+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/3: Tùng Dương kêu gọi quyên góp được hơn 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tùng Dương kêu gọi quyên góp được hơn 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

    Chương trình "Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19" của Tùng Dương và Phạm Thùy Dung nhận được sự hưởng ứng của đông đảo nghệ sĩ.

    Mới đây, trên trang các nhân, nam ca sĩ Tùng Dương đã công bố danh sách các nghệ sĩ, tập thể và cá nhân đã có nghĩa cử cao đẹp hưởng ứng lời kêu gọi của anh.

    Chương trình "Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19" do anh và ca sĩ Phạm Thuỳ Dung khởi xướng đã nhận được sự ủng hộ của nhiều nghệ sĩ như Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, diva Hồng Nhung, hoa hậu Hà Kiều Anh,...

    Đến hết ngày 15/3, Tùng Dương cho biết anh đã kêu gọi quyên góp được hơn 1 tỷ đồng, bao gồm tiền mặt và giá trị hiện vật là quần áo bảo hộ, nước rửa tay và khẩu trang. “Thật hạnh phúc vì nhận được sẻ chia của những người bạn, trong lúc này thì số tiền và vật dụng quyên góp trị giá nhỏ tới lớn của từng cá nhân đều có ý nghĩa rất lớn”, Tùng Dương chia sẻ.

    Nam ca sĩ cho biết số tiền mà anh nhận được qua tài khoản sẽ được dùng để mua quần áo bảo hộ, khẩu trang y tế và các vật dụng để phòng chống dịch Covid-19.

    Hoàng Thùy tự tay may 300 khẩu trang vải phát cho người dân

    Hoàng Thùy tự tay may khẩu trang để phát cho người dân.

    Trước diễn biến dịch Covid-19 vẫn tăng tại Việt Nam, nhiều nghệ sĩ Việt không chỉ góp công, góp của mà còn góp sức cùng cộng đồng trong việc phòng chống dịch.

    Hoàng Thùy vừa khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tự tay may 300 chiếc khẩu trang phát cho người dân để góp phần ngăn chặn dịch bệnh.

    Hoàng Thùy cho biết cô tận dụng thời gian rảnh để góp chút công sức cho cộng đồng trước tình hình dịch bùng phát. Nàng hậu chia sẻ: "Mỗi tiếng, tôi may được khoảng 10 chiếc khẩu trang. Vải tôi mua từ chợ, còn máy may trong nhà có sẵn".

    Cùng với sự giúp đỡ từ người em gái, Hoàng Thùy đã hoàn thành 300 chiếc khẩu trang chỉ trong vòng 1 tuần. Cô dự định đi phát vào đúng sinh nhật mình (15/3). Nhưng do thời điểm hiện tại hạn chế tụ tập nên cô đang tìm phương án phát khác để đưa khẩu trang đến tay những người cần.

    Hoàng Thùy bày tỏ rằng cô muốn khuyến khích mọi người sử dụng khẩu trang vải, để dành khẩu trang giấy cho những người làm công tác y tế. Trước đó, cô tặng đoàn của Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 mỗi người sáu chiếc khẩu trang vải.

    Bond Girl dương tính với virus corona

    Nữ diễn viên Olga Kurylenko dương tính với virus corona.

    Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, nữ diễn viên Olga Kurylenko thông báo cô dương tính với Covid-19. "Tôi đã được chẩn đoán mắc virus corona và đang cách ly ở nhà. Trước đó, tôi đã ốm một tuần với các triệu chứng như sốt và mệt mỏi", Olga Kurylenko viết.

    Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn nhắn nhủ tới người hâm mộ hãy chăm sóc và không coi thường đại dịch corona.

    Trước thông tin này, nhiều ngôi sao và khán giả liên tục hỏi thăm và gửi lời chúc sức khỏe tới Olga Kurylenko. Dưới phần bình luận, siêu mẫu Milla Jovovich viết: "Mong bạn sớm khỏe nhé. Chúng tôi sẽ cầu nguyện cho bạn".

    Bên cạnh đó, nhà sản xuất bộ phim mà Bond Girl 40 tuổi đang sắm vai nữ chính - Matin Calme (Calm Morning) cũng vừa thông báo hoãn quá trình quay phim, do Olga Kurylenko nhiễm virus. Đây là tác phẩm kết hợp giữa điện ảnh Hàn Quốc và Pháp, có sự góp mặt của tài tài tử Yoo Yeon Seok.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-163-tung-duong-keu-goi-quyen-gop-duoc-hon-1-ty-dong-chong-dich-covid-19-a315476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan