+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/2: Động thái dứt khoát của Lệ Quyên sau tin đồn mang bầu

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Động thái dứt khoát của Lệ Quyên sau tin đồn bầu bí

    Ngày 15/2 (mùng 4 Tết), Lệ Quyên gây chú ý khi đăng tải bức ảnh khoe body nóng bỏng với áo bra bên trong vest, quần short da cùng màu.

    Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chỉ là kiếm bộ đồ check (kiểm tra - PV) nhẹ cái body sau mấy ngày Tết ý mà. Tớ vẫn giữ phong độ ổn định, chị em sao rồi nè".

    Khi nhận được câu hỏi liệu có phải đây là hành động ẩn ý phủ nhận tin đồn mang bầu rộ lên mấy ngày qua, "nữ hoàng phòng trà" thẳng thắn phản hồi: "Em ơi, sau Tết chị có thói quen check body nên năm nào cũng làm đó mà".

    Trước đó, trong một clip livestream, Lệ Quyên để lộ vòng 2 gồ lên bất thường khi diện một chiếc váy suông. Bởi vậy, nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn phải chăng nữ ca sĩ đã mang bầu? Cô đang chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào với Lâm Bảo Châu nên việc này cũng có khả năng xảy ra.

    Tuy vậy, với liên tiếp những hình ảnh khoe eo thon dáng đẹp của Lệ Quyên trong vài ngày gần đây thì có thể thấy, những lời phỏng đoán của cư dân mạng là không chính xác.

    Diện mạo gây chú ý của con trai Quang Dũng - Jennifer Phạm ở tuổi 13

    Nam ca sĩ Quang Dũng đăng tải hình ảnh con trai Bảo Nam trong ngày sinh nhật lần thứ 13 của cậu bé kèm lời chúc: "Chúc con luôn vui vẻ, ngoan ngoãn và thông minh. Mãi là niềm hạnh phúc và tự hào của cha mẹ".

    Trên trang cá nhân, Jennifer Phạm cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật con trai: "Tình yêu bé nhỏ của mẹ giờ ra dáng thanh niên rồi. Chúc con trai có một sinh nhật thật đặc biệt và vui vẻ. Con hãy luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, học giỏi và ngoan ngoãn. Cha mẹ sẽ dành cho con những điều tốt đẹp nhất".

    Diện mạo của Bảo Nam ở tuổi 13 gây chú ý lớn với bạn bè hai nghệ sĩ và cư dân mạng. Nhiều người nhận xét, cậu bé có nhiều nét tương đồng với Quang Dũng, là "soái ca" đầy tiềm năng trong tương lai.

    Được biết, Bảo Nam sở hữu chiều cao 1,7 m ở tuổi 13. Cậu bé thừa hưởng nét đẹp của cha lẫn mẹ.

    Phim mới của Kim So Hyun đạt rating cao ngay tập mở màn

    Kim So Hyun vừa trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình cổ trang bên cạnh hai nam tài tử Ji Soo và Kang Ha Neul.

    "River Where the Moon Rises" (Sông đón trăng lên) kể lại câu chuyện tình yêu giữa Công chúa Pyeonggang và On Dal.

    Công chúa Pyeonggang, con gái lớn của Vua Pyeongwon. Được sinh ra với thân phận công chúa nhưng cô lại sống cuộc đời của một sát thủ. Pyeonggang là một nữ nhân thông minh, lạnh lùng và mạnh mẽ theo đuổi mục tiêu chiếm lấy ngôi vị cao nhất Goguryeo.

    Cô lợi dụng On Dal (Ji Soo) - một chàng trai trẻ đem lòng yêu cô để thực hiện ước mơ trở thành Nữ Đế đầu tiên của Goguryeo. Trong quá trình ấy, chính Pyeonggang cũng bị rung động bởi những cảm xúc cô chưa từng trải qua.

    Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của phim River Where the Moon Rises đã được ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 6.5% và 9.4%. Thành tích này cao hơn so với xếp hạng công chiếu của Royal Secret Agent, bộ phim trước đó của đài KBS được phát sóng vào khung giờ này. Tuy nhiên, phim Royal Secret Agent bắt đầu với rating 5.0% và kết thúc với thành tích cá nhân tốt nhất là 14.0%.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-162-dong-thai-dut-khoat-cua-le-quyen-sau-tin-don-mang-bau-a356175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan