+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/6: Đàm Vĩnh Hưng kể về 20 năm làm công việc thiện nguyện

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Đàm Vĩnh Hưng kể về 20 năm làm công việc thiện nguyện

    Sau khi những ồn ào về câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện dần lắng xuống, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức có những chia sẻ về quan điểm của mình sau khi vừa qua có những phát ngôn gây ồn ào. Nam nghệ sĩ đã tuyên bố kể từ thời điểm này sẽ ngừng vĩnh viễn việc kêu gọi công chúng tham gia đóng góp.

    Để nói về vấn đề này, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một đoạn video dài hơn 35 phút để nói lên những cảm nghĩ và cùng điểm lại những điều thiện nguyện đã làm được trong chặng đường trước đó.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 17 6 dam vinh hung ke ve 20 nam lam cong viec thien nguyen1
    Đàm Vĩnh Hưng có những chia sẻ về công việc thiện nguyện.

    Nam ca sĩ chia sẻ: "Vì đây là lần duy nhất và cũng là lần cuối cùng Hưng nói về chặng đường từ thiện! Vì Hưng đã đóng và thu hồi lại số tài khoản từ thiện. Và ngưng vĩnh viễn việc kêu gọi công chúng tham gia đóng góp. Nếu có làm thì Hưng sẽ tự làm theo khả năng mình có được mà thôi. Không có Hưng hay nghệ sĩ thì cũng sẽ có rất nhiều hội đoàn, ban ngành sẽ làm việc này! Quý vị nào có lòng thì hãy tiếp tục phát huy và đóng góp vào các quỹ đó của nhà nước nha".

    Trong đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng cho biết sự việc vừa qua đã khiến anh tổn thương rất nhiều, hành trình làm từ thiện nhưng bị hiểu lầm, mất lòng tin của khán giả. Nhân sự việc này giọng ca Nửa vầng trăng cũng nói rõ số tiền anh tổ chức những đêm nhạc từ thiện để góp vào quỹ chống dịch là 6.865.222.631 đồng. Thời gian gần đây nam ca sĩ cùng bạn bè đã đóng góp hơn 700 triệu đồng mua giường bệnh cho Bắc Giang.

    Bên cạnh đó, Mr. Đàm cũng chia sẻ số tiền kêu gọi ủng hộ cứu trợ lũ lụt miền Trung được hơn 1 tỷ 431 triệu, số tiền này Hưng đã xây dựng 15 căn nhà và ủng hộ nhiều thực phẩm cho bà con. Điều mong muốn của giọng ca Xin lỗi tình yêu chính là: "Muốn tích đức để phước cho con mình cho cả một cái bề dài phía sau cuộc đời mình nữa. Nếu Hưng không làm thì sẽ có các mạnh thường quân khác kêu gọi, quý vị có thể lướt mạng xã hội để tìm kiếm những người nhận tài trợ".

    "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh đổi nghề, fan không tin được dù đó là sự thật

    Khi công việc ca hát có dấu hiệu chững lại, Quang Vinh đã đi đến một quyết định khiến rất nhiều người ngạc nhiên, chuyển nghề làm vlogger du lịch. “Trở thành vlogger du lịch có thể giúp tôi thỏa mãn đam mê xê dịch của mình, vì tôi thuộc kiểu người “cuồng chân”, thích đi đây đi đó khám phá xung quanh, chứ không thể chịu được cảm giác ngồi im một chỗ”, Quang Vinh cho biết.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 17 6 dam vinh hung ke ve 20 nam lam cong viec thien nguyen2
    Đang nổi tiếng với vai trò ca sĩ, “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh gây sốc khi quyết định dừng việc ca hát và trở thành vlogger du lịch.

    Đây không phải là lần chuyển hướng đầu tiên của anh, trước đó, “hoàng tử sơn ca” từng thử sức ở các lĩnh vực chụp hình, thiết kế và quản lý... Tất nhiên, những trải nghiệm này không mấy thành công, cho đến khi anh tìm đến du lịch.

    Sự chuyển hướng này là kết quả của nhiều dồn nén trước đó. Khi còn đi hát, Quang Vinh luôn phải gánh trên vai những nghi ngờ về tài năng thực sự, một số người thậm chí cho rằng, các sản phẩm âm nhạc của anh nổi lên là do không tiếc tiền đầu tư, marketing. Trong làng nhạc, thân thế giàu có của Quang Vinh vẫn luôn là đề tài khiến khán giả tò mò và đồn đoán.

    Về kinh nghiệm 5 năm làm vloggler du lịch, Quang Vinh chia sẻ: “Thị hiếu của khán giả ngày nay đã dần đổi thay, họ yêu thích những trải nghiệm thực tế, thích xem vlog để tìm hiểu và học hỏi nhiều hơn. Tôi có điều kiện đi nhiều nơi, có êkip sản xuất nội dung chuyên nghiệp, lại còn có sẵn một lượng khán giả luôn ủng hộ mình, vậy thì không có lý do gì mà không thử cả.

    Đây là cơ hội tốt giúp tôi duy trì hình ảnh và mối liên hệ với khán giả. Thêm một lý do nữa, nói ra thì có vẻ hơi nghịch lý, nhưng mà lại rất hợp lý: sự thật thì du lịch còn mang đến thu nhập cho tôi nữa”.

    Chỉ vì 1 bức ảnh hậu trường, Angela Baby lộ visual xuống sắc, hoàn toàn lép vế so với đàn em

    Mới đây, một tấm ảnh hậu trường khi quay show Keep Running, Brothers của Angela Baby được chia sẻ. Trong hình, người đẹp 32 tuổi lộ đôi mắt thâm quầng, làn da không săn chắc, thần thái cũng kém trẻ trung. Không khó để nhận ra rằng dấu hiệu lão hoá đã thực sự xuất hiện và gây ảnh hưởng đến visual của nữ diễn viên.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 17 6 dam vinh hung ke ve 20 nam lam cong viec thien nguyen3
    Bức ảnh khiến cư dân mạng lo lắng cho nhan sắc của Angela Baby. 

    Trong khi đó, tại tập mới ghi hình, Mạnh Tử Nghĩa - nữ diễn viên đóng Trần Tình Lệnh - trở thành khách mời. Những hình ảnh ghi lại tại hậu trường của người đẹp 25 tuổi này khiến netizen bất ngờ. Nét đẹp tươi sáng, ánh mắt trong trẻo, tổng thể visual hài hoà và dịu dàng, Mạnh Tử Nghĩa hoàn toàn lấn lướt đàn chị.

    Dưới bài viết của BJH, nhiều bình luận tranh cãi đã được dấy lên: "Tôi thấy Mạnh Tử Nghĩa xinh hơn hẳn Angela Baby", "Ở tuổi 32 như Baby thì cô ấy thật sự rất xinh đẹp và nổi bật rồi", "Nhan sắc của Baby có phần giả tạo, trong khi đó Mạnh Tử Nghĩa mới thật sự là nữ thần, thật sự là mỹ nhân", "Nói thật thì Baby đẹp đấy, tuy nhiên cô ấy qua thời kỳ đỉnh cao rồi",...

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 17 6 dam vinh hung ke ve 20 nam lam cong viec thien nguyen4
    Mạnh Tử Nghĩa và nét đẹp trong sáng, ngọt ngào tại trường quay.

    Trước đó, một vài tấm ảnh hé lộ tạo hình của Baby trong tập mới cũng đã được chia sẻ. Tuy nhiên, có vẻ như các fan photoshop không hề ít nên nhan sắc nữ diễn viên có phần cứng nhắc.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-17-6-2021-dam-vinh-hung-ke-ve-20-nam-lam-cong-viec-thien-nguyen-a504157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan