+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/9: Con gái Trường Giang lộ mặt đáng yêu, làm việc nhà thoăn thoắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Con gái Trường Giang lộ mặt đáng yêu, làm việc nhà thoăn thoắt

    Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương chia sẻ đoạn clip ngắn trên trang cá nhân ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của con gái nhỏ Destiny.

    Trong clip, cô bé hăng say dọn nhà để chào đón ba đi công tác xa về. Cô nàng vừa lau tủ, lau bàn... vừa hát ca "nà ná na" vô cùng vui sướng khiến ai cũng khen ngợi đáng yêu.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 17 9 2021con gai truong giang lo mat dang yeu lam viec nha thoan thoat1
    Bé Destiny nhanh nhẹn dọn dẹp nhà cửa.

    "Một ngày vui vẻ, bận rộn của cô gái nhỏ chăm chỉ dọn nhà chờ ba về. Dọn dẹp cực nhọc còn vui vẻ hát hò 'nà ná na', chắc ba nó mát lòng, mát dạ lắm mà", bà xã Trường Giang đính kèm dòng trạng thái. 

    Đáng chú ý, trong một tích tắc, Nhã Phương để lộ nửa gương mặt con gái nhỏ. Cặp má bánh bao và đôi mắt to tròn của Destiny trông rất dễ thương. Người hâm mộ đều rất mong chờ vợ chồng nữ diễn viên sớm công khai trọn vẹn chân dung tiểu công chúa.

    Xuýt xoa với vẻ ngoài xinh xắn của ái nữ 12 tuổi nhà Mạnh Trường

    Nhân dịp sinh nhật con gái 12 tuổi, nam diễn viên Mạnh Trường đã có dịp chia sẻ khoảnh khắc hai bố con trên trang cá nhân. Bé Chíp ngày nào trong Bố ơi!Mình đi đâu thế? nay đã lớn thành thiếu nữ xinh đẹp. Trên trang cá nhân, Mạnh Trường khoe bức ảnh đời thường thân thiết của hai bố con. "Nàng đã tròn 12", nam diễn viên chia sẻ.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 17 9 2021con gai truong giang lo mat dang yeu lam viec nha thoan thoat3
    Diễn viên Mạnh Trường đăng ảnh mừng sinh nhật con gái. 

    Xuất hiện trong khung hình, bé Chíp diện chiếc váy hồng nhạt bồng bềnh, điểm xuyết những bông hoa và hạt châu cầu kỳ. Nhóc tỳ có mái tóc xoăn nhẹ, dài đến eo, vắt hết sang một bên vừa gọn gàng lại thướt tha. Ngoại hình dịu dàng và xinh đẹp của ái nữ nhà Mạnh Trường khiến khán giả liên tưởng đến nàng công chúa trong truyện cổ tích.

    Khán giả không khỏi xuýt xoa trước bức ảnh của bố con Mạnh Trường. Mọi người ngạc nhiên khi bé Chíp đã lớn quá nhanh so với khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế. Nhóc tỳ mới 12 tuổi nhưng trong hình chỉ cao kém bố nửa cái đầu, thần thái cũng vô cùng nổi bật. Người hâm mộ dự đoán rằng, ái nữ trong tương lai sẽ là gương mặt cạnh tranh "nặng ký" cho chiếc vương miện Hoa hậu.

    Nữ diễn viên Emily in Paris nghỉ tuần trăng mật cùng chồng mới cưới

    Nữ diễn viên Lily Collins đang trải qua tuần trăng mật ngọt ngào với đạo diễn Charlie McDowell sau lễ cưới vào 4/9. Trên Instagram gần 24 triệu người dõi theo, Lily Collins chia sẻ bức ảnh hôn chồng trong kỳ nghỉ với dòng thổ lộ: "Cập nhật nhanh: Hôn nhân thật tuyệt vời!". 

    Cặp đôi mới cưới tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn bên nhau tại một vùng núi thơ mộng. Trước đó, họ kết hôn tại resort ở Colorado - nơi cũng có không gian hoang sơ, kỳ vĩ. Sau lễ cưới, đôi uyên ương dành trọn thời gian bên nhau. Lily thậm chí đã bỏ lỡ Met Gala hôm 13/9 - sự kiện thời trang năm nào cô cũng tham dự.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 17 9 2021con gai truong giang lo mat dang yeu lam viec nha thoan thoat4
    Lily Collins và chồng trong kỳ nghỉ trăng mật.

    Lily Collins lên xe hoa với đạo diễn Charlie McDowell sau hai năm hẹn hò. Nữ diễn viên 32 tuổi - người từng hẹn hò Zac Efron, Nick Jonas... - miêu tả tình yêu của cô và Charlie đẹp như trong truyện cổ tích. Lily cũng rất hạnh phúc khi hôn lễ của cô hoàn hảo như một giấc mơ. Người đẹp đã mặc chiếc váy cưới Ralph Lauren kiểu cổ điển kiêu sa và quyến rũ, với voan trùm đầu gợi liên tưởng đến những cô công chúa thời xưa. Khi đăng ảnh cưới, chú rể Charlie thổ lộ rằng anh đã rất may mắn khi cưới được người phụ nữ xinh đẹp đến vậy.

    Sau trăng mật, Lily sẽ trở lại với khán giả vào cuối tuần này tại lễ trao giải Primetime Emmy Awards diễn ra vào ngày 19/9. Bộ phim Emily in Paris do cô đóng chính và làm sản xuất đang cạnh tranh giải Series phim hài xuất sắc. Bộ phim hài tình cảm của Lily từng gây sốt khi chiếu trên Netflix vào năm ngoái, giúp cô nhận một đề cử Quả cầu vàng. Nữ diễn viên đã trở lại Paris quay phần hai và đóng máy hôm 19/7.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-17-9-2021con-gai-truong-giang-lo-mat-dang-yeu-lam-viec-nha-thoan-thoat-a513460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan