Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/3: Ekip Thơ Nguyễn xin lỗi, thông báo tắt kiếm tiền và ẩn toàn bộ video


Thứ 3, 16/03/2021 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Ekip Thơ Nguyễn đăng tải đoạn clip xin lỗi, thông báo tắt kiếm tiền và ẩn toàn bộ video

Tối 15/3, trang YouTube Thơ Nguyễn đăng tải đoạn clip với tiêu đề "Tạm biệt...". Mở đầu, một người trong ekip của Thơ Nguyễn gọi khoảng thời gian sau khi video lấy chủ đề kumanthong bị dư luận chỉ trích là "một tuần sóng gió".

Bức thư gửi đến YouTube được đại diện kênh Thơ Nguyễn công bố.

Kế đến, người này công khai bức thư gửi đến YouTube, trong đó cho biết sẽ "tắt kiếm tiền trên toàn bộ các video của kênh Thơ Nguyễn và Thơ Nguyễn Family". Tuy nhiên, Thơ Nguyễn vẫn sẽ giữ lại các video "có giá trị giải trí và giáo dục theo quy chuẩn xã hội Việt Nam". Cuối video là bức thư Thơ Nguyễn viết tay gửi lời xin lỗi đến các khán giả "đặc biệt là những em nhỏ và phụ huynh".

Trước đó sáng 15/3, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an tỉnh đã làm việc với YouTuber Thơ Nguyễn về việc đăng tải video "xin vía học giỏi" trên kênh TikTok.

Nghệ sĩ Hoài Linh review từng cây ở vườn nhà thờ Tổ, có cây lên đến 7 tỷ đồng

Mới đây, trên kênh Youtube chính thức, NSƯT Hoài Linh đã dẫn khán giả đi khám phá vườn tược của mình. Bằng giọng điệu hài hước, hàm ý nửa thật nửa đùa, nam danh hài đã khoe rằng, cây cherry 7 tỷ đã ra... 5 trái chín cây.

Danh hài Hoài Linh cho hay: "Mọi người còn nhớ cây cherry 8 tỷ mà người ta trả 7 tỷ tôi không bán không? Hôm đó tôi quay vào ngày 25 Tết, là ngày đầu tiên tôi làm kênh Youtube này. Hôm nay, cây cherry 8 tỷ của tôi đã chín rồi. Nó chín được 5 trái trên cây còn bên dưới rụng khá nhiều. Cứ lâu lâu tôi lại ra dưới gốc cây lụm quả về ăn. Trái nào bị sâu ăn, chim ăn thì thôi, còn trái nào nguyên vẹn thì đem rửa để ăn, ăn vào rồi phun phèo phèo hột ra".

Hoài Linh trong đoạn video mới nhất trên Youtube cá nhân.

Khi mọi người thắc mắc về việc tưới quá nhiều nước cho cây gây lãng phí, Hoài Linh chia sẻ: "Nhiều người nói tôi tưới cây nhiều phí nước quá, ngày nào cũng tưới cả đống nước. Tôi xin nói với mọi người rằng tôi không dùng nước máy mà lấy luôn nước sông sau này để tưới.

Nói đúng hơn, đây là cách lạch từ sông Đồng Nai đổ vào. Thủy triều lên thì nước của nó cũng lên, tôi lấy nước dưới lạch lên tưới chứ không tưới nước mắt, nên chẳng mất đồng nào".

Cộng đồng mạng "soi" chi tiết hẹn hò của Park Min Young - Park Seo Joon

Thông qua bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Park Min Young, cư dân mạng đã soi được "hint" khẳng định chắc nịch cô đang hẹn hò Park Seo Joon.

Bức ảnh khiến cư dân mạng nhìn ra chi tiết bất thường.

Thoạt nhìn, bức ảnh này không có gì bất thường, nhưng khi nhìn kỹ thì có thể thấy có bóng của một người đàn ông đeo khẩu trang, mặc đồ đen và đan tay vào nhau trong chiếc ly trước mặt nữ diễn viên. Và chiếc bóng trong ly giống Park Seo Joon đến kỳ lạ, khiến dân tình nghi ngờ đây là ảnh chụp từ buổi hẹn hò của cặp đôi.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-163-ekip-tho-nguyen-xin-loi-thong-bao-tat-kiem-tien-va-an-toan-bo-video-a359316.html