "dát" hàng hiệu từ đầu đến chân.

Nam nghệ sĩ còn hài hước chia sẻ: "No vừa đừng no quá. Vui vừa đừng vui quá. Đẹp vừa đừng đẹp quá. Cứ cỡ này là được rồi".

Phương Ly ra MV mới gây sốt

Khám phá văn hoá Peranakan - nền văn hóa pha trộn giữa văn hóa Trung Hoa và văn hóa Malaysia

Vào tối 14/11, Phương Ly đã cho ra mắt MV “Cứ Đi Thôi". Không hổ danh là nữ ca sĩ chịu đầu tư về mặt hình ảnh nhất nhì showbiz Việt, MV lần này được Phương Ly chọn quay tại 3 thành phố du lịch nổi tiếng Kuala Lumpur, Johor Bahru và Penang của Malaysia - đất nước được mệnh danh là “thiên đường nhiệt đới” của châu Á.

“Cứ Đi Thôi” bắt đầu hành trình khám phá Malaysia cùng với hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới AirAsia qua một loạt các điểm đến hot nhất như nhà cổ Cheah Kongsi và Peranakan thuộc phố cổ George Town, Penang - nơi giao thoa giữa quá khứ và hiện tại; chợ đêm và con đường nghệ thuật sắc màu không thể không check-in Jalan Alor; hòn đảo bình yên Pulau Besar ở Johor Bahru, trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh tại The Habitat thuộc Penang Hill - địa điểm lý tưởng để ngắm toàn cảnh Penang từ trên cao…

Với MV mới này Phương Ly và nhạc sĩ Kai Đinh muốn gửi gắm tới khán giả: “Thanh xuân này ra sao nếu không nhấc chân lên và đi?”. Chỉ có đi mới có thể giúp người ta lớn lên, đừng hoài nghi, đừng băn khoăn. Bởi YOLO - You Only Live Once (Bạn chỉ sống một lần), nếu cứ mãi ngần ngại và quan tâm người khác nghĩ gì, cuộc đời này thật hoang phí.

Song, với Phương Ly, khái niệm “đi” chứa nhiều trải nghiệm lẫn chiêm nghiệm cho chính mình, hơn là chỉ đơn thuần ghi tên mình ở những điểm đến. Việc tiếp cận những con người mới, không gian mới… đã giúp cô trút bỏ được sự e dè cố hữu, để nhận về những khái niệm mới, kiến tạo được mối quan hệ mới.

Đi, một cách nào đó, nếu đúng cách, cuộc sống rộng lớn bên ngoài sẽ giúp mỗi người tự giải phóng và tìm thấy chính mình, sau những quẩn quanh với những mặc định của những người xung quanh. Điểm “check-in” hot ư? Nó sẽ chẳng là gì nếu không thật sự thấu hiểu những giá trị bên trong, và cả hiểu thấu chính mình sau mỗi tiếp cận tinh hoa văn hoá và trải nghiệm mới ở những lần dừng chân.

Âm nhạc của “Cứ Đi Thôi” và những hình ảnh không thể rời mắt trong MV như chất xúc tác cực mạnh đến cảm xúc khán giả cả về phần nghe và phần nhìn. Tiết tấu nhanh của thể loại tropical cùng ca từ đầy tính thúc giục mà nhạc sĩ Kai Đinh mang đến, góp phần làm tăng thông điệp “sống chất” ở người trẻ.

Cũng là check-in, cũng là đi đấy, nhưng đã qua rồi thời “sống ảo” với những bức ảnh đèm đẹp và dòng cảm xúc sáo rỗng. Khám phá điểm đến cũng là khám phá chính mình, giải phóng mình. Âm nhạc của “Cứ Đi Thôi”, vì thế mang nhiều tầng nghĩa ẩn dưới một tiêu đề kêu gọi giản đơn.

“Sau chuyến đi, bạn sẽ trưởng thành hơn, chín chắn hơn, đủ đầy cảm xúc và tinh thần hơn. Đừng sống một cuộc sống tẻ nhạt. Nếu không là bạn, thì là ai? Nếu không phải bây giờ, thì là khi nào? Đừng để cuộc sống trôi qua lặng lẽ mỗi ngày. Hãy đi, cảm nhận thế giới theo con mắt của riêng bạn, tạo nên dấu ấn cá nhân riêng của chính bạn và hiểu thấu chính mình qua mỗi hành trình”, Phương Ly chia sẻ.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-16112019-hau-dam-cuoi-dong-nhi-gay-an-tuong-voi-mai-toc-ngan-la-lam-a301048.html