+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/2: Trịnh Thăng Bình tung teaser bản ballad mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Trịnh Thăng Bình tung teaser bản ballad mới

    [presscloud]14655[/presscloud]

    Đoạn teaser MV Đến cuối cùng được Trịnh Thăng Bình chia sẻ vào tối 15/2

    Vào tối 15/2, Trịnh Thăng Bình đã tung ra teaser của MV Đến Cuối Cùng, đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop năm 2020. Đây là một bản ballad về tình yêu với giai điệu nhẹ nhàng và ca từ đậm chất tự sự do Trịnh Thăng Bình sáng tác.

    Trong teaser MV Đến Cuối Cùng, Trịnh Thăng Bình xuất hiện một mình với những biểu cảm buồn bã, rối bời. Trên nền nhạc piano, chỉ có một câu hát duy nhất được hé lộ: "Ta đã cùng nhau đến khắp muôn nơi và một nơi không thể tới. Là nơi cuối cùng, để yêu đến cuối cùng". Câu hát đậm chất ngôn tình này đã phần nào mở ra một câu chuyện tình yêu buồn với nhiều điều dang dở được Trịnh Thăng Bình khai thác ở sáng tác mới.

    Được biết ca khúc mới này được Trịnh Thăng Bình viết vào khoảng thời gian nam ca sĩ trải qua những vụn vỡ trong một mối quan hệ. Giống như thời điểm chắp bút cho bản hit Người Ấy, Trịnh Thăng Bình cũng gói gọn tâm tư, tình cảm của mình vào âm nhạc.

    Vlogger 'He Always Smiles' trở lại sau nhiều năm rời bỏ YouTube

    Vlogger Khôi Te trở lại Youtube sau một thời gian dài dừng hoạt động.

    Ngày 13/2, vlogger Đỗ Hoàng Minh Khôi (Khôi Te), chủ nhân kênh He Always Smiles bất ngờ trở lại với video "Smile Again".

    Được thực hiện theo phong cách thường thấy trước đây với giọng đọc nhẹ nhàng và góc quay đẹp, video là những tóm tắt của Khôi về công việc của anh trong những năm dừng làm YouTube để tập trung kinh doanh.

    Bên cạnh đó, anh chia sẻ quan điểm về sự trưởng thành, những nỗi lo, sự trăn trở của người trẻ khi thành "người lớn" và sự băn khoăn khi theo đuổi đam mê.

    Thông qua video, Khôi Te cũng tuyên bố sẽ trở lại làm vlog, dù có nhiều khó khăn và không biết còn được đón nhận như trước.

    Về lý do quyết định trở lại, Khôi Te cho biết vào Giáng sinh vừa qua, khi đang làm việc tại quán cà phê, một khách hàng hỏi anh về ý định trở lại và cho biết những video trước đây của anh đã truyền cảm hứng cho người này rất nhiều.

    Kathy Uyên công khai bạn trai mới sau mối tình 10 năm

    Hình ảnh tình tứ được Kathy Uyên đăng tải trên trang cá nhân nhân dịp Valentine.

    Mới đây, Kathy Uyên gây bất ngờ khi đăng loạt ảnh tình tứ bên bạn trai mới trên trang cá nhân nhân dịp lễ tình nhân với lời nhắn: "Happy Valentines".

    Trong ảnh, người đẹp âu yếm và hôn lên má người yêu mới. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ khi đây là lần hiếm hoi cô chia sẻ về chuyện tình cảm sau khi chia tay mối tình trước.

    bạn trai mới của đạo diễn phim Chị chị em em tên Lý Việt Vũ. Anh có mối quan hệ rất thân thiết với vợ chồng Tăng Thanh Hà. Đó là lý do thời gian qua cả hai liên tục có mặt trong các bữa tiệc do gia đình Hà Tăng tổ chức.

    Kathy Uyên vốn là người kín kẽ trong chuyện đời tư. Trước đo vào năm 2013, cô công khai mối tình hơn 10 năm với đạo diễn Việt kiều - Timothy Linh Bùi. Cả hai từng tính chuyện làm đám cưới nhưng vì nhiều lý do đã quyết định dừng lại.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-162-trinh-thang-binh-tung-teaser-ban-ballad-moi-a311822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan