+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/7: Diễn viên đóng vai bà nội trong Cô dâu 8 tuổi qua đời

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Diễn viên đóng vai bà nội trong Cô dâu 8 tuổi qua đời

    Theo Indian Express, nữ diễn viên Surekha Sikri đã qua đời vào sáng 16/7 do ngừng tim. Sự ra đi của ngôi sao gạo cội đóng vai người bà khó tính trong Cô dâu 8 tuổi khiến cả Bollywood sững sờ.

    Surekha Sikri trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 75 tại Mumbai (Ấn Độ) sau cơn ngừng tim đột ngột sáng nay. Quản lý của nữ nghệ sĩ xác nhận thông tin này với Indian Express và cho biết nữ diễn viên đã phải chịu biến chứng sau cơn đột quỵ não lần hai. Bà ra đi trong vòng tay của những người thân yêu và gia đình mong muốn công chúng tôn trọng sự riêng tư trong thời điểm đau buồn hiện tại.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 17 7 dien vien dong vai ba noi trong co dau 8 tuoi qua doi1
    Sự ra đi của bà Surekha Sikri là nỗi mất mát lớn đối với màn ảnh Bollywood. Ảnh: India Times.

    Avika Gor - nữ diễn viên đóng vai Anandi lúc nhỏ trong Cô dâu 8 tuổi tưởng nhớ vị tiền bối đáng kính trên Instagram: “Tôi đã có những kỷ niệm thật tuyệt với bà Surekha Sikri. Không chỉ là một nữ diễn viên xuất sắc, bà còn là một phụ nữ đôn hậu. Thật khó có thể theo kịp sự tích cực mà bà mang đến trong các cảnh quay nhưng bà luôn khiến tôi cảm thấy thoải mái mỗi khi gần gũi".

    Trường Giang chăm chỉ nấu ăn mùa dịch, vẫn mang khẩu trang dù ở nhà

    Khi dịch bệnh căng thẳng, Trường Giang đã tự cách ly chính mình từ rất sớm. Anh về quê nhà đã khá lâu và mỗi ngày thường nấu những món ăn dân dã, chia sẻ bí quyết với khán giả. "Mười khó" kĩ đến mức dù chỉ ở nhà nhưng vẫn mang bao tay, khẩu trang khi nấu ăn.

    Vốn đam mê nấu ăn, đi đến đâu nam danh hài cũng có thể thực hiện các món ăn hấp dẫn phục vụ mọi người. Nhiều đồng nghiệp tiết lộ đi diễn với Trường Giang sẽ không sợ đói vì khi nào anh cũng chu đáo trong vấn đề ăn uống.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 17 7 dien vien dong vai ba noi trong co dau 8 tuoi qua doi2
    Trường Giang tự chế biến món ăn mùa dịch.

    Mùa dịch này, Trường Giang về Đồng Nai từ lâu nay. Anh bắt đầu quay các clip nấu ăn, những món khá đơn giản với các nguyên liệu đa số tự làm, tự trồng tại đất nhà. Ông xã Nhã Phương mong rằng với các bí quyết mình chia sẻ và những món ăn tăng sức đề kháng sẽ giúp ích hơn cho mọi người trong lúc này. Ngoài ra, để không bị cộng đồng mạng bắt bẻ, dù chỉ nấu ăn trong nhà nhưng Trường Giang vẫn mang khẩu trang, bao tay bảo hộ rất kĩ càng.

    Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang tự cách ly chính mình. Vào năm trước, khi dịch bệnh xuất hiện anh cũng tự tách khỏi Nhã Phương và bé Destiny. Bởi lẽ, Trường Giang từ trước thường đi làm, tiếp xúc nhiều người nên anh muốn cách ly bản thân để đảm bảo an toàn cho con nhỏ.

    Lee Seung Gi lần đầu lộ diện ở sự kiện sau tin hẹn hò "con gái Mama Chuê"

    Chiều ngày 16/7, buổi họp báo ra mắt show giải trí mới Team Up 072 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của dàn cast chính là Lee Seung Gi, Lee Kyung Kyu, Lee Seung Yeop và Yoo Hyun Joo. Sự kiện diễn ra trong không khí vui vẻ, cả 4 thành viên của chương trình đều ghi điểm với thần thái tươi tắn, rạng rỡ.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 17 7 dien vien dong vai ba noi trong co dau 8 tuoi qua doi3
    Lee Seung Gi bảnh bao khi lần đầu tái xuất sự kiện sau tin hẹn hò con gái "Mama Chuê". Ảnh: Dispatch.

    Đặc biệt, vì là lần đầu xuất hiện trước truyền thông sau khi công khai hẹn hò "con gái Mama Chuê" Lee Da In, Lee Seung Gi nhanh chóng trở thành tâm điểm sự kiện. Nam ca sĩ kiêm diễn viên ngày càng nam tính, bảnh bao, càng thu hút hơn sau khi thành "hoa có chủ".

    Tuy nhiên, khi zoom kỹ thì bạn trai Lee Da In lại khiến cư dân mạng phát hoảng vì gương mặt highlight quá đà, khi bị ánh đèn chiếu vào cứ ngỡ như đổ dầu bóng loáng. Dù vậy, fan vẫn phải công nhận khuyết điểm này không ảnh hưởng đến visual bảnh bao, điển trai của nam nghệ sĩ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-17-7-dien-vien-dong-vai-ba-noi-trong-co-dau-8-tuoi-qua-doi-a507344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan