+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/8/2020: Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh được khen ngợi vì độ yêu chiều bạn gái

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh được khen ngợi vì độ yêu chiều bạn gái

    Miko Lan Trinh và "bạn trai" Ken.

    Những ngày qua, Miko Lan Trinh nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi cô xác nhận mình đang quen một người chuyển giới. Miko trải lòng đây là lần đầu cô công khai mối quan hệ tình cảm dù không biết tương lai ra sao.

    Từ đó, Miko cũng thoải mái chia sẻ những quan điểm của mình về cộng đồng LGBT+ và thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh người yêu chuyển giới.

    "Anh chàng" chiếm được trái tim Miko có biệt danh là Ken. Trên trang cá nhân của Miko, cô nàng khoe đoạn video clip người yêu chuyển giới mang giày giúp mình khiến cộng đồng mạng vừa ngưỡng mộ, vừa ghen tị.

    Bên cạnh những lời chúc mừng từ người hâm mộ, không ít người buông lời chỉ trích Miko và bạn trai chuyển giới.

    Để bảo vệ cho tình yêu của mình, Miko Lan Trinh cũng lên tiếng thẳng thắn lên tiếng đáp trả: “Có người nói với Miko: “Bộ bị liệt hay gì, ba cái chuyện nhỏ nhặt sao không tự làm?” Ừ thì, con người có những sở thích kì lạ. Trong đó có cái gọi là việc mình tự làm được, nhưng người mình thương làm cho mình, cùng tất cả sự quan tâm ấm áp, thì tất nhiên là phải “hưởng” một cách thật hạnh phúc chứ”.

    Mới tuyên bố giải nghệ, Tuấn Hưng đã nhớ nghề

    Buổi livestream hát tại nhà của ca sĩ Tuấn Hưng.

    Tối 15/8, ca sĩ Tuấn Hưng đã thực hiện một buổi livestream hát hò tại nhà sau khi gặp gỡ bạn bè tại một buổi tiệc. Từ sau buổi diễn công bố giải nghệ để "làm người chồng, người cha có trách nhiệm với gia đình" thì đây là buổi diễn, dù chỉ livestream, hiếm hoi của Tuấn Hưng.

    Vẫn là giọng ca được yêu thích với những bản tình ca say đắm người nghe, Tuấn Hưng luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả hâm mộ. Trước khi tuyên bố giải nghệ, Tuấn Hưng là một trong những giọng ca nam cực kỳ đắt sô cả trong nước lẫn hải ngoại. Đặc biệt, những chuyến lưu diễn nước ngoài, Tuấn Hưng được mệnh danh "ông hoàng hút khán giả". Tất nhiên, thù lao biểu diễn của Tuấn Hưng không hề "rẻ".

    Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả giọng hát Tuấn Hưng là anh thừa nhận "nhớ nghề". Dường như sau quyết định tạm ngưng ca hát, Tuấn Hưng vẫn luôn nhớ về những khoảnh khắc cháy hết mình trên sân khấu. Đa số khán giả đều bày tỏ sự đồng cảm dành cho Tuấn Hưng và sẵn sàng chờ ngày nam ca sĩ tái xuất với những dự án mới.

    Trước đó, Tuấn Hưng cũng nhiều lần lên tiếng giải thích về quyết định của mình. Nam ca sĩ cho biết việc mình ngưng ca hát chỉ là tạm thời, chứ không phải giải nghệ như nhiều nguồn tin lan truyền trước đó. Sau khi chuyện gia đình, cá nhân ổn định, Tuấn Hưng sẽ trở lại vào một thời điểm mà bản thân đã cảm thấy sẵn sàng nhất.

    Vợ chồng Mạc Hồng Quân tậu biệt thự siêu sang chuẩn bị đón con thứ 2

    Mạc Hồng Quân bên căn biệt thự mới tậu.

    Mới đây, cầu thủ Mạc Hồng Quân thu hút được nhiều chú ý của dân mạng khi khoe căn biệt thự hoành tráng mới tậu trên trang cá nhân.

    Theo đó, anh chàng đã đăng tải hình ảnh chụp lại khoảnh khắc đứng trước tổ ấm mới của mình cùng dòng trạng thái: "Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, hôm nay đã được nhận khóa nhà. Thành quả của hai vợ chồng những năm qua, sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp ở đây vợ nhé. Our new home (Tạm dịch: nhà mới của chúng mình)".

    Ngay sau đó, thông báo này của nam cầu thủ đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía người hâm mộ và bạn bè. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng vô cùng "choáng váng" khi biết vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đã chi ra hơn 10 tỉ đồng để sở hữu căn biệt thự siêu sang này. Được biết, ngôi nhà tọa lạc ngay khu căn hộ cao cấp của trung tâm thành phố.

    Hiện tại, Kỳ Hân đang ở Cộng hòa Séc cùng con trai và bố mẹ chồng cho đến khi sinh bé thứ hai. Dù ở xa nhau nhưng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân vẫn thường xuyên dành cho nhau sự quan tâm và những lời nói ngọt ngào, "có cánh" trên mạng xã hội.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1682020-nguoi-yeu-chuyen-gioi-cua-miko-lan-trinh-duoc-khen-ngoi-vi-do-yeu-chieu-ban-gai-a335145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan