+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/5/2019: Cát Tường khóc nghẹn, Quyền Linh bênh vực Nam Thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Cát Tường khóc lóc nói bị cắt hợp đồng MC "Bạn muốn hẹn hò"

    Sau 6 năm gắn bó với chương trình "Bạn muốn hẹn hò", Cát Tường đã nhường chỗ cho Nam Thư kể từ ngày 15/4/2019. Sự xuất hiện của Nam Thư trong chương trình gặp nhiều tranh cãi từ phía khán giả. Không những bị chê bai ăn nói kém duyên, cô còn không đưa ra được lời khuyên có ích cho các cặp đôi tham gia chương trình.

    Giữa những ồn ào, MC Quyền Linh - người cũng rất quen thuộc với "Bạn muốn hẹn hò" đã lên tiếng bảo vệ Nam Thư. Anh cho rằng không thể so sánh Cát Tường với Nam Thư vì Cát Tường đã dẫn 6 năm rồi còn Nam Thư chỉ vừa mới bắt đầu.

    Nam MC động viên Nam Thư: “Không sao đâu, rồi từ từ sẽ quen thôi mà, mỗi người đều có cái hay và cái riêng của mình, đừng quá bi quan, hãy lạc quan và hướng về phía trước. Anh thấy cũng có rất nhiều khán giả ủng hộ em đó. Không có thành công nào mà không bước qua những lần thất bại. Em phải đón nhận tất cả những góp ý của khán giả để em hoàn thiện vai diễn của chính mình. Anh và ê-kíp sẽ cố gắng hỗ trợ em tất cả những gì có thể. Anh tin là em sẽ làm được, chúc thành công nhé! Cố lên Nam Thư!”.

    Ngoài ra, Quyền Linh đăng tải kèm văn bản của nhà sản xuất "Bạn muốn hẹn hò", nêu rõ chương trình muốn mở rộng quy mô nên sẽ cho ra đời phiên bản mới là "Hẹn ăn trưa". Chương trình sẽ do Cát Tường làm người mai mối. Còn với phiên bản truyền thống "Bạn muốn hẹn hò", diễn viên Nam Thư sẽ đảm nhận vai trò MC cùng Quyền Linh.

    Tuy vậy, tối 15/5, Cát Tường bất ngờ livestream trên trang cá nhân, cô chia sẻ việc mình ngừng dẫn "Bạn muốn hẹn hò" là do bị cắt hợp đồng chứ không phải muốn rời đi.

    "Mọi người ơi, Tường không có bỏ chương trình 'Bạn muốn hẹn hò', là người ta cắt hợp đồng của Tường. Người ta bỏ Tường rồi nên mọi người đừng bỏ Tường nữa. Mấy hôm nay Tường buồn nên Tường đi cầu nguyện khắp mọi nơi" - Cát Tường nghẹn ngào.

    Cô cũng cho biết việc rời khỏi chương trình khiến kinh tế bị ảnh hưởng còn cô stress, hụt hẫng. Hiện phía nhà sản xuất "Bạn muốn hẹn hò" vẫn chưa phản hồi về những chia sẻ của Cát Tường.

    Gil Lê bật khóc chia sẻ khó khăn từ khi vào showbiz

    Gil Lê vừa có buổi họp báo ra mắt MV mới, đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng. Trong buổi họp báo, Gil Lê có lúc không kiềm được xúc động và khóc không ngừng khi chia sẻ về quãng thời gian khó khăn của mình.

    Gil Lê chia sẻ, có thể cô may mắn hơn nhiều nghệ sĩ khác ở vài khía cạnh nhưng cũng ít may mắn hơn họ ở việc chưa gặp được người đồng hành, hỗ trợ cô trong sự nghiệp vững vàng hơn.

    Gil Lê bật khóc nói: "Từ những ngày còn hoạt động trong nhóm nhạc cho đến lúc solo và cho đến tận bây giờ, tôi mới có duyên được làm việc với người quản lý giúp đỡ mình có nhiều thời gian và động lực để thực hiện sản phẩm âm nhạc.

    Trước kia, tôi gần như chỉ làm việc một mình. Khoảng thời gian đó khá khó khăn khi tôi luôn phải mày mò học hỏi, tự trau dồi nhưng may mắn có các bạn fan hay sự hỗ trợ từ giới truyền thông vì đã luôn yêu thương tôi".

    Nói về nội dung của MV mới, Gil Lê tâm sự: "Khi Gil trò chuyện với nhạc sĩ Anh Tú là lúc tâm trạng và suy nghĩ mách bảo bản thân đã tìm đúng người rồi. Nhưng hóa ra chẳng phải vậy, họ đã ra đi và mình thì hụt hẫng. Tuy nhiên hiện tại Gil lo tập trung cho công việc và không để bị chi phối bởi chuyện tình cảm nữa".

    Mỹ nhân Hoa ngữ "giả điếc" khi bị "đuổi khéo" khỏi thảm đỏ Cannes

    Nữ diễn viên Trung Quốc Thi Dư Phi vừa khiến nhiều khán giả "choáng váng" với màn xuất hiện "lố" tại thảm đỏ khai mạc LHP Cannes 2019.

    Trang phục của Thi Dư Phi không có gì đáng chê trách nhưng việc một nữ diễn viên không mấy tên tuổi như cô tạo dáng quá lâu trên thảm đỏ, chiếm không gian và thời gian của những ngôi sao khác khiến ban tổ chức buộc phải mời cô rời đi.

    Chuyện như thế này năm nào cũng xảy ra ở Cannes, nhưng điều đáng nói là dù bị nhân viên "đuổi khéo", Thi Dư Phi vẫn cố tỏ ra không hiểu và tiếp tục thả dáng trước ống kính của dàn phóng viên quốc tế.

    Dù đã đi theo con đường nghệ thuật vài năm nhưng Thi Dư Phi chưa có được tác phẩm nào nổi bật. Vai diễn gần nhất của cô mà mọi người biết đến là vai nha hoàn của Cao Quý Phi trong "Diên Hy công lược". Nhiều người hâm mộ Trung Quốc cảm thấy mất mặt và bất lực với hành động của nữ diễn viên này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1652019-cat-tuong-khoc-nghen-quyen-linh-benh-vuc-nam-thu-a275552.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan