+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/5: Khánh Vân có lượng vote cao nhất lịch sử Miss Universe nhưng vẫn trượt top 10

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Khánh Vân có lượng vote cao nhất lịch sử Miss Universe nhưng vẫn trượt top 10

    Kết quả top 10 của Miss Universe 2020 đã được công bố cách đây không lâu. Theo đó, đại diện Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân đã không được gọi tên trong top 10 chung cuộc. Cô dừng chân tại top 21 của cuộc thi.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 17 5 khanh van co luong vote cao nhat lich su miss universe 2020 1
    Khánh Vân dừng chân đáng tiếc tại top 21 Miss Universe 2020.

    Đáng chú ý, MC chương trình đã tuyên bố rõ ràng trên sân khấu Chung kết rằng đại diện Việt Nam chính là gương mặt giành được nhiều phiếu bầu từ fan nhất trong lịch sử Miss Universe. Với sự tiếp sức từ đông đảo người hâm mộ Việt và quốc tế, Khánh Vân đã chính thức bước vào top 21, làm rạng danh Việt Nam.

    5 nàng hậu xuất sắc nhất Miss Universe 2020 đã chính thức lộ diện:

    1. Miss Universe Mexico

    2. Miss Universe Ấn Độ

    3. Miss Universe Brazil

    4. Miss Universe Cộng hoà Dominican

    5. Miss Universe Peru

    Hoa hậu H'Hen Niê đáp trả tinh tế khi bị chê "làm màu"

    Mới đây, nàng hậu H'Hen Niê đã có động thái đáp trả tinh tế trước bình luận "kém duyên", chia rẽ tình cảm chị em của cô với Khánh Vân.

    Tối ngày 16/5, H'Hen Niê đăng tải trên story hình ảnh bài viết với bình luận tiêu cực của một cư dân mạng. Người này cho rằng cô đang làm màu và cảnh báo: "Khánh Vân về nước là hết nổi rồi nha". Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã giải thích rõ ràng và bày tỏ quan điểm về vấn đề khá nhạy cảm này.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 17 5 khanh van co luong vote cao nhat lich su miss universe 2020 2
    H'Hen Niê tinh tế đáp trả bình luận "kém duyên".

    H'Hen Niê bộc bạch rằng cô có thói quen hay đăng tin trong ngày, cộng với dịch phải ở nhà nên cập nhật mạng xã hội thường xuyên hơn, không có ý làm màu. Về Khánh Vân, cô nàng nhận định bình luận này đang cố tình chia rẽ tình chị em. H'Hen Niê cho biết cả hai đều vì màu cờ sắc áo Việt Nam và mỗi người đều có màu sắc riêng.

    "Anh bạn này đang cố tình chia rẽ tình chị em chúng tôi nha. Chúng tôi đều vì màu cờ sắc áo Việt, đều vì mái nhà Miss Universe Vietnam. Cờ tới tay ai người đó phất nhưng màu của các cô gái Miss Universe Vietnam đó là luôn luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực vì cuộc sống nha. Không nản lòng nhụt chí nên mỗi cô đều là màu sắc khác nhau nhé!", H'Hen Niê viết.

    Hé lộ hình ảnh hiếm hoi của Jisoo (BLACKPINK) tại đám cưới anh ruột

    Với vai trò visual trong BLACKPINK, Jisoo nhiều lần chứng minh nhan sắc đẳng cấp của mình. Cô nàng được Knet ví von sở hữu gương mặt đậm chất hoa hậu, có thể chiến thắng ở các đấu trường sắc đẹp. Người hâm mộ sẽ càng cảm thán nhiều hơn ngoại hình của chị cả BLACKPINK khi ngắm loạt ảnh hiếm hoi của nữ idol tại đám cưới anh ruột.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 17 5 khanh van co luong vote cao nhat lich su miss universe 2020 3
    Những bức ảnh hiếm hoi của Jisoo tại đám cưới anh trai đang gây sốt mạng xã hội.

    Mới đây, người hâm mộ truyền tay nhau những bức ảnh hiếm hoi của Jisoo khi dự đám cưới anh ruột. Nữ thần tượng mặc trang phục đơn giản, chiếc váy đen khá kín đáo. Một chi tiết thể hiện Jisoo rất tinh tế là trang điểm nhẹ nhàng để tránh chiếm spotlight.

    Qua những bức ảnh chụp cùng khách mời, Jisoo chứng minh đẳng cấp nhan sắc không gì có thể làm lu mờ. Ánh đèn ở lễ cưới không đủ sáng, vài ảnh chụp không rõ nét. Tuy vậy, fan vẫn có thể chiêm ngưỡng được gương mặt với những đường nét hài hòa của Jisoo.

    Trong những bức ảnh vừa được tiết lộ, người hâm mộ còn tự hào vì hiểu rõ tính cách của Jisoo. Cô nàng luôn thân thiện với mọi người, thể hiện nụ cười hết sức tươi tắn. Dù là thần tượng nổi đình đám tại K-pop, chị cả BLACKPINK vẫn vô tư chụp ảnh cùng mọi người.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-17-5-2021-khanh-van-co-luong-vote-cao-nhat-lich-su-miss-universe-nhung-van-truot-top-10-a500803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan